สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ผลการทดสอบทาง การศึกษาระดับชาติขั้น พื้นฐาน และข้อเสนอเพื่อการพัฒนา โดย กลุ่มงานวัดและประเมินผล การศึกษา กลุ่มนิเทศ ติดตามและ ประเมินผลการจัดการศึกษา.
ครูที่ปรึกษา อ. สุทิน ขำการ
ขั้นตอนในการทำวิจัย.
Development of English Writing Web Course Ware for Grade 12
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง “บ้านคุณมีใครบ้าง 你家有谁?” ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้ เรื่อง 你住在那儿. (คุณพักอยู่ที่ไหน
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน มัธยมศึกษาปีที่ 1
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
แผนการจัดการเรียนรู้
สรุปผลรวมของการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
แม่แบบแผนการจัดการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
ความสวยงาม การตกแต่ง คำแปล ภาษาจีน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
ครูพรรณี ชุติวัฒนธาดา สอนภาษาอังกฤษระดับ ม. 3 และ ม
“การกำหนดวัตถุประสงค์”
กระบวนการทำแผนการจัดการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
หน่วยที่ 3 การวิเคราะห์มาตรฐานและตัวชี้วัด
เรื่อง การเขียนคำจากคำอ่าน
นางพรพรรณ สนทอง โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
บันทึกสัมภาษณ์นักเรียน มัธยมศึกษาต้น สัมภาษณ์โดย พระปิยะณัฐ คุณวโร คณะครุศาสตร์ ชั้นปีที่ ๔ วิชาเอกการสอน ภาษาอังกฤษ สัมภาษณ์โดย พระปิยะณัฐ คุณวโร คณะครุศาสตร์
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
โรงเรียนสายธรรม กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง ท่องแดนมังกร ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 นายอานัฐ ปรีสมบัติ ครูโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กาฬสินธุ์ เขต 1.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง คุณชอบสีอะไร ช่วงชั้นที่ 3 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 สอนโดย ครูกริช ธีรางศุ

มาตรฐานการเรียนรู้ สาระที่ 1 มาตรฐาน ต.1.1 ต.1.2 สาระที่ 2 มาตรฐาน ต.2.1ต.2.2

คำถามกำหนอดกรอบการเรียนรู้ คำถามสร้างพลังคิด สีที่เป็นศิริมงคลของประเทศจีนคือสีอะไร มีความหมายอย่างไร คำถามประจำหน่วย สีต่างๆในภาษาจีนพูดว่าอย่างไร คำถามประจำบท คุณชอบสีอะไร

เครื่องมือวัด ก่อนเริ่มการจัดการเรียนรู้ ระหว่างการจัดการเรียนรู้ วิธีการ ทดสอบก่อนเรียน เครื่องมือ แบบทดสอบ ระหว่างการจัดการเรียนรู้ วิธีการ ตอบคำถาม อ่านบทสนทนา เครื่องมือ บทเรียน คำถาม สิ้นสุดการจัดการเรียนรู้

โครงงาน สมุดคำศัพท์ภาษาจีน ให้นักเรียนจัดทำสมุดคำศัพท์ภาษาจีน โดยแบ่งแยกหมวดหมู่ พร้องทั้งมีภาพประกอบ และบอกสีของสิง่ของต่างๆ โดยการเขียนหรือการพิมพ์ เพื่อรวบรวมคำศัพท์ในหมวดต่างใว้ให้ง่ายต่อการเรียนและศึกษา นักเรียนสามารถใช้สิ่งของต่างๆ มาเขียนลงในสมุดคำศัพท์ เช่น ผลไม้ อุปกรณ์การเรียน สัตว์ต่างๆ อาหารการกิน เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย เป็นต้น และบอกสีสันของสิ่งเหล่านั้น

โครงงานสมุดคำศัพท์ภาษาจีน Goal นักเรียนสามารถ สร้างสมุดรวบรวมคำศัพท์ที่เรียนไปแล้ว โดยแยกเป็นหมวดๆสำหรับทบทวนคำศัพท์ที่เรียนผ่านมาแล้ว Role  นักเรียนต้องรวบรวมคำศัพท์ พร้อมทั้งภาพประกอบ แล้วแยกเป็นหมวดๆ Audience  นักเรียนชั้น ม.1 ทุกคน ที่เรียนภาษาจีน Set of activities and taske  นักเรียนออกแบบ สมุดคำศัพท์ รวมถึงทำภาพประกอบให้สวยงาม Products สมุดคำศัพท์ ที่มีภาพประกอบ มีคำศัพท์จีน พินอิน พร้อมทั้งคำแปล