จัดทำโดย นางสาว อรปรียา พ่วงจันทร์ เลขที่ 26 นางสาว นภาพร นฤสุข เลขที่ 38 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1 โรงเรียนศรีสำโรงชนูปถัมภ์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
Advertisements

นางสาว จารุภา บุญทวี เลขที่ 17 นางสาว พรนิภา ขวัญวงษ์ เลขที่ 40
ที่ โรงเรียน เฉลี่ย 1 บ้านหนองหว้า บ้านสะเดาหวาน
O-NET มัธยมศึกษาปีที่ 3
ปีนี้ สทศ.ออกข้อสอบอะไร อย่างไร
O-NET ม.3 ปีการศึกษา 2556 สพป.กาฬสินธุ์ เขต 1.
ปีการศึกษา 2551 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา อุทัยธานี เขต 1.
ผู้จัดทำ นางสาวจิตติมา โพชนีย์เลขที่ 4 นายยุทธณา โพธิ์ขาว เลขที่ 28.
จัดทำโดย นางสาว ลักขณา คำวัฒนา เลขที่8
ผลการทดสอบทาง การศึกษาระดับชาติขั้น พื้นฐาน และข้อเสนอเพื่อการพัฒนา โดย กลุ่มงานวัดและประเมินผล การศึกษา กลุ่มนิเทศ ติดตามและ ประเมินผลการจัดการศึกษา.
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
ประถมศึกษาปีที่ 6 , มัธยมศึกษาปีที่ 3
หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
พลังงานในกระบวนการทางความร้อน : กฎข้อที่หนึ่งของอุณหพลศาสตร์
แนวทางการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ผลการทดสอบระดับชาติ (o – net) ปีการศึกษา 2554 โรงเรียนสรวงสุทธาวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต.
การประเมินคุณภาพศึกษาขั้นพื้นฐาน ชั้น ป.3 ภาคความรู้ ปีการศึกษา 2554 การประเมินคุณภาพศึกษาขั้นพื้นฐาน ชั้น ป.3 ภาคความรู้ ปีการศึกษา 2554 วิช า ร้อยละ.
ผลการทดสอบ (O-NET) ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
1. นางสาวจิราพร โต๊ะถม เลขที่ นางสาวเสาวภา จันทร์ทิม เลขที่ 41.
สมาชิก น.ส. วนิดา ประจง เลขที่ 7 น.ส. ญาดา กาญจนา เลขที่ 11
เรื่อง คะแนนเฉลี่ยของนักเรียนในแต่ละปีที่สอบได้ในแต่ละวิชา
ผู้จัดทำ 1.นายกิตติพงศ์ ทีภูเวียง เลขที่ 1
เรื่อง ความสนใจของผู้เข้าสอบใน แต่ละปี ผู้จัดทำโดย 1. นางสาว ดารารัตน์ เบาบาง เลขที่ นางสาว สกาวเดือน โลหะสุวรรณ เลขที่ 50 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3.
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3
ขอให้ทุกท่านตั้งใจศึกษานะครับ
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ ผลการทดสอบและคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา จัดทำโดย.
แบบประเมินจุดเน้นคุณภาพผู้เรียนด้านการใช้เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3
เรื่อง ผลการทดสอบ O-NET ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
เรื่อง ผลการสอบ O - NET ผู้จัดทำ
จำนวนผู้เข้าสอบ และผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติพื้นฐาน ( O-NET ) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา จัดทำโดย นางสาว ศุภารัตน์ อุ่นอิ่ม.
ข้อมูลสารสนเทศของนักเรียนที่เข้าสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน
นำเสนอข้อมูลจำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ
โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย จังหวัดลำปาง กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตสาสตร์
การรับเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET)
ข้อมูลเปรียบเทียบคะแนนเฉลี่ย O-NET
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
ตารางสอบ O-NET ชั้น ป.6 วัน-เดือน-ปี เวลาสอบ รหัสวิชา วิชาที่สอบ
การแจกแจงปกติ.
เรื่อง โรงเรียนบ้านท่ามะปริง
ผลการประเมินคุณภาพการศึกษาเพื่อ พัฒนาคุณภาพผู้เรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 เทียบปี 2551 สาระ ร้อยละ.
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ มิถุนายน คะแนน ระดับดีมาก.
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบและคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศ ของผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ และคะแนนเฉลี่ย ระดับประเทศของผลการทดลองทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน ( O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ผู้จัดทำ นางสาวภัทศิรา ภูมิเมือง เลขที่ 16 นางสาวสุพัชรญา มะโนรา เลขที่
การประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
แผนกบริหารธุรกิจ โรงเรียนเทคโนโลยีชลบุรี ”
เรื่อง การประเมินผลการสอบ O- NET ม.6 สมาชิก นางสาว ผการัตน์ มาคง เลขที่ 12 นางสาว ธิดาภรณ์ เอี่ยมสะอาด เลขที่ 49 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3.
สรุปผลสัมฤทธิ์ปีการศึกษา 2552 ชั้ น จำนว นสาระการเรียนรู้ นักเรี ยนทค ค. เพิ่มวสพ.พ. ศ.ศ. ดน ตรีง.ง. คอ ม. อ อ. เพิ่ม ป.1ป
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.1 ปีการศึกษา 2557
จุดประสงค์การจัดทำ 1. เพื่อนให้นักเรียนจัดทำในรูปแบบตรารางและ กราฟได้ 2. นักเรียนสามารถนำเสนองานด้วยโปรแกรม นำเสนอได้ 3. เพื่อให้รู้การพัฒนาการสอบของแต่ละปี
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัด ภูเก็ต
ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน
เรื่องผลการสอบ O-NET สมาชิกในกลุ่ม นางสาว สุวดี สินคง เลขที่ 37 ม.5/3 นางสาว ณัฐพร ปุริโส เลขที่ 38 ม.5/3.
วัตถุประสงค์ จากข้อมูลในตารางแสดงผลจำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ และคะแนนเฉลี่ย ระดับประเทศของการสอบ O-NET ในระดับชั้น ม.6 ปีการศึกษา มีจุดประสงค์
ประชุมปฏิบัติการ โครงการยกผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
และผลการทดสอบทางการศึกษา
นายสุชาติ ประวัติ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค)
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.2 ปีการศึกษา 2557
ผู้วิจัย : นางนิตยา งามยิ่งยง วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม ( สยามเทค )
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะ การอ่าน
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบและคะแนน เฉลี่ย ระดับประเทศ ของ ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ ขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ และคะแนนเฉลี่ย ระดับประเทศ ของผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O- NET) ระดับชั้นมัธมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การป้อนสมการและสูตรทางคณิตศาสตร์ ด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI) ในรายวิชา การใช้โปรแกรมประมวลผลคำ รหัสวิชา
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน
เรื่อง จำนวนผู้เข้าสอบและคะแนน เฉลี่ย o-net ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปี การศึกษา ผู้จัดทำ นางสาวรวีวรรณ กองทอง เลขที่ 29 นางสาวสุนทรีย์ เมืองนก.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

