แบบประเมินจุดเน้นคุณภาพผู้เรียนด้านการใช้เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
นางสาว จารุภา บุญทวี เลขที่ 17 นางสาว พรนิภา ขวัญวงษ์ เลขที่ 40
Advertisements

ปีนี้ สทศ.ออกข้อสอบอะไร อย่างไร
ผู้จัดทำ นางสาวจิตติมา โพชนีย์เลขที่ 4 นายยุทธณา โพธิ์ขาว เลขที่ 28.
จัดทำโดย นางสาว ลักขณา คำวัฒนา เลขที่8
ผลการทดสอบทาง การศึกษาระดับชาติขั้น พื้นฐาน และข้อเสนอเพื่อการพัฒนา โดย กลุ่มงานวัดและประเมินผล การศึกษา กลุ่มนิเทศ ติดตามและ ประเมินผลการจัดการศึกษา.
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
แนวทางการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ผลการทดสอบระดับชาติ (o – net) ปีการศึกษา 2554 โรงเรียนสรวงสุทธาวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต.
การประเมินคุณภาพศึกษาขั้นพื้นฐาน ชั้น ป.3 ภาคความรู้ ปีการศึกษา 2554 การประเมินคุณภาพศึกษาขั้นพื้นฐาน ชั้น ป.3 ภาคความรู้ ปีการศึกษา 2554 วิช า ร้อยละ.
ผลการทดสอบ (O-NET) ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
1. นางสาวจิราพร โต๊ะถม เลขที่ นางสาวเสาวภา จันทร์ทิม เลขที่ 41.
สมาชิก น.ส. วนิดา ประจง เลขที่ 7 น.ส. ญาดา กาญจนา เลขที่ 11
เรื่อง คะแนนเฉลี่ยของนักเรียนในแต่ละปีที่สอบได้ในแต่ละวิชา
ผู้จัดทำ 1.นายกิตติพงศ์ ทีภูเวียง เลขที่ 1
เรื่อง ความสนใจของผู้เข้าสอบใน แต่ละปี ผู้จัดทำโดย 1. นางสาว ดารารัตน์ เบาบาง เลขที่ นางสาว สกาวเดือน โลหะสุวรรณ เลขที่ 50 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3.
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3
ขอให้ทุกท่านตั้งใจศึกษานะครับ
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ ผลการทดสอบและคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา จัดทำโดย.
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3
เรื่อง ผลการทดสอบ O-NET ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
เรื่อง ผลการสอบ O - NET ผู้จัดทำ
จำนวนผู้เข้าสอบ และผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติพื้นฐาน ( O-NET ) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา จัดทำโดย นางสาว ศุภารัตน์ อุ่นอิ่ม.
ข้อมูลสารสนเทศของนักเรียนที่เข้าสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน
นำเสนอข้อมูลจำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET)
เรื่อง โรงเรียนบ้านท่ามะปริง
ผลการประเมินคุณภาพการศึกษาเพื่อ พัฒนาคุณภาพผู้เรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 เทียบปี 2551 สาระ ร้อยละ.
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบและคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศ ของผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ และคะแนนเฉลี่ย ระดับประเทศของผลการทดลองทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน ( O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ผู้จัดทำ นางสาวภัทศิรา ภูมิเมือง เลขที่ 16 นางสาวสุพัชรญา มะโนรา เลขที่
การประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
แผนกบริหารธุรกิจ โรงเรียนเทคโนโลยีชลบุรี ”
เรื่อง การประเมินผลการสอบ O- NET ม.6 สมาชิก นางสาว ผการัตน์ มาคง เลขที่ 12 นางสาว ธิดาภรณ์ เอี่ยมสะอาด เลขที่ 49 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3.
คณะผู้จัดทำ นายอรรถวัฒน์ ราชา นายสุรพล ยอดคำลือ
ผู้วิจัย นายธีรภัทร พึ่งเนตร
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.1 ปีการศึกษา 2557
จุดประสงค์การจัดทำ 1. เพื่อนให้นักเรียนจัดทำในรูปแบบตรารางและ กราฟได้ 2. นักเรียนสามารถนำเสนองานด้วยโปรแกรม นำเสนอได้ 3. เพื่อให้รู้การพัฒนาการสอบของแต่ละปี
นางสาวจุฑารัตน์ ลุนพงษ์
ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การพัฒนาผลสัมฤทธิ์วิชาคณิตศาสตร์ประยุกต์ 3 เรื่องอัตราส่วนตรีโกณมิติโดยใช้ชุดฝึกทักษะ ของนักเรียนระดับชั้น ปวช.2 แผนกช่างอุตสาหกรรม.
เรื่องผลการสอบ O-NET สมาชิกในกลุ่ม นางสาว สุวดี สินคง เลขที่ 37 ม.5/3 นางสาว ณัฐพร ปุริโส เลขที่ 38 ม.5/3.
งานวิจัย เรื่อง การใช้ชุดฝึกเสริมทักษะคณิตศาสตร์
วัตถุประสงค์ จากข้อมูลในตารางแสดงผลจำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ และคะแนนเฉลี่ย ระดับประเทศของการสอบ O-NET ในระดับชั้น ม.6 ปีการศึกษา มีจุดประสงค์
ประชุมปฏิบัติการ โครงการยกผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
โรงเรียนพรหมานุสรณ์จังหวัดเพชรบุรี
จัดทำโดย นางสาว อรปรียา พ่วงจันทร์ เลขที่ 26 นางสาว นภาพร นฤสุข เลขที่ 38 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1 โรงเรียนศรีสำโรงชนูปถัมภ์
และผลการทดสอบทางการศึกษา
นายสุชาติ ประวัติ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค)
วิจัยประเภทการเรียนการสอน
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.2 ปีการศึกษา 2557
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
นางสาวนัทธ์หทัย ปัญเจริญ
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่ วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะการอ่านจับ ใจความภาษาอังกฤษโดยใช้ชุดแบบฝึก เสริมทักษะของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1/1.
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะ การอ่าน
การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้แบบฝึกการอ่านของนักเรียนระดับ ปวช
เรื่อง การใช้เกมพัฒนาทักษะการเขียนคำภาษาไทย ของนักเรียนระดับชั้น ปวช
นายเสกสรรค์ ปัญญาฐานะ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาเศรษฐศาสตร์ผู้บริโภคของผู้เรียน ระดับประกาศนียบัตร วิทยาลัยเทคโนโลยีพระรามหก.
การจัดการเรียนรู้ด้วยชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์ เพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ของนักศึกษา ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 วิชา วิทยาศาสตร์พื้นฐาน ( )
วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
อาจารย์นริสรา คลองขุด
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบและคะแนน เฉลี่ย ระดับประเทศ ของ ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ ขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ และคะแนนเฉลี่ย ระดับประเทศ ของผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O- NET) ระดับชั้นมัธมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การป้อนสมการและสูตรทางคณิตศาสตร์ ด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI) ในรายวิชา การใช้โปรแกรมประมวลผลคำ รหัสวิชา
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน
เรื่อง จำนวนผู้เข้าสอบและคะแนน เฉลี่ย o-net ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปี การศึกษา ผู้จัดทำ นางสาวรวีวรรณ กองทอง เลขที่ 29 นางสาวสุนทรีย์ เมืองนก.
นางสาวสายพิน มโนศักดิ์เสรี โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แบบประเมินจุดเน้นคุณภาพผู้เรียนด้านการใช้เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ นางสาวเบญจวรรณ เอี่ยมม่วง เลขที่ 15 นางสาวอาริยา เทพรักษา เลขที่ 27 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1

