สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ICT & LEARN.
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
กับการสร้างหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง “บ้านคุณมีใครบ้าง 你家有谁?” ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน มัธยมศึกษาปีที่ 1
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
แผนการจัดการเรียนรู้
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Joseph Jacobs
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
แม่แบบแผนการจัดการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
ตัวชี้วัด รายวิชา อ ต 1.1 ม.2/1 ปฏิบัติตามคำขอร้อง คำแนะนำ คำ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ อ่าน อ่าน.
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
การนำไปใช้ในการเรียน
การสร้างข้อสอบ ตามแนวการวัดใน PISA
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
กิจกรรมเสริมสร้างทักษะชีวิต
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
อาหารใน ชีวิตประจำวัน
Backward Design โดย อาจารย์ประจำวิชาฟิสิกส์ชั้นปีที่ ๓
เรื่อง ท่องแดนมังกร ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 นายอานัฐ ปรีสมบัติ ครูโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กาฬสินธุ์ เขต 1.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง เช้านี้กินอะไร (早上吃什么?) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ครูกิติยา โพธิ์เงิน โรงเรียนกุนนทีรุทธารามวิทยาคม

วัตถุประสงค์ รู้และเข้าใจวัฒนธรรมการรับประทานอาหารของคนจีน นักเรียนสามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้กับกลุ่มสาระวิชาอื่นได้ สามารถถาม-ตอบคำถามที่เกี่ยวกับอาหารเป็นภาษาจีนได้อย่างถูกต้อง ใช้ภาษาที่ใช้ในการสื่อสารระหว่างบุคคล ให้ข้อมูลเกี่ยวกับตนเองและบุคคลใกล้ตัว ประสบการณ์ สถานการณ์ใกล้ตัวและชีวิตประจำวันได้ บอกความแตกต่างระหว่างวิถีชีวิต ความเชื่อและวัฒนธรรมระหว่างไทย-จีนได้

คำถามกำหนดกรอบความรู้ คำถามสร้างพลังคิด ทำไมอาหารจีนถึงได้รับความนิยมไปทั่วโลก คำถามประจำหน่วย อาหารจีน แบ่งออกเป็น กี่กลุ่ม อะไรบ้าง และแบ่งตามอะไร คำถามประจำบท คนทางเหนือนิยม ทานอาหารแบบใด

เครื่องมือ และการประเมิน ทำการประเมินโครงการ เมื่อสิ้นสุดการเรียนรู้ โดยใช้แบบประเมินโครงการ มีเกณฑ์ การประเมินดังนี้ พฤติกรรมบ่งชี้ รวม ลำดับที่ กลุ่มที่ ชื่อโครงงาน ประสงค์โครงงาน การนำเสนอ การทำงานกลุ่ม 5 คะแนน 20 คะแนน เฉลี่ย 5 4 3 2 1 ดีมาก ดี ปานกลาง น้อย ต้องปรับปรุง

โครงงาน : วัฒนธรรมการกินอาหารของชาวจีน นักเรียนศึกษา วัฒนธรรมการกินอาหาร ของคนจีนในแต่ละภูมิภาค เลือก ภูมิภาคที่ตัวเองสนใจ และอยากศึกษาแบบละเอียด ค้นหาข้อมูล จากใบงาน สื่อต่างๆ ทำบอร์ด ความรู้ อธิบาย ถึงวัฒนธรรมการกินอาหารของภูมิภาคที่เลือก

โครงงาน วัฒนธรรมการกินอาหารของคนจีน G=เป้าหมาย > นักเรียนทราบถึงวัฒนธรรมการกินอาหารของชาวจีน R=บทบาทของนักเรียน > นักเรียนเป็นผู้สืบค้น และทำเข้าใจกับข้อมูล และนำเสนอใน รูปแบบโครงงาน A=กลุ่มผู้ชม > นักเรียนชั้น ม. 3 รร.กุนนทีรุทธารามวิทยาคม S=ชุดกิจกรรมและภาระงาน > ใบความรู้ และชุดกิจกรรมตอบคำถาม P=ผลงาน > บอร์ด ใบงาน ให้ความรู้