ผู้จัดทำ 1.นายกิตติพงศ์ ทีภูเวียง เลขที่ 1

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
Advertisements

นางสาว จารุภา บุญทวี เลขที่ 17 นางสาว พรนิภา ขวัญวงษ์ เลขที่ 40
ที่ โรงเรียน เฉลี่ย 1 บ้านหนองหว้า บ้านสะเดาหวาน
O-NET มัธยมศึกษาปีที่ 3
O-NET ม.3 ปีการศึกษา 2556 สพป.กาฬสินธุ์ เขต 1.
ปีการศึกษา 2551 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา อุทัยธานี เขต 1.
ผู้จัดทำ นางสาวจิตติมา โพชนีย์เลขที่ 4 นายยุทธณา โพธิ์ขาว เลขที่ 28.
จัดทำโดย นางสาว ลักขณา คำวัฒนา เลขที่8
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
พลังงานในกระบวนการทางความร้อน : กฎข้อที่หนึ่งของอุณหพลศาสตร์
การซ้อนทับกัน และคลื่นนิ่ง
เปรียบเทียบจำนวนประชากรทั้งหมดจากฐาน DBPop Original กับจำนวนประชากรทั้งหมดที่จังหวัดถือเป็นเป้าหมาย จำนวน (คน) 98.08% % จังหวัด.
แนวทางการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ผลการทดสอบระดับชาติ (o – net) ปีการศึกษา 2554 โรงเรียนสรวงสุทธาวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต.
งานกลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาการบริหารการ จัดการฯ ผลงาน ณ เดือน เมษายน 2551.
ผลการทดสอบ (O-NET) ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
1. นางสาวจิราพร โต๊ะถม เลขที่ นางสาวเสาวภา จันทร์ทิม เลขที่ 41.
สมาชิก น.ส. วนิดา ประจง เลขที่ 7 น.ส. ญาดา กาญจนา เลขที่ 11
เรื่อง คะแนนเฉลี่ยของนักเรียนในแต่ละปีที่สอบได้ในแต่ละวิชา
เรื่อง ความสนใจของผู้เข้าสอบใน แต่ละปี ผู้จัดทำโดย 1. นางสาว ดารารัตน์ เบาบาง เลขที่ นางสาว สกาวเดือน โลหะสุวรรณ เลขที่ 50 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3.
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3
ขอให้ทุกท่านตั้งใจศึกษานะครับ
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ ผลการทดสอบและคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา จัดทำโดย.
แบบประเมินจุดเน้นคุณภาพผู้เรียนด้านการใช้เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3
เรื่อง ผลการทดสอบ O-NET ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
เรื่อง ผลการสอบ O - NET ผู้จัดทำ
จำนวนผู้เข้าสอบ และผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติพื้นฐาน ( O-NET ) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา จัดทำโดย นางสาว ศุภารัตน์ อุ่นอิ่ม.
ข้อมูลสารสนเทศของนักเรียนที่เข้าสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน
นำเสนอข้อมูลจำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ
การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ
สำเร็จการศึกษาในเวลา 4 ปี
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET)
การประเมินผลผลลัพธ์การดำเนินงาน ที่สำคัญ ( พ. ศ. ๒๕๕๓ ) ๑. ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพ การให้บริการของหน่วยงานระดับ Front Office ( ๓. ๑. ๑. ๑ ) ๒. ความพึงพอใจของประชาชนต่อการ.
ข้อมูลเปรียบเทียบคะแนนเฉลี่ย O-NET
ข้อมูลเศรษฐกิจการค้า
1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.
สำนักวิชาการและแผนงาน
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
การดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ โครงการที่ได้รับ
ภาพรวมเศรษฐกิจไทยล่าสุด (ณ เดือนตุลาคม) และแนวโน้มไตรมาส 3/50 และ 4/50
การดำเนินการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (O-NET)
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ มิถุนายน คะแนน ระดับดีมาก.
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่6
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบและคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศ ของผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ และคะแนนเฉลี่ย ระดับประเทศของผลการทดลองทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับเกมออนไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
โรคทางระบาดวิทยาที่มีอัตราป่วยสูง 10 ลำดับแรกของจังหวัดเลย สะสมตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 29 เมษายน 2555.
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน ( O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ผู้จัดทำ นางสาวภัทศิรา ภูมิเมือง เลขที่ 16 นางสาวสุพัชรญา มะโนรา เลขที่
เรื่อง การประเมินผลการสอบ O- NET ม.6 สมาชิก นางสาว ผการัตน์ มาคง เลขที่ 12 นางสาว ธิดาภรณ์ เอี่ยมสะอาด เลขที่ 49 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3.
สรุปผลสัมฤทธิ์ปีการศึกษา 2552 ชั้ น จำนว นสาระการเรียนรู้ นักเรี ยนทค ค. เพิ่มวสพ.พ. ศ.ศ. ดน ตรีง.ง. คอ ม. อ อ. เพิ่ม ป.1ป
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.1 ปีการศึกษา 2557
จุดประสงค์การจัดทำ 1. เพื่อนให้นักเรียนจัดทำในรูปแบบตรารางและ กราฟได้ 2. นักเรียนสามารถนำเสนองานด้วยโปรแกรม นำเสนอได้ 3. เพื่อให้รู้การพัฒนาการสอบของแต่ละปี
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ก่อนและหลัง การประกาศสงครามขั้นแตกหักเพื่อเอาชนะยาเสพติด) พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ
ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน
วัตถุประสงค์ จากข้อมูลในตารางแสดงผลจำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ และคะแนนเฉลี่ย ระดับประเทศของการสอบ O-NET ในระดับชั้น ม.6 ปีการศึกษา มีจุดประสงค์
ประชุมปฏิบัติการ โครงการยกผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
จัดทำโดย นางสาว อรปรียา พ่วงจันทร์ เลขที่ 26 นางสาว นภาพร นฤสุข เลขที่ 38 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1 โรงเรียนศรีสำโรงชนูปถัมภ์
และผลการทดสอบทางการศึกษา
นายสุชาติ ประวัติ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค)
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.2 ปีการศึกษา 2557
สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีการจัดการเพชรเกษม
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบและคะแนน เฉลี่ย ระดับประเทศ ของ ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ ขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ และคะแนนเฉลี่ย ระดับประเทศ ของผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O- NET) ระดับชั้นมัธมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
เรื่อง จำนวนผู้เข้าสอบและคะแนน เฉลี่ย o-net ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปี การศึกษา ผู้จัดทำ นางสาวรวีวรรณ กองทอง เลขที่ 29 นางสาวสุนทรีย์ เมืองนก.
แผนภูมิแสดงแผนและผลการใช้จ่ายงบประมาณปี 2549 การใช้ จ่าย ( สะสม ) ต.ค.ต.ค. พ.ย.พ.ย. ธ.ค.ธ.ค. ม.ค.ม.ค. ก.พ.ก.พ. มี. ค. เม. ย. พ.ค.พ.ค. มิ. ย. ก.ค. ก.ค.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ผู้จัดทำ 1.นายกิตติพงศ์ ทีภูเวียง เลขที่ 1 2. นางสาวณัฐชยา กุลทนาวงษ์ เลขที่ 10 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1