วัตถุประสงค์ เพื่อเปรียบเทียบจำนวนผู้เข้าสอบในแต่ละรายวิชาของปีการศึกษาพ.ศ. 2552 พ.ศ.2553 และ พ.ศ.2554 เพื่อเปรียบเทียบตวามสนใจของนักเรียนที่มีต่อรายวิชาแต่ละรายวิชา เพื่อนำผลความสนใจของนักเรียนที่มีต่อรายวิชาไปวิเคราะห์ถึงสาเหตุของความสนใจ เพื่อพัฒนารายวิชาที่มีความสนใจจากนักเรียนน้อยให้มีคุณภาพและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ตารางแสดงจำนวนนักเรียนที่เข้าสอบและคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศของผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน ( O-Net ) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่6ปีการศึกษา 2552 - 2554 วิชา ปีการศึกษา 2552 ปีการศึกษา 2553 ปีการศึกษา 2554 จำนวนผู้เข้าสอบ คะแนนเฉลี่ย ภาษาไทย 350889 46.47 351633 42.61 348228 41.88 สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม 354402 36 357050 46.51 372662 33.39 ภาษาอังกฤษ 352805 23.98 354531 1.22 370561 21.8 คณิตศาสตร์ 353680 28.56 356591 14.99 372094 22.73 วิทยาศาสตร์ 349778 29.06 349210 30.9 366744 27.92 สุขศึกษาและพละศึกษา 348634 45.37 347462 62.86 365045 54.61 ศิลปะ 37.75 32.62 28.54 การงานอาชีพและเทคโนโลยี 32.98 43.69 48.72

รายวิชาภาษาไทย

รายวิชาสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม

รายวิชาภาษาอังกฤษ

รายวิชาคณิตศาสตร์

รายวิชาวิทยาศาสตร์

รายวิชาสุขศึกษาและพละศึกษา

รายวิชาศิลปะ

รายวิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยี

สรุป วิชาที่ได้รับความสนใจน้อยที่สุด 3 อันดับแรก คือ 1.วิชาคณิตศาสตร์ 2.วิชาสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม 3.วิชาภาษาอังกฤษ *หมายเหตุ เปรียบเทียบโดยการคิดจากผลต่างของค่าจำนวนผู้เข้าสอบในปีการศึกษา2554และ2553

ที่มา http://www.spm6.og