สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การเรียนรู้ ในศตวรรษที่ ๒๑
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1. วิชาสังคม ศาสนาและวัฒนธรรม ป.4
รายงานการวิจัย.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยคณิตศาสตร์
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน มัธยมศึกษาปีที่ 1
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
ผลิตสินค้าและบริการ.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
แผนการจัดการเรียนรู้
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Joseph Jacobs
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
การใช้จ่ายเงินในชีวิตประจำวัน (จำนวนเต็มบวก) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 นางพรเรียง ก๋งแก้ว สาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนสัตหีบวิทยาคม.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
แผนการเรียนรู้ เรื่อง การจัดองค์ประกอบของการถ่ายภาพ
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
ภาพรวมแนวคิดของโครงงาน
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ประดิษฐ์ของประดับตกแต่งบ้าน เพื่อลดภาวะโลกร้อน
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
ลานวัฒนธรรมพื้นบ้านอีสาน สร้างอาชีพ
โครงร่างการวิจัย (Research Proposal)
การพัฒนาระบบการเรียนการสอน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การจัดการเรียนรู้โดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ
กิจกรรมเสริมสร้างทักษะชีวิต
การผลิตคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
อาหารใน ชีวิตประจำวัน
เรื่อง ท่องแดนมังกร ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 นายอานัฐ ปรีสมบัติ ครูโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กาฬสินธุ์ เขต 1.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง งิ้วปักกิ่ง หน้ากาก ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ชื่อนางสาวรัชนีวรรณ แซ่โง้ว โรงเรียนกัลยาณีศรีธรรมราช

มาตรฐานการเรียนสู่ตัวชี้วัด มาตรฐานการเรียนรู้ สาระที่ 3: ภาษากับความสัมพันธ์กับกลุ่มสาระการเรียนรู้อื่น มาตรฐาน ต 3.1 ใช้ภาษาต่างประเทศในการเชื่อมโยงความรู้กับกลุ่มสาระการเรียนรู้อื่น และเป็นพื้นฐานในการพัฒนา แสวงหาความรู้ และเปิดโลกทัศน์ของตน สาระที่ 4: ภาษากับความสัมพันธ์กับชุมชนและโลก มาตรฐาน ต 4.1 ใช้ภาษาต่างประเทศในสถานการณ์ต่างๆ ทั้งในสถานศึกษา ชุมชน และสังคม มาตรฐาน ต 4.2 ใช้ภาษาต่างประเทศเป็นเครื่องมือพื้นฐานในการศึกษาต่อ การประกอบอาชีพ และการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับสังคมโลก  

วัตถุประสงค์การเรียนรู้ วัตถุประสงค์การเรียนรู้สู่ตัวชี้วัด เมื่อเรียนจบบทเรียนแล้ว ผู้เรียนสามารถ ผู้เรียนสามารถเรียนรู้ถึงวัฒนธรรมจีนที่มีมาแต่สมัยโบราณและสืบทอดมาถึงปัจจุบัน ผู้เรียนสามารถอธิบายและบอกลักษณะของสีสันที่ใช้แต่งแต้มบนใบหน้าของตัวละครได้ ตระหนักและเห็นความสำคัญของศิลปะและวัฒนธรรมจีน

คำถามกำหนดกรอบการเรียนรู้ คำถามสร้างพลังคิด วิธีใดที่จะทำให้งิ้วปักกิ่งเผยแพร่ได้ไวและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง คำถามประจำหน่วย งิ้วปักกิ่งมีความสำคัญอย่างไร สีของหน้ากากบ่งบอกถึงอะไร  คำถามประจำบท งิ้วปักกิ่งคืออะไร

เครื่องมือการวัดและประเมิน ก่อนเริ่มโครงงาน ประเมินพฤติกรรมจากการให้นักเรียนคิด และจินตนาการถึงละครโอเปล่าของจีน ประเมินจากจากความคิดสร้างสรรค์โดยแจกกระดาษและปากกาให้แต่ละกลุ่มร่วมกันปรึกษา ระหว่างการทำโครงงาน ครูถามคำถามให้นักเรียนตอบ และเปิดตัวอย่างวีดีโอ งิ้วให้นักเรียนดูโดยใช้คอมพิวเตอร์และโปรเจคเตอร์ในการช่วย เมื่อสิ้นสุดโครงงาน - วัดจากงานที่ให้นักเรียนสรุปเป็น mind maping

โครงงาน หน้างิ้วมหัศจรรย์ เลือกศึกษาหน้างิ้วทั้งหมดของจีนเพื่อนำมาใช้ แยกสีของหน้ากากแต่ละอัน นำมาวิเคราะห์ว่าสิ่งที่เลือกและแยกถูกต้องหรือไม ระบุแหล่งเรียนรู้ของข้อมูล