นท.หญิง รุ้งทิพย์ ทองสุกโชติ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
มารู้จัก e-GP กันเถอะ.
Advertisements

การเสนอขออนุมัติโครงการ
โดย ทีมผู้ดูแลระบบ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 11/03/2551
งบประมาณ โครงการละไม่เกิน 10,000 บาท.
สาระสำคัญของการสัมมนา
โจทย์ คณะมนุษยศาสตร์ ต้องการซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 3 รายการ ประกอบด้วย 1. ตู้เก็บเอกสาร 10 ตู้ ตู้ละ 2730 บาท 2. ตู้เหล็ก 2 บาน 10 ตู้ ตู้ละ.
การคืนเงินยืมรองจ่าย
ค่าเบี้ยประชุม สำนักงานตรวจสอบภายใน มหาวิทยาลัยขอนแก่น.
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับ
ห้องประชุม กรมชลประทานที่ 11 ปากเกร็ด นนทบุรี
ประกาศมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ความรู้เกี่ยวกับการเงิน และหลักฐานการเบิกจ่ายเงิน
การยืมเงินรองจ่าย งานคลังและพัสดุ คณะสหเวชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
การคืนเงินยืมรองจ่าย
ฝ่ายนโยบายและแผน งานงบประมาณ ฝ่ายการคลัง ภาควิชา หน่วยงาน
แผนการใช้จ่ายและยกยอดข้ามปีงบประมาณ 2553
ประชุมชี้แจงแนวปฏิบัติประจำปีงบประมาณ 2557
แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเบิก
การดำเนินการจัดซื้อ/จ้าง วัสดุโครงการ
ผศ.ดร. วนาวัลย์ ดาตี้ ผู้ช่วยอธิการบดี
กองแผนและจัดทำงบประมาณ สปช.ทร.
การถ่ายทอดองค์ความรู้งานพัสดุ วันที่ 21 มิถุนายน 2556 ณ ห้องบริการคอมพิวเตอร์ ชั้น 2 อาคารสารสนเทศ ตั้งแต่เวลา น. เป็นต้นไป จัดทำโดย ขั้นตอนการแจ้งซ่อม.
สรุปการเบิกจ่าย ค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ
รูปแบบการนำเสนอ หน่วยงาน
บทที่ 7 การบัญชีเกี่ยวกับการจัดซื้อ และการควบคุมสินค้าคงเหลือ
แจ้งผลการพิจารณาให้ มท./ สศช. / สงป. - พิจารณาอนุมัติโครงการ
ขั้นตอนการดําเนินงานของกองคลังที่เกี่ยวข้องกับ หน่วยงานอื่น
MEETING R 1-4 2/ มีนาคม เมษายน 2553
กระบวนการจัดทำงบประมาณ
รายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับใบขอซื้อขอจ้าง
การขอให้จัดหาครุภัณฑ์ / จัดจ้าง
งานพัสดุ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
1. การเปิดระบบงบประมาณ ปีงบประมาณ การจัดส่งใบจองงบประมาณ
การเก็บตัวชี้วัด (รายรับ-รายจ่าย) - IO
การจัดส่งรายงานด้านการเงินและบัญชี เงินทุนหมุนเวียนเพื่อการชลประทาน
โครงการเปลี่ยนระบบการบริหารการเงินการคลังภาครัฐ สู่ระบบอิเล็กทรอนิกส์
ซ้อมความเข้าใจแนวทางการปฏิบัติงานในระบบ e-GP ระยะที่ ๒
การบริหารงบประมาณ ขั้นตอน 1. จัดทำแผนปฏิบัติการ 2. การใช้จ่ายงบประมาณ
(ร่าง) ระเบียบคณะกรรมการบริหารกองทุน ( ชื่อกองทุน )
1. กลุ่มเป้าหมาย แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่เวช สถิติจากทุกโรงพยาบาล 2. วิธีการพัฒนา เน้นการลงมือปฏิบัติการตรวจสอบ จากแฟ้มผู้ป่วยในจริง โดยเน้น รพ. ชะอำ.
โดย... นางจันทร์เพ็ญ หงษ์อินทร์
การบริหารงานการเงินของสถานศึกษา
การใช้เงินอุดหนุนปัจจัยพื้นฐาน
หลักฐานการจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ
การบริหารงบประมาณ,งบเงินอุดหนุน,ประเภทเงินอุดหนุนทั่วไป
รายงานความคืบหน้า การพิจารณาแนวทางการแก้ไขปัญหา การจ่ายค่าตอบแทนตามภาระงานของ บุคลากร กลุ่มประกันสุขภาพ.
งานธุรการ.
การเบิกจ่ายค่าครุภัณฑ์โครงการวิจัย
งบประมาณ แผ่นดิน เงินรายได้ แหล่งทุนภายนอก.
การเขียนใบสำคัญเบิกเงินสด
ฝ่ายบริหารทั่วไป หน้าที่ความรับผิดชอบ รับผิดชอบการปฏิบัติงานบริหารทั่วไป ได้แก่ งานธุรการ งานสารบรรณ งานการเงิน บัญชี และพัสดุ งานยานพาหนะ งานจัดทำและบริหารงบประมาณ.
ขั้นตอนการดำเนินการใช้จ่ายเงินรายได้
ข้อบังคับองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ ว่าด้วย ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม พ. ศ
การจัดทำเอกสารเบิกจ่ายเงินวิจัย
งานพัสดุ สินทรัพย์ วัสดุ.
งานวางแผนและงบประมาณ

