สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง “บ้านคุณมีใครบ้าง 你家有谁?” ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
นายรชต ทองสมบูรณ์ โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้ เรื่อง 你住在那儿. (คุณพักอยู่ที่ไหน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
แผนการจัดการเรียนรู้
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ครูเสน่ห์ อุ่นสิม จำใจเสนอ.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
ตัวชี้วัด รายวิชา อ ต 1.1 ม.2/1 ปฏิบัติตามคำขอร้อง คำแนะนำ คำ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ อ่าน อ่าน.
วัตถุประสงค์ 1.นักเรียนบอกชื่อของพืชสมุนไพรได้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง ท่องแดนมังกร ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 นายอานัฐ ปรีสมบัติ ครูโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กาฬสินธุ์ เขต 1.
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ชื่อผู้วิจัย :: นางสาวสุทธิดา โชติญาณพงษ์
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง一个好建议 (คำแนะนำดีดี) ช่วงชั้นที่ 4 (มัธยมศึกษาปีที่ 4-6) ครูสาวิตรี ขันทะ โรงเรียนเชียงของวิทยาคม จังหวัดเชียงราย

มาตรฐานการเรียนรู้ที่เกี่ยวข้อง มฐ.ต 1.1 ม. 4-6/1 ปฏิบัติตามคำสั่ง คำแนะนำ คำชี้แจง คำอธิบาย และคำบรรยายที่ฟังและอ่าน มฐ.ต 1.2 ม. 4-6/4 พูดและเขียนเพื่อขอและให้ข้อมูลบรรยาย บรรยาย อธิบาย เปรียบเทียบ และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องที่ฟังและอ่าน

วัตถุประสงค์การเรียนรู้ 1 นักเรียนมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับคำศัพท์และความหมายของคำศัพท์ 2 นักเรียนมีความรู้ความเข้าใจในหลักการอ่านออกเสียงภาษาจีนอย่างถูกต้อง

คำถามกำหนดกรอบการเรียนรู้ คำถามสร้างพลังคิด ชีวิตคนเราเคยผ่านเรื่องไม่สบายใจ เรื่องเศร้ากันบ้างไหม คำถามประจำหน่วย ทำไมเวลาคนเศร้า ไม่สบายใจ เราต้องปลอบใจ คำถามประจำบท 1.ถ้าเพื่อนกลุ่มใจนักเรียนจะให้คำแนะนำอย่างไร 2.ถ้าเพื่อนเสียใจนักเรียนจะปลอบใจเพื่อนอย่างไร

เครื่องมือการประเมิน ก่อนเริ่มโครงงาน 1. แบบทดสอบก่อนเรียน 2.แบบสังเกตพฤติกรรมนักเรียน ระหว่างการจัดทำโครงงาน 1.แบบบันทึกการมีส่วนร่วมของนักเรียน 2. แบบฝึกหัด สิ้นสุดการจัดทำโครงงาน 1. แบบประเมิน 2. แบบทดสอบหลังเรียน

โครงงาน : 一个好建议 (คำแนะนำดีดี) โครงงาน : 一个好建议 (คำแนะนำดีดี) เป้าหมาย Goal : นักเรียนสามารถใช้ภาษาจีนในการสื่อสารและนำเสนอผลงานตนเองได้ บทบาท Role : จัดทำวีดีโอแสดงละครที่เกี่ยวกับการแสดงคำแนะนำโดยใช้ภาษาจีนที่เรียนมาในบทเรียน แล้วทำไฟล์เป็นวีดีโอ ส่งครูทางอีเมล์ ที่ ann-sawitree@hotmail.com กลุ่มผู้ชม Audience : ผู้ปกครอง และเพื่อนนักเรียนในห้อง ม.5 ชุดกิจกรรม Set of activities and tasks : ให้ใช้รูปแบบประโยคในบทเรียนไปปรับเปลี่ยนเป็นบทสนทนาในบทละครของกลุ่ม ผลงาน Product : คลิปวีดีโอ