สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
กับการสร้างหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
นายรชต ทองสมบูรณ์ โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน มัธยมศึกษาปีที่ 1
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
งานนำเสนอ Akanet Maneenut
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Joseph Jacobs
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ครูเสน่ห์ อุ่นสิม จำใจเสนอ.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
หน่วยการเรียนรู้ เรื่องสัตว์ในท้องถิ่น
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
หน่วยการเรียนรู้ คืออะไร
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
ภาพรวมแนวคิดของโครงงาน
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
การวัดประเมินผลแบบดั้งเดิม
วัตถุประสงค์ 1.นักเรียนบอกชื่อของพืชสมุนไพรได้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เทคนิคการจัดเวทีประชาคม
ผู้อำนวยกลุ่มการเรียนรู้ (Learning Facilitator)
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
วิธีสอนแบบสืบสวนสอบสวน
การสอนแบบสืบสวนสอบสวน
เรื่อง ท่องแดนมังกร ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 นายอานัฐ ปรีสมบัติ ครูโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กาฬสินธุ์ เขต 1.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน ช่วงชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6 ครูสุธิดา สุทินฤกษ์ โรงเรียนมัธยมวัดหนองจอก อ้างอิง www.google.com

มาตรฐานที่เกี่ยวข้อง มาตรฐานที่ ต 1.1 เข้าใจและตีความเรื่องที่ฟังและอ่านจากสื่อประเภทต่างๆ และแสดงความคิดเห็นอย่างมีเหตุผล มาตรฐานที่ ต 1.2 มีทักษะในการสื่อสารทางภาษา แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร ความคิดเห็น แสดงความรู้สึก โดยใช้เทคโนโลยีและการจัดการที่เหมาะสม เพื่อการเรียนรู้ตลอดชีวิต มาตรฐานที่ ต 1.3 เข้าใจกระบวนการการพูด การเขียน และสื่อสารข้อมูลความคิดเห็น และความคิดรวบยอดในเรื่องต่างๆได้อย่างสร้างสรรค์ มีประสิทธิภาพ และมีสุนทรียภาพ มาตรฐานที่ ต 2.1 เข้าใจความสัมพันธ์ระหว่างภาษากับวัฒนธรรมของเจ้าของภาษา และนำไปใช้ได้อย่างเหมาะสมกับกาลเทศะ

เครื่องมือในการประเมิน ก่อนเริ่มการจัดการเรียนรู้ การตั้งคำถาม แบบทดสอบก่อนเรียน ระหว่างการจัดการเรียนรู้ การระดมสมอง สิ้นสุดการจัดการเรียนรู้ แบบสำรวจพฤติกรรม แบบสังเกตความสนใจ แบบบันทึกผลคะแนนรายกลุ่ม อ้างอิง www.google.com

วัตถุประสงค์การเรียนรู้ 1. ผู้เรียนสามารถช่วยกันแก้ไขปัญหาการแบ่งช่วงเวลาของจีนได้ 2.. ผู้เรียนสามารถคิดสร้างสรรค์สำหรับการจัดทำนาฬิกาจำลองในรูปแบบต่างๆเพื่อใช้ในการนำเสนอ ผู้เรียนสามารถใช้เทคโนโลยีต่างๆเพื่อใช้ในการนำเสนอผลงานเรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน ผู้เรียนสามารถใช้ทักษะหมุนเวลาและแบ่งช่วงเวลาต่างๆได้ถูกต้อง

คำถามกำหนดกรอบการเรียนรู้ นาฬิกาโบราณของจีนสามารถนำเอามาใช้ในยุคปัจุบันได้หรือไม่ อย่างไร สมัยโบราณจีนใช้เครื่องมืออะไรมาใช้ในการวัดช่วงเวลา การแบ่งช่วงเวลาเป็นภาษาจีนแบ่งอย่างไร คำบอกเวลาในภาษาจีนมีอะไรบ้าง ถามว่าเวลานี้กี่โมงแล้วของจีนถามอย่างไร ตอบคำถามว่าตอนนี้เวลากี่โมงแล้ว พร้อมหมุนนาฬิกา

โครงงานการเรียนรู้ ศึกษาคำศัพท์ช่วงเวลา ค้นคว้าหาความรู้ จัดทำนาฬิกาจำลอง การนำเสนอชิ้นงานเรื่องหมุนเวลาพาเพลิน www.clipartof.com

โครงงาน:หมุนเวลาพาเพลิน เป้าหมาย: ผู้เรียนสามารถแบ่งช่วงเวลาและบอกเวลาเป็นภาษาจีนได้อย่างถูกต้อง บทบาท: ผู้เรียนสามารถสร้างนาฬิกาจำลองและเล่นเกมหมุนเวลาเป็นภาษาจีนได้ กลุ่มผู้ชม: คณะครูและผู้เรียนภาษาจีน กิจกรรมและภาระงาน: การสร้างสื่อนาฬิกาจำลอง ผลงาน: นาฬิกาจำลองที่แบ่งช่วงเวลา และนาฬิกาจำลองที่หมุนด้วยมือ