สรุปภาพรวมของการเรียนรู้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน มัธยมศึกษาปีที่ 1
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
แผนการจัดการเรียนรู้
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Joseph Jacobs
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
โครงงาน ระบบงานที่สร้างสรรค์. ภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ การออกแบบระบบงาน และพัฒนา งานจำเป็นต้องศึกษา รายละเอียดของงาน โดย ทำการศึกษางานเดิม เขียนผัง ระบบงานงานเดิม.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
การใช้จ่ายเงินในชีวิตประจำวัน (จำนวนเต็มบวก) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 นางพรเรียง ก๋งแก้ว สาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนสัตหีบวิทยาคม.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ
แผนการเรียนรู้ เรื่อง การจัดองค์ประกอบของการถ่ายภาพ
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
ภาพรวมแนวคิดของโครงงาน
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การปลูกพืชผักสวนครัว
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การผลิตคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
โรงแรมนนทบุรีพาเลซ จังหวัดนนทบุรี 8-9 มีนาคม 2557.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง ท่องแดนมังกร ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 นายอานัฐ ปรีสมบัติ ครูโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กาฬสินธุ์ เขต 1.
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สรุปภาพรวมของการเรียนรู้ เรื่องตัวเลขปริศนา ช่วงชั้นที่ 3 มัธยมศึกษาปีที่ 2 นางสาวศิริมาส เจนหัตถการกิจ โรงเรียนสตรีนนทบุรี นนทบุรี

มาตรฐานการเรียนรู้ สาระที่ 1 ภาษาเพื่อการสื่อสาร มาตรฐาน ต 1.1 เข้าใจและตีความเรื่องที่ฟังและอ่านจากสื่อประเภทต่างๆ และแสดงความคิดเห็นอย่างมีเหตุผล มาตรฐาน ต.1.3 นำเสนอข้อมูลข่าวสาร ความคิดรวบยอดแลความคิดเห็นในเรื่องต่างๆ โดยการพูดและการเขียน สาระที่ 3 ภาษากับความสัมพันธ์กับกลุ่มสาระการเรียนรู้อื่น มาตรฐาน ต 3.1 ใช้ภาษาต่างประเทศในการเชื่อมโยงความรู้กับกลุ่มสาระการเรียนรู้กับอื่นๆ และเป็นพื้นฐานในการพัฒนา แสวงหาความรู้และเปิดโลกทัศน์ของตน

วัตถุประสงค์ 1.อ่านและเขียนตัวเลข 1-10 เป็นภาษาจีนได้ 2.เข้าใจความหมายของตัวเลขภาษาจีนและสามารถอภิบายความหมายต่างๆของตัวเลขได้ 3.เรียนรู้กระบวนการการทำงานเป็นกลุ่มและสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้

เครื่องมือในการประเมิน ก่อนเริ่มการจัดการเรียนรู้ - แบบทดสอบก่อนเรียนเรื่องตัวเลขปริศนา ระหว่างการจัดการเรียนรู้ - การตั้งคำถาม - การประเมินการทำงานกลุ่ม - การประเมินชื้นงาน สิ้นสุดการจัดการเรียนรู้ - การประเมินชิ้นงาน

คำถามกำหนดกรอบการเรียนรู้ (เป็นคำถามเพื่อกระตุ้นทักษะกระบวนการคิดและการบูรณาการของผู้เรียน) คำถามสร้างพลังคิด - ตัวเลขจีนมีอิทธิพลอย่างไรต่อชาวจีนในยุคปัจจุบัน - ตัวเลขภาษาจีนสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างไรบ้าง คำถามประจำหน่วย - ตัวเลขภาษาจีนมีลักษณะการเขียนอย่างไร - ตัวเลขภาษาจีนอ่านออกเสียงอย่างไร คำถามประจำบท - ตัวเลขภาษาจีนมีอะไรบ้าง - ตัวเลขโชคดีของจีนมีตัวเลขอะไรบ้าง - ตัวเลขไม่ดีของจีนมีอะไรบ้าง  

โครงงาน จัดทำ Mind mapping กลุ่มและนำเสนอผลงาน นำเสนอผลงานกลุ่มตามภาระงาน

โครงงาน : ตัวเลขปริศนา เป้าหมาย : ผู้เรียนสามารถอ่านและเขียนตัวเลขภาษาจีน พร้อมทั้งเข้าใจความหมาย ของตัวเลขต่างๆในภาษาจีน บทบาทของผู้เรียน : ผู้เรียนมีส่วนร่วมในกิจกรรมทุกกิจกรรม ค้นคว้าหาข้อมูล จากแหล่งข้อมูลต่างๆ พร้อมคิดและสร้างสรรค์ผลงาน กลุ่มผู้ชม : ผู้เรียนทุกคนในโรงเรียน ผู้ปกครอง กิจกรรมและภาระงาน : การทำสรุปผังความคิด Mind mapping ผลงาน : โปสเตอร์ Mind maping เกี่ยวกับปริศนาตัวเลข