จัดทำโดย นางสาว อรปรียา พ่วงจันทร์ เลขที่ 26 นางสาว นภาพร นฤสุข เลขที่ 38 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1 โรงเรียนศรีสำโรงชนูปถัมภ์

จุดประสงค์ 1. เพื่อนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับจำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ และคะแนนเฉลี่ย ระดับประเทศ ของผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ ขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดันชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา เพื่อเปรียบเทียบจำนวนผู้เข้ารับการสอบในแต่ละปี การศึกษา 3. เพื่อเปรียบเทียบว่าผลคะแนนในแต่ละรายวิชา ใน รายวิชาใดที่มีผลคะแนนต่ำสุดและ สูงสุดในทั้งหมด 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ 4. เพื่อนำผลคะแนนที่รู้ในแต่ละปีมาประเมินกับตนเองว่า ควรพัฒนารายวิชาใดเพิ่มเติม เพื่อที่ผลคะแนนเฉลี่ยจะได้ไม่ออกมาต่ำ 5. เพื่อนำข้อมูลเหล่านี้ไปใช้ในการสอบในปีการศึกษา ต่อไป

ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ปีการศึกษา 2552 วิชา จำนวนผู้ เข้าสอบ ภาษาไทย 350,88 9 สังคมศึกษา ศาสนาและ วัฒนธรรม 354,40 2 ภาษาอังกฤษ 352,80 5 คณิตศาสตร์ 353,68 0 วิทยาศาสตร์ 349,77 8 สุขศึกษาและพลศึกษา 348,63 4 ศิลปะ 348,63 4 การงานอาชีพและ เทคโนโลยี 348,63 4 จากจำนวนผู้เข้า สอบในแต่ละ รายวิชาที่แสดงใน ตาราง วิชาสังคม ศึกษา ศาสนาและ วัฒนธรรม มี จำนวนผู้เข้าสอบมาก ที่สุด คือ 350,889 คน