วัตถุประสงค์ เพื่อแสดงจำนวนผู้เข้าสอบในแต่ละวิชาของแต่ละปีการศึกษา เพื่อแสดงคะแนนเฉลี่ยในแต่ละวิชาของแต่ละปีการศึกษา เพื่อแสดงคะแนนเฉลี่ยสูงสุด ต่ำสุดในแต่ละปี เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลแล้วนำไปเสนอแนะแนวทางแก้ไขในรายวิชาที่มีคะแนนเฉลี่ยลดลงหรือต่ำ

ตารางแสดงจำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ และคะแนนเฉลี่ย ระดับประเทศของผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 วิชา ปีการศึกษา 2552 ปีการศึกษา 2553 ปีการศึกษา 2554 จำนวนผู้เข้าสอบ คะแนนเฉลี่ย ภาษาไทย 350,889 46.47 351,633 42.61 368,228 41.88 สังคมศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม 354,402 36.00 357,050 46.51 372,662 33.39 ภาษาอังกฤษ 352,805 23.98 354,531 19.22 370,561 21.80 คณิคศาสตร์ 353,680 28.56 356,591 14.99 372,094 22.73 วิทยาศาสตร์ 349,778 29.06 349,210 30.90 366,744 27.90 สุขศึกษาและพลศึกษา 348,634 45.37 347,462 62.86 365,045 54.61 ศิลปะ 37.75 32.62 28.54 การงานอาชีพและเทคโนโลยี 32.98 43.69 48.72

จะเห็นว่าคะแนนเฉลี่ยในแต่ละปีของวิชาภาษาไทยลดลงแต่ผู้เข้าสอบมีจำนวนเพิ่มขึ้น

จะเห็นว่าคะแนนเฉลี่ยในแต่ละปีของวิชาสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมเพิ่มขึ้นแล้วลดลงแต่ผู้เข้าสอบมีจำนวนเพิ่มขึ้นทุกปี

จะเห็นว่าคะแนนเฉลี่ยในแต่ละปีของวิชาภาษาอังกฤษลดลงแต่ผู้เข้าสอบมีจำนวนเพิ่มขึ้น

จะเห็นว่าคะแนนเฉลี่ยในแต่ละปีของวิชาคณิตศาสตร์ลดลงแต่ผู้เข้าสอบมีจำนวนเพิ่มขึ้น

จะเห็นว่าคะแนนเฉลี่ยในแต่ละปีของวิชาวิทยาศาสตร์ลดลงแต่ผู้เข้าสอบมีจำนวนเพิ่มขึ้น

จะเห็นว่าคะแนนเฉลี่ยในแต่ละปีของวิชาสุขศึกษาและพละศึกษาเพิ่มขึ้นแต่ผู้เข้าสอบมีจำนวนเพิ่มขึ้น

จะเห็นว่าคะแนนเฉลี่ยในแต่ละปีของวิชาศิลปะลดลงแต่ผู้เข้าสอบมีจำนวนเพิ่มขึ้น

จะเห็นว่าคะแนนเฉลี่ยในแต่ละปีของวิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยีเพิ่มขึ้นและเข้าสอบมีจำนวนเพิ่มขึ้น

สังคมฯ สุขศึกษา การงาน ภาษาอังกฤษ วิทยาศาสตร์ จะเห็นว่า คะแนนวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และภาษาอังกฤษอยู่ในเกณฑ์ที่ต่ำ และวิชาสุขศึกษามีคะแนนเฉลี่ยสูงสุด

สรุป จะเห็นว่าในแต่ละปีเด็กนักเรียนสนใจสอบวิชาสังคมศึกษามากที่สุด คะแนนวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และภาษาอังกฤษอยู่ในเกณฑ์ที่ต่ำ และวิชาสุขศึกษามีคะแนนเฉลี่ยสูงสุด ควรปรับปรุงแก้ไขโดยส่งเสริมให้มีการเรียนการสอนในวิชาเหล่านี้ให้เพิ่มมากขึ้นเพื่อเพิ่มบุคคลากรที่มีคุณภาพของประเทศให้เพิ่มมากขึ้น เพื่อนำไปพัฒนาประเทศต่อไป