สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง “บ้านคุณมีใครบ้าง 你家有谁?” ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
นายรชต ทองสมบูรณ์ โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้ เรื่อง 你住在那儿. (คุณพักอยู่ที่ไหน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
แผนการจัดการเรียนรู้
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Joseph Jacobs
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
การใช้คอมพิวเตอร์ในชีวิตประจำวัน
โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
 การสอนแบบอภิปราย.
ตัวชี้วัด รายวิชา อ ต 1.1 ม.2/1 ปฏิบัติตามคำขอร้อง คำแนะนำ คำ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ อ่าน อ่าน.
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง ท่องแดนมังกร ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 นายอานัฐ ปรีสมบัติ ครูโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กาฬสินธุ์ เขต 1.
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การสอนแบบอภิปราย และการสอนแบบนิรนัย
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง อาหาร ช่วงชั้นที่ 4 ระดับชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 5 ครูเจนจิรา กระจ่างโฉม โรงเรียนวิเศษไชยชาญ “ตันติวิทยาภูมิ”

มาตรฐาน กาเรียนรู้ ที่เกี่ยวข้อง มาตรฐาน กาเรียนรู้ ที่เกี่ยวข้อง มาตรฐาน ต 1.1 เข้าใจและตีความเรื่องที่ฟังและอ่านจากสื่อประเภทต่างๆ และแสดงความคิดเห็นอย่างมีเหตุผล มาตรฐาน ต 1.2 มีทักษะการสื่อสารทางภาษาในการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร แสดงความรู้สึกและความคิดเห็นอย่างมีประสิทธิภาพ มาตรฐาน ต 4.1 ใช้ภาษาต่างประเทศในสถานการณ์ต่างๆ ทั้งในสถานศึกษา ชุมชน และสังคม

คำถาม กำหนด กรอบ การเรียนรู้ คำถามสร้างพลังคิด อาหารจีนอร่อยจริงหรือ คำถามประจำหน่วย ทำไมต่างชาติถึงนิยมอาหารจีน คำถามประจำบท คนจีนทางตอนเหนือชอบรับประทานอาหารรสชาติใด

เครื่องมือ การประเมิน ก่อนเริ่มโครงการ - ตอบคำถามเกี่ยวกับอาหาร ระหว่างการทำโครงงาน -แบบประเมินการตอบคำถาม -แบบประเมินการทำงานของนักเรียน  เมื่อสิ้นสุดโครงการ -การคัดลายมือ -เนื้อหารายงาน -ความถูกต้องของชิ้นงาน -ความสวยงามของชิ้นงาน

โครงงาน อาหารจีน ใช้ภาษาจีนศึกษาค้นคว้าข้อมูล (อาหารจีน) อธิบายภาพรวม และ อธิบายความเหมือนความแตกต่างของอาหารจีนแต่ละภาค นำเสนอผลงานเกี่ยวกับอาหารจีนที่นักเรียนสนใจ ระบุแหล่งข้อมูล

โครงงาน (อาหาร) ‎1. เป้าหมาย Goal เพื่อให้นักเรียนรู้จักคำศัพท์เกี่ยวกับอาหาร และบอกว่าแตกต่างของอาหารแต่ละภาคได้ 2. บทบาท Role นักเรียนเป็นผู้สืบค้นข้อมูล และ เป็นที่ผู้ลงปฏิบัติ 3. กลุ่มผู้ชม Audience ครูผู้สอนและเพื่อนร่วมชั้นเรียน 4. ชุดกิจกรรมและภาระงาน Set of activities and taske ทักษะทางด้านภาษา พูดสนทนา และทำแบบฝึกหัด 5. ผลงาน Products ผลงานนักเรียน - การคัดลายมือ แบบฝึกหัด และรายงาน