สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

ICT & LEARN.
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง “บ้านคุณมีใครบ้าง 你家有谁?” ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
นายรชต ทองสมบูรณ์ โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้ เรื่อง 你住在那儿. (คุณพักอยู่ที่ไหน
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน มัธยมศึกษาปีที่ 1
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
แผนการจัดการเรียนรู้
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
ภาพรวมแนวคิดของโครงงาน
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
ตัวชี้วัด รายวิชา อ ต 1.1 ม.2/1 ปฏิบัติตามคำขอร้อง คำแนะนำ คำ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ อ่าน อ่าน.
ทักษะภาษาไทยที่นักเรียนควรทราบ
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
การวัดประเมินผลแบบดั้งเดิม
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เทคนิคการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การผลิตคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
สายวิชาเคมี ชั้นปีที่ 3
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
โรงเรียนสายธรรม กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
เรื่อง ท่องแดนมังกร ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 นายอานัฐ ปรีสมบัติ ครูโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กาฬสินธุ์ เขต 1.
ชิ้นงานที่ 2 สุภาลัย หมายถมกลาง คอมพิวเตอร์ถูกใช้ในการ ออกแบบสถานการณ์หรือ ปัญหาซับซ้อนต่างๆ.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง เขาคือใคร ของชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ครู ภูสิต อัคคพาณิชย์กุล โรงเรียนนารีรัตน์จังหวัดแพร่

มาตรฐานการเรียนรู้ ตัวชี้วัด: ต 1.3 นำเสนอข้อมูลข่าวสาร ความคิดรวบยอด และความคิดเห็นใน เรื่องต่างๆ โดยการพูดและการเขียน ตัวชี้วัด: ต 1.3 ม.4-6/1พูดหรือเขียนให้ข้อมูลเกี่ยวกับตนเอง เพื่อน สิ่งแวดล้อม และเรื่องใกล้ตัว ต 1.3 ม.4-6/3พูดและเขียนเพื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องใกล้ตัว พร้อมให้เหตุผลสั้นๆประกอบ

วัตถุประสงค์การเรียนรู้ นักเรียนเข้าใจและสามารถทักทายบุคคลอื่นอย่างถูกต้อง ตามกาลเทศะ นักเรียนเข้าใจและสามารถแนะนำบุคคลอื่นให้รู้จักกัน อย่างถูกต้องตามกาลเทศะ นักเรียนสามารถนำเอาความรู้ไปประยุกต์กับ ชีวิตประจำวันได้ในกรณีพบและติดต่อสื่อสารกับคนจีน นักเรียนสามารถนำไฟล์ภาพวิดีโอมาทำการตัดต่อแปลง ไฟล์เพื่อนำไฟล์ไปใช้งานได้ตามวัตถุประสงค์

คำถามกำหนดการเรียนรู้ คำถามสร้างพลังคิด การทักทายและแนะนำผู้อื่นให้รู้จักกัน สร้างสัมพันธภาพที่ดีให้เกิดขึ้นกับสังคม จริงหรือไม่ คำถามประจำหน่วย การทักทายและแนะนำผู้อื่นให้รู้จักกันอย่างสุภาพทำได้อย่างไร การทักทายและแนะนำผู้อื่นให้รู้จักกับผู้สูงอายุ กับการทักทายและแนะนำบุคคลทั่วไปให้รู้จัก กันแตกต่างกันอย่างไร คำถามประจำบท คำว่า 你 กับ 您 ต่างกันอย่างไร ประโยคที่ว่า 我来介绍一下 ในภาษาไทยมีความหมายว่าอย่างไร 我很高兴认识你 ในภาษาไทยมีความหมายว่าอย่างไร คำว่า 也 ในภาษาไทยมีความหมายอย่างไร ความหมายในภาษาจีนใช้อย่างไร

เครื่องมือการประเมิน

โครงงาน เขาคือใคร (他是谁?) เลือกศึกษาถึงวัฒนธรรมในการทักทายและแนะนำผู้อื่นให้รู้จัก กันของชาวจีนอย่างถูกต้อง นักเรียนฝึกฝนทักษะในการสนทนาด้วยสถานการณ์จำลองของ การทักทายและการแนะนำผู้อื่นให้รู้จักกัน นักเรียนฝึกหัดการถ่ายภาพเคลื่อนไหววิดีโอ และตัดต่อไฟล์ภาพ นักเรียนเก็บหลักฐานการปฏิบัติในสถานการณ์จำลองด้วยการ ถ่ายภาพเคลื่อนไหววิดีโอ จากนั้นจัดส่งไฟล์วิดีโอให้กับครูผู้สอน

โครงงาน : เขาเป็นใคร (他是谁) โครงงาน : เขาเป็นใคร (他是谁) เป้าหมาย : นักเรียนมีทักษะในการสื่อสารภาษาจีนในเรื่องการทักทายและการแนะนำผู้อื่นให้รู้จัก กันอย่างถูกต้อง บทบาท : นักเรียนแสดงบทบาทในสถานการณ์สมมุติได้ถูกต้องเป็นธรรมชาติ กลุ่มเป้าหมาย : นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ภาคเรียนที่ 1 บรรลุถึงผลคาดหวังของ หลักสูตร ภาระงาน : นักเรียนศึกษาบทเรียน ฝึกหัดตามสถานการณ์จำลอง อัดบันทึกเทปวิดีโอ ศึกษา โปรแกรมการตัดต่อวิดีโอ ส่งวิดิโอที่สมบูรณ์ผ่านช่องทางอีเมลให้กับครูผู้สอน ผลงานนักเรียน : ไฟล์วิดิโอผลงานนักเรียนในสถานการณ์สมมุติเรื่องการแนะนำตนเองและการ แนะนำผู้อื่นให้รู้จักกัน