สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ธรรมชาติและลักษณะของภาษา
หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง “บ้านคุณมีใครบ้าง 你家有谁?” ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน มัธยมศึกษาปีที่ 1
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
แม่แบบแผนการจัดการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
ตัวชี้วัด รายวิชา อ ต 1.1 ม.2/1 ปฏิบัติตามคำขอร้อง คำแนะนำ คำ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ อ่าน อ่าน.
ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องนโยบายการปฏิรูป การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
วัตถุประสงค์ 1.นักเรียนบอกชื่อของพืชสมุนไพรได้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การผลิตคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
แผนการจัดการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง ท่องแดนมังกร ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 นายอานัฐ ปรีสมบัติ ครูโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กาฬสินธุ์ เขต 1.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。 สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。 นางสาว วรรณภา พุ่มเพ็ง โรงเรียนปากท่อพิทยาคม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาราชบุรี เขต ๘

มาตรฐาน ต ๑.๑ ม.๑/๒ ระบุสัทอักษรตามระบบพินอิน อ่านออกเสียง และประสมเสียงคำง่ายๆ ตามหลักการออกเสียง ต ๑.๑ ม.๑/๓ ระบุภาพหรือสัญลักษณ์ตรงตามความหมายของคำกลุ่มคำและประโยค จากการฟังหรือการอ่าน ต ๑.๑ ม.๑/๔ ตอบคำถามง่ายๆ จากการฟัง ต ๑.๓ ม.๑/๒ เขียนอักษรจีนตามหลักการเขียน คำศัพท์ง่ายๆ ต ๒.๑ ม.๑/๑ พูดและแสดงออกอย่างสุภาพ ตามมารยาทสังคมและวัฒนธรรมของจีน ต ๓.๑ ม.๑/๑ บอกคำศัพท์ที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มสาระการเรียนรู้อื่น ต ๔.๑ ม.๑/๑ ฟังหรือพูดในสถานการณ์ง่ายๆ ที่เกิดขึ้นในห้องเรียน

วัตถุประสงค์การเรียนรู้ ๑. เพื่อศึกษาการใช้คำศัพท์การใช้โครงสร้างประโยค สำนวนความรู้ทาง วัฒนธรรมที่ใช้ในการทักทายทำความรู้จัก ๒.เพื่อฝึกเป็นฝึกให้ผู้เรียนได้มีการพัฒนาทักษะ ด้านต่างๆ ทักษะการทำงานร่วมกัน การคิดอย่างมี วิจารณญาณ และคิดเป็นระบบ ทักษะการระบุ กำหนด และแก้ปัญหา ทักษะการคิดสร้างสรรค์และความใฝ่เรียนใฝ่รู้ ทักษะการทำงานร่วมกับผู้อื่น ทักษะการสื่อสารทักษะการใช้ข้อมูลสารสนเทศและสื่อ

คำถามกำหนดกรอบความรู้ คำถามสร้างพลังคิด - ทำไมคนไทยต้องเรียนภาษาจีนเป็นภาษาที่สาม - เขาเป็นคนประเทศใด คุณรู้จักเขาไหม คำถามประจำหน่วย ในชีวิตประจำวันเราต้องใช้ภาษาจีนในการทักทายบุคคลอื่น เราจะต้องใช้คำศัพท์ สำนวน โครงสร้างประโยค ความรู้วัฒนธรรมใดบ้างในการกล่าวทักทายและกล่าวคำอาลา คำถามประจำบท การพูดทักทายเป็นภาษาจีนมีผลดีกับนักเรียนอย่างไร คำศัพท์ สำนวนที่ใช้ในการทักทายและอำลาในภาษาจีนมีอะไรบ้าง การพูดทักทายและอำลาเป็นภาษาไทยแตกต่างกับการพูดทักทายภาษาจีนหรือไม่

การประเมิน ก่อนเริ่ม การจัดการเรียนรู้ ระหว่าง สิ้นสุด วิธีการ  เครื่องมือ -การสังเกต -แบบประเมินการทำงานกลุ่ม -สมุดบันทึก -การประเมินแบบRubric -แบบประเมินทักษะทางภาษา การฟัง พูด อ่าน เขียน -การสังเกตแบบมีส่วนร่วม -แบบประเมินการมีส่วนร่วม

โครงงาน สวัสดีประเทศจีน โครงงาน สวัสดีประเทศจีน ทำไมเราต้องเรียนภาษาจีนเป็นภาษาที่สาม คำกล่าวทักทายภาษาจีนพื้นฐานโดยทั่วไปที่มักใช้กันมีอะไรบ้าง ให้นักเรียนสืบค้นการกล่าวคำทักทายที่ใช้ในลักษณะที่เป็นภาษาทางการและคำกล่าวทักทายที่เป็นภาษาพูด ให้นักเรียนแยกแยะและเขียนแผนภูมิรูปภาพการใช้คำทักทายในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน

โครงงาน สวัสดีประเทศจีน โครงงาน สวัสดีประเทศจีน GRAST G เป้าหมาย นักเรียนสามารถกล่าวคำทักทายและคำอำลาเป็นภาษาจีนได้ R บทบาทของนักเรียน นักเรียนทำหน้าที่สืบค้นข้อมูลการทักทายและการอำลาเป็นภาษาจีนในสถานการณ์ต่างๆ ทำความเข้าใจโครงงาน และนำเสนอโครงงาน A กลุ่มผู้ชม นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑ จำนวน ๕ ห้องเรียน S ชุดกิจกรรมและภาระงาน ป้ายชื่อภาษาจีนขนาดใหญ่ แผนภูมิการกล่าวคำทักทายและการกล่าวและคำอำลาในสถานการณ์ต่างๆ P ผลงาน แผนภูมิการทักทาย โดยนำเสนอเป็นพาวเวอร์พอยต์และแสดงบทบาทสมมติ