สรุปผลรวมของการเรียนรู้ เรื่อง 你住在那儿. (คุณพักอยู่ที่ไหน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
แผนที่โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่
โดย พัชรี ยันตรีสิงห์ ศึกษานิเทศก์เชี่ยวชาญ สพป.นครปฐม เขต 2
กับการสร้างหน่วยการเรียนรู้
ขั้นนำเข้าสู่บทเรียน ๑. ให้นักเรียนทำแบบทดสอบก่อนเรียน จำนวน ๑๐ ข้อ ๒
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง “บ้านคุณมีใครบ้าง 你家有谁?” ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
นายรชต ทองสมบูรณ์ โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
บันทึกการทัศนศึกษาร่วมกับนักเรียนแลกเปลี่ยนจากโรงเรียนมัธยมต้าหลี่ 1 ณ ตลาดน้ำดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี วันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ นางสาวชัชชญา โลเกศเสถียร.
สรุปผลรวมของการเรียนรู้
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
ตัวชี้วัด รายวิชา อ ต 1.1 ม.2/1 ปฏิบัติตามคำขอร้อง คำแนะนำ คำ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ อ่าน อ่าน.
ครูพรรณี ชุติวัฒนธาดา สอนภาษาอังกฤษระดับ ม. 3 และ ม
กระบวนการทำแผนการจัดการเรียนรู้
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
การสร้างข้อสอบ ตามแนวการวัดใน PISA
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ(ภาษาอังกฤษ)
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
กิจกรรมเสริมสร้างทักษะชีวิต
หน่วยที่ 3 การวิเคราะห์มาตรฐานและตัวชี้วัด
เรื่อง การเขียนคำจากคำอ่าน
สื่อการเรียนรู้เรื่อง ข้อมูล
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เครื่องมือที่ใช้ในการวัดผลการศึกษา
โรงเรียนสายธรรม กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
แผนการจัดการเรียนรู้
บทสัมภาษณ์ครูสอนภาษาอังกฤษ
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
นางสาววัชรา เชื้อรามัญ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
ชื่อผู้วิจัย :: นางสาวสุทธิดา โชติญาณพงษ์
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การสอนแบบอภิปราย และการสอนแบบนิรนัย
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สรุปผลรวมของการเรียนรู้ เรื่อง 你住在那儿. (คุณพักอยู่ที่ไหน สรุปผลรวมของการเรียนรู้ เรื่อง 你住在那儿? (คุณพักอยู่ที่ไหน?) มัธยมศึกษาปีที่ 4 ครูพิสมัย วงศ์วิทยอนันต์ โรงเรียนแหลมสิงห์วิทยาคม “อาทรสังขะวัฒนะ 4 อุปถัมภ์” สพม 17 จังหวัดจันทบุรี

มาตรฐานที่เกี่ยวข้อง สาระที่ 1 ภาษาเพื่อการสื่อสาร มาตรฐาน ต 1.2 มีทักษะการสื่อสารทางภาษาในการแลกเปลี่ยน ข้อมูลข่าวสาร แสดงความรู้สึก และความคิดเห็นอย่างมี ประสิทธิภาพ ตัวชี้วัดชั้นปี : พูดโต้ตอบด้วยคำสั้นๆ ง่ายๆ ในการ แลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับตนเองเรื่องต่างๆ ใกล้ตัว และ สถานการณ์ในชีวิตประจำวัน   ตัวชี้วัด/ผลการเรียนรู้ ตัวชี้วัด : 1.บอกข้อมูลเกี่ยวกับตนเอง เรื่องต่างๆ ใกล้ตัว และ สถานการณ์ในชีวิตประจำวัน ผลการเรียนรู้ : นักเรียนสามารถใช้โครงสร้างประโยคใน บทเรียนมาใช้สนทนาสื่อสารในห้องเรียนและในชีวิตประจำวันได้

จุดประสงค์การเรียนรู้ 1. ด้านความรู้ 1.1 นักเรียนสามารถบอกความหมายของคำศัพท์ในบทเรียนได้ 1.2 นักเรียนสามารถบอกหลักการใช้ไวยากรณ์/รูปประโยคในบทเรียนได้ 2. ด้านทักษะกระบวนการ 2.1 นักเรียนสามารถอ่านคำศัพท์และบทสนทนาในบทเรียนได้ 2.2 นักเรียนสามารถตอบคำถามและสามารถแต่งประโยคจากกลุ่มคำที่กำหนดให้ได้ 3. ด้านจิตพิสัย 3.1 เมื่อกำหนดภาระงานให้ นักเรียนสามารถปฏิบัติงานได้อย่างเป็นระบบ

คำถามสร้างพลังคิด นักเรียนต้องการที่จะอยู่บ้านไม้แบบโบราณ หรืออยู่บ้านตึกที่ทันสมัย  คำถามประจำหน่วย 1. วัสดุอุปกรณ์อะไรบ้างที่ชาวจีนนำมาสร้างบ้าน 2. ปัจจุบันมีการอนุรักษ์บ้านสไตล์แบบโบราณอย่างไร 3. แนวโน้มแบบบ้านจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรในอนาคต  คำถามประจำบท   1. ถามต้องการสอบถามเพื่อนเรื่องบ้านอยู่ที่ไหน ควรใช้คำถามอย่างไร 2. นักเรียนสามารถจดจำคำศัพท์ที่เกี่ยวกับบ้านได้มากเท่าไหร่ มีคำว่าอะไรบ้าง