สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Thesis รุ่น 1.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง “บ้านคุณมีใครบ้าง 你家有谁?” ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน มัธยมศึกษาปีที่ 1
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
แผนการจัดการเรียนรู้
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Joseph Jacobs
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ครูเสน่ห์ อุ่นสิม จำใจเสนอ.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
การใช้จ่ายเงินในชีวิตประจำวัน (จำนวนเต็มบวก) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 นางพรเรียง ก๋งแก้ว สาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนสัตหีบวิทยาคม.
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
วัตถุประสงค์ 1.นักเรียนบอกชื่อของพืชสมุนไพรได้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
อาหารใน ชีวิตประจำวัน
เรื่อง ท่องแดนมังกร ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 นายอานัฐ ปรีสมบัติ ครูโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กาฬสินธุ์ เขต 1.
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ครอบครัวของฉัน ช่วงชั้นที่ 3 (มัธยมศึกษาปีที่ 3) ครูอัชชุมณี ศรีธิ โรงเรียนศรีนคร สุโขทัย

มาตรฐานการเรียนรู้ที่เกี่ยวข้อง สาระการเรียนรู้หลัก : ภาษาต่างประเทศ มาตรฐาน ต 2.2 เข้าใจความเหมือนและความแตกต่างระหว่างภาษาและวัฒนธรรมของเจ้าของภาษา กับภาษาและวัฒนธรรมไทยและนำมาใช้อย่างมีวิจารณญาณ มาตรฐาน ต 3.1 ใช้ภาษาต่างประเทศในการเชื่อมโยงความรู้กับกลุ่มสาระการเรียนรู้อื่น และเป็นพื้นฐานในการพัฒนาและเปิดโลกทัศน์ของตน

วัตถุประสงค์การเรียนรู้ 1. นักเรียนสามารถบอกคำสรรพนามชี้เฉพาะของสมาชิกในครอบครัวได้ 2. นักเรียนสามารถอธิบายบอกความสัมพันธ์ของคำสรรพนามของคนในครอบครัวได้ 3. นักเรียนสามารถแนะนำสมาชิกในครอบครัวของตัวเองได้ 4. นักเรียนเข้าใจความสัมพันธ์ของคำศัพท์ได้ 5. นักเรียนสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ในชีวิตประจำวันได้

คำถามกำหนดกรอบการเรียนรู้ ●คำถามสร้างพลังคิด - ความสัมพันธ์ของครอบครัวคนไทยกับครอบครัวจีนต่างกันอย่างไร ●คำถามประจำหน่วย - การใช้สรรพนามเรียกคนของไทย และจีน เรียกต่างกันอย่างไร ●คำถามประจำบท 1.ในครอบครัวของนักเรียนมีใครบ้าง (ให้ตอบเป็นภาษาจีน) 2.หัวหน้าครอบครัวของนักเรียนคือใคร

คู่มือการประเมิน ก่อนเริ่มการจัดการเรียนรู้ ระหว่างการจัดการเรียนรู้ สิ้นสุดการจัดการเรียนรู้ วิธีการ เครื่องมือ สอบถาม คำถาม ทดสอบคำศัพท์ แบบทดสอบ ให้นักเรียนแนะนำสมาชิกในครอบครัวตัวเองเป็นภาษาจีน แบบประเมิน

โครงงาน : ความแตกต่างระหว่างครอบครัวชาวจีนและชาวไทย ‎ 1. เป้าหมาย Goal : ความแตกต่างหว่างหว่างครอบครัวชาวจีนและชาวไทย 2. บทบาท Role : ให้นักเรียนศึกษาความสัมพันธ์ในครอบครัวระหว่างครอบครัวคนจีนและครอบครัวคนไทย แล้วนำมาเปรียบเทียบทั้งส่วนที่เหมือนและส่วนที่ต่างกัน 3. กลุ่มผู้ชม Audience : นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 4. ชุดกิจกรรมและภาระงาน Set of activities and taske : 1.แบบสำรวจ-สัมภาษณ์ครอบครับคนไทย และครอบครัวคนจีน โดยให้นักเรียนใช้แบบทดสอบนี้ออกไปสำรวจและสัมภาษณ์ครอบครัวชาวจีนและครอบครัวชาวไทยในประเทศไทย 2.เอกสารประกอบการสัมภาษณ์ เช่น รูปถ่าย บทสัมภาษณ์ 5. ผลงาน Products : 1.รายงานสรุปคำสัมภาษณ์ และแบบสรุปความเหมือนและความต่างระหว่างครอบครัวของสองชาติ