สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ขั้นนำเข้าสู่บทเรียน ๑. ให้นักเรียนทำแบบทดสอบก่อนเรียน จำนวน ๑๐ ข้อ ๒
ธรรมชาติและลักษณะของภาษา
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง “บ้านคุณมีใครบ้าง 你家有谁?” ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
แผนการจัดการเรียนรู้
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
สร้างสรรค์โดย : กลุ่ม จ.จีน ชั้น ม.1/6
โครงงาน : เพื่อสื่อการสอนเรื่องระบบสัทอักษรจีน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
ภาพรวมแนวคิดของโครงงาน
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
ตัวชี้วัด รายวิชา อ ต 1.1 ม.2/1 ปฏิบัติตามคำขอร้อง คำแนะนำ คำ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ อ่าน อ่าน.
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การปลูกพืชผักสวนครัว
อินเตอร์เน็ตกับครูภาษาอังกฤษ บทสัมภาษณ์ครูสอนภาษาอังกฤษ จัดทำโดย
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
กิจกรรมเสริมสร้างทักษะชีวิต
การประเมินพัฒนาการทางภาษาตามแนวสมดุลภาษา
นางสาววาสนา เก่าพิมาย
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
แผนการจัดการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง ท่องแดนมังกร ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 นายอานัฐ ปรีสมบัติ ครูโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กาฬสินธุ์ เขต 1.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง....เฮฮาพยัญชนะพินอิน ช่วงชั้นที่ 3 ชั้นปีที่ 1 ครูอุบลวรรณ แก้วนันท์ โรงเรียนภูซางวิทยาคม จ.พะเยา

มาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัด.... มาตรฐาน ต ๑.๑ ม.๑/๑ ปฏิบัติตามคำสั่ง คำ ขอร้อง คำแนะนำ และคำชี้แจง ง่ายๆ ที่ฟังและอ่าน ม.๑/๓ เลือก/ระบุประโยคและ ข้อความ ให้สัมพันธ์กับสื่อที่ไม่ใช่ความเรียง (non-text information) ที่อ่าน

วัตถุประสงค์การเรียนรู้ นักเรียนสามารถปฏิบัติตาม คำสั่งง่ายๆ ได้ นักเรียนสามารถอ่านออกเสียง พยัญชนะสัทอักษรพินอินได้ ถูกต้องตามระบบสัทอักษรพิน อิน

คำถามกำหนดกรอบการเรียนรู้ คำถามสร้างพลังคิด พูดภาษาจีนได้นั้น สำคัญไฉน คำถามประจำหน่วย ทำไมต้องเรียนสัทอักษรพินอิน นอกจากระบบการออกเสียงแบบสัท อักษรพินอินแล้ว ยังมีระบบการกำกับ เสียงภาษาจีนแบบอื่นอีกหรือไม่ คำถามประจำบท สัทอักษรพินอิน หมายถึงอะไร พยัญชนะ และ สระสัทอักษรพินอินมี กี่ตัว อะไรบ้าง เสียงวรรณยุกต์ของระบบเสียงสัทอักษร พินอินมีทั้งหมดกี่เสียง

เครื่องมือการวัดและประเมินผล ก่อนเริ่มกิจกรรม แบบสังเกตพฤติกรรมรายบุคคล ระหว่างการดำเนินกิจกรรม แบบประเมินทักษะการพูด/การออกเสียง สิ้นสุดกิจกรรม ทดสอบเขียนตามคำบอกพยัญชนะพินอิน แบบประเมินผลงานนักเรียน

โครงงาน...สร้างสรรค์เกมส์พยัญชนะพินอิน ศึกษาและทำความเข้าใจกับระบบสัท อักษรพินอิน (พยัญชนะพินอิน) ออกแบบเกมส์หรือกิจกรรมที่สามารถ นำมาประยุกต์ใช้กับพยัญชนะพินอิน เพื่อให้ผู้เล่นเกมส์หรือทำกิจกรรม ดังกล่าวได้รับทั้งความรู้และความ สนุกสนานไปพร้อมๆกัน สร้างสรรค์ผลงานตามที่ออกแบบ นำผลงานมาทดลองใช้ สรุปและนำเสนอผลการทำโครงงาน

GRASP Goal นักเรียนเข้าใจความหมายและความสำคัญของระบบสัท อักษรพินอิน นักเรียนท่องจำ แยกแยะ และเขียนพยัญชนะพินอิน ได้ทุกตัว Role นักเรียนศึกษา ทำความเข้าใจ ท่องจำระบบสัทอักษร พินอิน(พยัญชนะพินอิน) นักเรียนสร้างสรรค์ผลงาน (เกมส์/กิจกรรม) โดย ประยุกต์รวมกับพยัญชนะพินอิน Audience นักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ชั้นปีที่ 1 ที่เรียนรายวิชา ภาษาจีนพื้นฐาน 1 (จ.20201)

GRASP (ต่อ) Set of activities and taske ให้นักเรียนศึกษารายละเอียดกิจกรรม การเรียนรู้ผ่านเครือข่าย จากนั้นให้ นักเรียนสร้างสรรค์ผลงานในรูปแบบเกมส์/ กิจกรรมโดยเชื่อมโยงกับพยัญชนะ ตาม ระบบสัทอักษรพินอิน กลุ่มละ 1 ชิ้นงาน Products ผลงานในรูปแบบเกมส์/กิจกรรม