สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง “บ้านคุณมีใครบ้าง 你家有谁?” ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
นายรชต ทองสมบูรณ์ โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
เรื่อง วันหยุดสุดสัปดาห์ของแป้งหอม เสนอ อาจารย์ ปวีณา ศรีโคตรจันทร์ โดย นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/.. กลุ่ม โรงเรียนปทุมเทพวิทยาคาร โครงงาน.
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
แผนการจัดการเรียนรู้
สรุปผลรวมของการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
ภาพรวมแนวคิดของโครงงาน
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
ความสวยงาม การตกแต่ง คำแปล ภาษาจีน
ชื่อโครงงาน “หนังสือทำมือ”
โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
ตัวชี้วัด รายวิชา อ ต 1.1 ม.2/1 ปฏิบัติตามคำขอร้อง คำแนะนำ คำ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ อ่าน อ่าน.
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
วัตถุประสงค์ 1.นักเรียนบอกชื่อของพืชสมุนไพรได้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
โรงแรมนนทบุรีพาเลซ จังหวัดนนทบุรี 8-9 มีนาคม 2557.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง ท่องแดนมังกร ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 นายอานัฐ ปรีสมบัติ ครูโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กาฬสินธุ์ เขต 1.
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง สวัสดีภาษาจีน 你好中文 ครูจินตนา สมบูรณ์ปัญญา โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

วัตถุประสงค์การเรียนรู้ 1.นักเรียนใช้ภาษาจีนในการพูดทักทายกับเพื่อนและครูได้ 2.นักเรียนใช้ภาษา น้ำเสียง และกิริยาท่าทางให้เหมาะสมกับบุคคลได้ถูกต้อง 3.นักเรียนใช้ภาษาสื่อสารในสถานการณ์จริง/สถานการณ์จำลองที่เกิดขึ้นในห้องเรียนได้

คำถามกำหนดการเรียนรู้ คำถามสร้างพลังคิด ทำไมจึงใช้คำว่า你好 เป็นคำพูดทักทายของคนจีน?

คำถามกำหนดการเรียนรู้ คำถามประจำหน่วย  1. คำทักทาย 你好! ใช้พูดในเวลาใด? 2.你叫什么名字? แปลว่าอะไร? 3. เมื่อจะบอกชื่อของตนเองควรพูดเป็น ภาษาจีนว่าอย่างไร?

คำถามกำหนดการเรียนรู้ คำถามประจำบท 1. คนจีนเมื่อพบกันจะทักทายว่าอย่างไร ? 2. เมื่อนักเรียนพบเพื่อนจะทักทายเป็นภาษาจีนว่า อย่างไร ? 3. เมื่อนักเรียนพบคุณครูจะทักทายเป็นภาษาจีนว่า อย่างไร? 4. 你好!แปลว่าอะไร ?

สรุปภาพรวมการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ ระดับคุณภาพ / ระดับคะแนน การประเมิน เกณฑ์ ระดับคุณภาพ / ระดับคะแนน ดีมาก (4) ดี (3) พอใช้ (2) ปรับปรุง (1) พูดภาษาที่ใช้ในการทักทาย ได้ถูกต้อง 5 ประโยค ได้ถูกต้อง 4 ประโยค ได้ถูกต้อง 3 ประโยค ได้ถูกต้อง 1 ประโยค พูดแนะนำชื่อของ ตนเอง แนะนำชื่อของตนเองได้อย่างคล่องแคล่วและถูกต้อง แนะนำชื่อของตนเองได้ถูกต้อง แนะนำชื่อของตนเองได้ มีผิดเล็กน้อย แนะนำชื่อของตนเองได้บ้างไม่ได้บ้าง เขียนอักษรจีน เขียนอักษรจีนตามลำดับขีดได้ถูกต้อง 5 คำ เขียนอักษรจีนตามลำดับขีดได้ถูกต้อง 4 คำ เขียนอักษรจีนตามลำดับขีดได้ถูกต้อง 3 คำ เขียนอักษรจีนตามลำดับขีดได้ถูกต้องน้อยกว่า 3 คำ

โครงงาน: สวัสดีภาษาจีน(你好中文) 1. ศึกษาคำศัพท์ที่ใช้ในการทักทาย 2. กำหนดสถานการณ์ต่างๆ ที่ใช้แสดงการทักทาย 3. เลือกใช้ภาษา น้ำเสียง และกิริยาท่าทางให้เหมาะสมกับบุคคล โอกาส และสถานที่ ตามมารยาทสังคมและวัฒนธรรมของจีน 4. ระบุแหล่งเรียนรู้ ค้นคว้าข้อมูลต่างๆ 5. นำเสนอโครงงาน ส่งครูทางอีเมล์ หรือนำลงFacebook,youtobeหรือใช้ PowerPoint ฯลฯ

โครงงาน: สวัสดีภาษาจีน(你好中文) เป้าหมาย : ให้นักเรียนรู้ถึงการทักทาย คำทักทายใน ภาษาจีนและวัฒนธรรมจีน บทบาท : ให้นักเรียนศึกษา ค้นคว้าข้อมูล จากแหล่งเรียนรู้ ต่างๆ กลุ่มเป้าหมาย : นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/5 ภาระงาน : สรุปผลงานนำส่งครูทางอีเมล์ / youtube, Facebook ชิ้นงาน : PowerPoint ,youtube ,Facebook