วิชา จำนวนผู้ เข้าสอบ ภาษาไทย 351,63 3 สังคมศึกษา ศาสนาและ วัฒนธรรม 357,05 0 ภาษาอังกฤษ 354,53 1 คณิตศาสตร์ 356,59 1 วิทยาศาสตร์ 349,21 0 สุขศึกษาและพลศึกษา 347,46 2 ศิลปะ 347,46 2 การงานอาชีพและ เทคโนโลยี 347,46 2 จากจำนวนผู้เข้า สอบในแต่ละ รายวิชาที่แสดงใน ตาราง วิชาสังคม ศึกษา ศาสนาและ วัฒนธรรม มี จำนวนผู้เข้าสอบมาก ที่สุด คือ 357,050 คน ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ปีการศึกษา 2553

ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ปีการศึกษา 2554 วิชา จำนวนผู้ เข้าสอบ ภาษาไทย 368,22 8 สังคมศึกษา ศาสนาและ วัฒนธรรม 372,66 2 ภาษาอังกฤษ 370,56 1 คณิตศาสตร์ 372,09 4 วิทยาศาสตร์ 366,74 4 สุขศึกษาและพลศึกษา 365,04 5 ศิลปะ 365,04 5 การงานอาชีพและ เทคโนโลยี 365,04 5 จากจำนวนผู้เข้า สอบในแต่ละ รายวิชาที่แสดงใน ตาราง วิชาสังคม ศึกษา ศาสนาและ วัฒนธรรม มี จำนวนผู้เข้าสอบมาก ที่สุด คือ 372,662 คน

ผลคะแนนเฉลี่ยของการทดสอบระดับชาติขั้น พื้นฐาน (O-NET) ปีการศึกษา 2552 จากกราฟแสดงคะแนน เฉลี่ย คะแนน เฉลี่ยในทั้งหมด 8 รายวิชา วิชาที่มีคะแนน สูงที่สุด คือ วิชาภาษไทยมี คะแนนเฉลี่ย คะแนน ซึ่งคิดเป็น ร้อยละ และวิชาที่มีคะแนนเฉลี่ย ต่ำที่สุด คือ วิชาภา อังกฤษมีคะแนนเฉลี่ย คะแนน ซึ่งคิด เป็นร้อยละ 8.56

ผลคะแนนเฉลี่ยของการทดสอบระดับชาติขั้น พื้นฐาน (O-NET) ปีการศึกษา 2553 จากกราฟแสดงคะแนน เฉลี่ย คะแนน เฉลี่ยในทั้งหมด 8 รายวิชา วิชาที่มีคะแนน สูงที่สุด คือ วิชาสุขศึกษา และพลศึกษามี คะแนนเฉลี่ย คะแนน ซึ่งคิดเป็น ร้อยละ และวิชาที่มี คะแนนเฉลี่ยต่ำ ที่สุด คือ วิชาคณิตศาสตร์มี คะแนนเฉลี่ย คะแนน ซึ่งคิดเป็น ร้อยละ 5.1

ผลคะแนนเฉลี่ยของการทดสอบระดับชาติขั้น พื้นฐาน (O-NET) ปีการศึกษา 2554 จากกราฟแสดงคะแนน เฉลี่ย คะแนน เฉลี่ยในทั้งหมด 8 รายวิชา วิชาที่มีคะแนน สูงที่สุด คือ วิชาสุขศึกษา และพลศึกษามี คะแนนเฉลี่ย คะแนน ซึ่งคิดเป็น ร้อยละ และวิชาที่มี คะแนนเฉลี่ยต่ำ ที่สุด คือ วิชาภาษาอังกฤษ มีคะแนนเฉลี่ย คะแนน ซึ่งคิดเป็น ร้อยละ 7.79

จากตารางและกราฟทั้งหมด สรุปข้อมูลออกมา ได้ว่า วิชาสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมจะมีจำนวนผู้เข้าสอบมาก ที่สุดทั้ง 3 ปี และเป็นไปได้ ว่าในปีถัดไป วิชาสังคมศึกษา ศาสนาและ วัฒนธรรมนี้ก็จะมีจำนวนผู้เข้า สอบมากที่สุดใน สถิติ 3 ปี ส่วนวิชาที่ผู้เข้าสอบสามารถทำคะแนนได้ดี คือ วิชาสุขศึกษาและพล - ศึกษา ส่วนวิชาที่ทำคะแนนไม่ค่อยดี คือ วิชา ภาษาอังกฤษ ซึ่งมีคะแนนเฉลี่ย เป็นร้อยละต่ำมาก ดังนั้นวิชาที่เราควรใส่ใจและพัฒนามากที่สุด คือ วิชาภาษาอังกฤษ

อ้างอิง ที่มา : เข้าถึงเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2555http://