ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
แผนที่โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่
การแก้สมการที่เกี่ยวกับ เลขยกกำลัง
ธรรมชาติและลักษณะของภาษา
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
นายรชต ทองสมบูรณ์ โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้ เรื่อง 你住在那儿. (คุณพักอยู่ที่ไหน
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน มัธยมศึกษาปีที่ 1
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Joseph Jacobs
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
การใช้คอมพิวเตอร์ในชีวิตประจำวัน
โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
ประดิษฐ์ของประดับตกแต่งบ้าน เพื่อลดภาวะโลกร้อน
ตัวชี้วัด รายวิชา อ ต 1.1 ม.2/1 ปฏิบัติตามคำขอร้อง คำแนะนำ คำ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ อ่าน อ่าน.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
หน่วยที่ 3 การวิเคราะห์มาตรฐานและตัวชี้วัด
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
โรงเรียนสายธรรม กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง ท่องแดนมังกร ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 นายอานัฐ ปรีสมบัติ ครูโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กาฬสินธุ์ เขต 1.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง การทักทายและตัวเลข ช่วงชั้นที่ 4 (มัธยมศึกษาปีที่ 4-5) ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง

มาตรฐานการเรียนรู้ มาตรฐาน ต 1.1 เข้าใจและตีความเรื่องที่ฟังและอ่านจากสื่อประเภทต่างๆ และแสดงความคิดเห็นอย่างมีเหตุผล มาตรฐาน ต 1.2 มีทักษะการสื่อสารทางภาษาในการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร แสดงความรู้สึกและความคิดเห็นอย่างมีประสิทธิภาพ มาตรฐาน ต 2.1 เข้าใจความสัมพันธ์ระหว่างภาษากับวัฒนธรรมของเจ้าของภาษา และนำไปใช้ได้อย่างเหมาะสมกับกาลเทศะ มาตรฐาน ต 4.1 ใช้ภาษาต่างประเทศในสถานการณ์ต่างๆ ทั้งในสถานศึกษา ชุมชน และสังคม

จุดประสงค์การเรียนรู้ ด้านความรู้ 1. รู้จักพินอิน 2. รู้จักการคำศัพท์ที่เกี่ยวกับการทักทายและตัวเลข 3. มีความรู้โครงสร้างไวยากรณ์เกี่ยวกับเรื่องการทักทาย 4. รู้จักการถาม ตอบ เรื่องการทักทาย ด้านทักษะ 1. มีทักษะการอ่านออกเสียงพินอิน 2. การเขียนและอ่าน 3. การพูดสื่อสารได้ อย่างถูกต้อง เหมาะสม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ 1. มีความรับผิดชอบ 2. มีระเบียบวินัย 3. รอบคอบ 4. ทำงานอย่างเป็นระบบ

คำถามกำหนดกรอบความคิด คำถามสร้างพลังคิด การทักทายของแต่ละประเทศเหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร คำถามประจำหน่วย หากต้องการทักทายสวัสดีในตอนเช้า กลางวัน เย็น ภาษาจีนพูดว่าอย่างไร คำถามประจำบท การทักทาย สวัสดี ภาษาจีนพูดว่าอย่างไร

การประเมิน วิธีการ เครื่องมือ ตรวจแบบทดสอบ แบบทดสอบ การสังเกตพฤติกรรม ก่อนเริ่มการจัดการเรียนรู้ ระหว่างการจัดการเรียนรู้ สิ้นสุดการจัดการเรียนรู้ วิธีการ เครื่องมือ ตรวจแบบทดสอบ แบบทดสอบ การสังเกตพฤติกรรม แบบสังเกตพฤติกรรม ตรวจแบบฝึกหัด แบบฝึกหัด การสังเกต แบบสังเกต การทดสอบการอ่าน แบบทดสอบการอ่าน

โครงงาน การทักทายแบบง่ายๆ - การทักทายของแต่ละประเทศเหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร รูปแบบการทักทายโครงสร้างประโยคแบบไทย อังกฤษ จีน รูปแบบโครงสร้างการทักทายประโยคแบบจีน การสร้างบทสนทนา การแสดงบทบาทสมมุติ

โครงงาน การทักทายแบบง่ายๆ G เพื่อให้นักเรียนสามารถทักทายและแนะนำตนเองได้ R บทบาทนักเรียนแสดงการทักทาย A กลุ่มผู้ชม นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 S กิจกรรมนักเรียนจัดทำต้นแบบบทสนทนาที่เกี่ยวข้องกับการทักทาย และการทักทายในช่วงเวลาต่างๆของวัน P วีดีโอภาพยนตร์สั้นเรื่องการทักทาย