งานกิจการนิสิต
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยค่าใช้จ่าย
ณ ห้องประชุมทันตสาธารณสุข สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดประจวบคีรีขันธ์
กรณีตัวอย่างการจัดซื้อจัดจ้าง
นโยบายการทำงาน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์ ประจำปี 2558
สรุปประเด็นข้อตรวจพบ
มติ ครม. เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 57 และ เมื่อวันที่ 18 ก.พ.58
การตรวจสภาพถนนไร้ฝุ่น ก่อนคืนค้ำประกันสัญญา
เอกสารประกอบการขอเบิก
ข้อสังเกตจากการตรวจสอบ ข้อเสนอแนะและแนวทางแก้ไข
กระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
หลักเกณฑ์การรับ-จ่าย-การจัดทำบัญชี
 วัตถุประสงค์กำหนดรายละเอียดของโครงการแต่ละคณะ / หน่วยงาน  ผู้ใช้งาน ผู้จัดทำโครงการของแต่ละคณะ / หน่วยงาน รูปแสดงหน้าจอบันทึกข้อมูล โครงการ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

นท.หญิง รุ้งทิพย์ ทองสุกโชติ แนวทางการขออนุมัติการดำเนินการตามแผนการจัดการความรู้ของหน่วย และการเบิกจ่ายเงิน นท.หญิง รุ้งทิพย์ ทองสุกโชติ

ตามแนวทางการจัดการความรู้และแผนการจัดการความรู้ของ ทร. ประจำปี งป ตามแนวทางการจัดการความรู้และแผนการจัดการความรู้ของ ทร. ประจำปี งป.๕๔ ได้จัดสรรงบประมาณ งบรายจ่ายอื่น ให้แก่ พร. จำนวน ๓๐๐,๐๐๐ .- บาท ตามอนุมัติ พร. ท้ายบันทึกคณะกรรมการการจัดการความรู้ พร. ที่ ๒/๕๔ ลง ๑๗ ก.พ.๕๔ เรื่อง ขออนุมัติแผนการจัดการความรู้ และการจัดสรรงบประมาณของ พร. ประจำปี งป.๕๔ จัดสรรงบประมาณ ให้ นขต.พร. และหน่วยแพทย์ที่เกี่ยวข้อง จำนวน ๑๒๖,๐๐๐ .- บาท ตามขนาดของหน่วย

แนวทางการดำเนินการจัดการความรู้ของหน่วย ขออนุมัติแผนงาน/โครงการ ดำเนินการตามแผน ฯ ขออนุมัติเบิกเงินค่าใช้จ่ายในการดำเนินการตามแผนฯ รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการจัดการความรู้ ของหน่วย

การขออนุมัติแผน/โครงการจัดการความรู้ของหน่วย คณะทำงาน/ผู้รับผิดชอบของหน่วย จัดทำแผน/โครงการการจัดการ ความรู้ของหน่วย ควรมีรายละเอียดที่สำคัญ ได้แก่ กิจกรรม ห้วง เวลาที่ชัดเจน กลุ่มเป้าหมาย วิทยากร/ผู้ดำเนินการ งบประมาณ เป็นต้น ทำบันทึกเสนอขออนุมัติแผนฯ ต่อหัวหน้าหน่วย เอกสารแนบบันทึกเสนอขออนุมัติแผนฯ คือ สำเนาบันทึก คณะกรรมการการจัดการความรู้ พร. ที่ ๒/๕๔ ลง ๑๗ ก.พ.๕๔ เรื่อง ขออนุมัติแผนการจัดการความรู้และการจัดสรรงบประมาณของ พร. ประจำปี งป.๕๔

การเบิกเงินค่าใช้จ่ายในการดำเนินการตามแผนฯ ทำบันทึกขออนุมัติเบิกเงิน โดยขอให้ เสนอ พร. โดยตรง ให้แล้วเสร็จภายในเดือน ส.ค.๕๔ เอกสารแนบ - สำเนาบันทึกคณะกรรมการการจัดการความรู้ พร. ที่ ๒/๕๔ ลง ๑๗ ก.พ.๕๔ ฯ - สำเนาบันทึกขออนุมัติแผนการจัดการความรู้ของหน่วย - หลักฐานการเบิกเงิน

หลักฐานประกอบการเบิกเงิน ตารางเวลาการประชุม/ การอภิปราย/การบรรยาย ประกอบด้วย รายละเอียดสำคัญ ได้แก่ วัน เวลา สถานที่ กิจกรรม วิทยากร ผู้ดำเนินการ ที่ชัดเจน เบิกค่าตอบแทนวิทยากร : ใบสำคัญรับเงิน (กง.๒) , ใบเซ็นชื่อ ผู้เข้าร่วมกิจกรรม เบิกค่าอาหารว่าง อาหารกลางวัน : ใบสำคัญรับเงิน (กง.๒) , ใบเซ็นชื่อ ผู้เข่าร่วมกิจกรรม กรณีจัดครึ่งวัน เบิกค่าอาหารว่างได้ ๑ มื้อ งดเบิกค่าอาหารกลางวัน เบิกค่าพิธีเปิด-ปิด : ใบรับรองแทนใบเสร็จรับเงิน (แบบ บก.๑๑๑)

การเบิกค่าวัสดุหรือจ้างเหมาบริการ หากหน่วยต้องการเบิกค่าวัสดุและจ้างเหมาบริการ จะต้องทำ บันทึกเสนอเรื่อง ขออนุมัติจัดซื้อ/จัดจ้าง เสนอ พร. ในโอกาส แรก เอกสารแนบ - สำเนาบันทึกคณะกรรมการการจัดการความรู้ พร. ที่ ๒/๕๔ ลง ๑๗ ก.พ.๕๔ ฯ - สำเนาบันทึกขออนุมัติแผนการจัดการความรู้ของหน่วย - ใบเสนอราคา