โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ICT & LEARN.
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง “บ้านคุณมีใครบ้าง 你家有谁?” ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้ เรื่อง 你住在那儿. (คุณพักอยู่ที่ไหน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
แผนการจัดการเรียนรู้
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Joseph Jacobs
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
การบูรณาการไอซีทีสู่ห้องเรียน
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ครูเสน่ห์ อุ่นสิม จำใจเสนอ.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
แม่แบบแผนการจัดการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
ตัวชี้วัด รายวิชา อ ต 1.1 ม.2/1 ปฏิบัติตามคำขอร้อง คำแนะนำ คำ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ อ่าน อ่าน.
วัตถุประสงค์ 1.นักเรียนบอกชื่อของพืชสมุนไพรได้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง ท่องแดนมังกร ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 นายอานัฐ ปรีสมบัติ ครูโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กาฬสินธุ์ เขต 1.
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了 เรื่อง การถาม-บอกเส้นทาง : ฉันหลงทาง 我迷路了 ช่วงชั้นที่ 4 มัธยมศึกษาปีที่ 6/8 ครูชยาวริน ชญภูมริน โรงเรียนอุดรพิชัยรักษ์พิทยา อุดรธานี

มาตรฐานการเรียนรู้ที่เกี่ยวข้อง มาตรฐานการเรียนรู้ที่ ๑.๓ นำเสนอข้อมูลข่าวสาร ความคิดรวบยอด และความคิดเห็นในเรื่องต่างๆโดยการพูดและการเขียน ตัวชี้วัดชั้นปี พูดให้ข้อมูลเกี่ยวกับเส้นทาง การเดินทางโดยพาหนะต่างๆ และการโดยสารรถประจำทาง เขียนอักษรจีนตามหลักการเขียนคำศัพท์ง่าย ๆ

วัตถุประสงค์การเรียนรู้ 1.นักเรียนเรียนรู้คำศัพท์เกี่ยวกับการบอกเส้นทาง การถามทาง คำศัพท์สถานที่สำคัญในจังหวัดอุดรธานีได้ 2.นักเรียนสามารถอ่านคำศัพท์ภาษาจีนได้อย่างถูกต้อง 3.นักเรียนสามารถเขียนคำศัพท์ตามหลักการเขียนภาษาจีนได้ 4.นักเรียนสามารถบอกเส้นทางจากโรงเรียนไปยังสถานที่สำคัญในจังหวัดอุดรธานีได้

คำถามกำหนดกรอบการเรียนรู้ คำถามสร้างพลังคิด -ภาษาจีนมีบทบาทอย่างไรในชีวิต • คำถามประจำหน่วย -ทำอย่างไรถึงพูดภาษาจีนได้ -ทำอย่างไรถึงสื่อสารกับคนจีนได้ • คำถามประจำบท -ระบบเสียงภาษาจีนประกอบด้วยอะไรบ้าง -คำศัพท์บอกทิศทางเป็นภาษาจีนมีอะไรบ้าง -การบอกทิศทางเป็นภาษาจีนพูดได้อย่างไรบ้าง

เครื่องมือการประเมิน ก่อนเริ่มโครงการ -แบบทดสอบความรู้ก่อนเรียน -แบบบันทึกการอ่าน •ระหว่างการทำโครงการ -แบบประเมินการทำงานเป็นกลุ่ม -แบบประเมินการทำงานรายสัปดาห์ •เมื่อสิ้นสุดโครงการ -แบบบันทึกคะแนนการนำเสนอผลงาน และโครงการ -แบบทดสอบ

โครงงาน: ฉันหลงทาง ◊ Goal เป้าหมาย -นักเรียนสามารถสนทนาเรื่องการถาม-บอกเส้นทางได้ ◊ Role บทบาท -สืบค้นข้อมูลสถานที่สำคัญในจังหวัดอุดรธานี -ศึกษาเส้นทางจากโรงเรียนไปยังสถานที่สำคัญ ◊ Audience กลุ่มผู้ชม -สมาชิกของรัฐ -คนในชุมชน

โครงงาน: ฉันหลงทาง ◊Set of activitiey ชุดกิจกรรมและภาระงาน -แบ่งกลุ่มนักเรียนออกเป็น 8 กลุ่ม กลุ่มละ 5 คน -ให้นักเรียนแบ่งภาระงานกันทำ โดยทำหน้าที่ดังต่อไปนี้ 1 สืบค้นข้อมูลสถานที่สำคัญในจังหวัด 2. ศึกษาเส้นทางจากโรงเรียนไปยังสถานที่นั้นๆ 3.รวบรวมผลงานนำเสนอในรูปแบบละครสั้น ◊ Product ผลงาน -การแสดง 1 ชุด โดยใช้ทักษะทางภาษาจีนในเรื่องการถาม-บอกเส้นทาง