สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ICT & LEARN.
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
รายงานการวิจัย.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง “บ้านคุณมีใครบ้าง 你家有谁?” ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
แผนการจัดการเรียนรู้
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Joseph Jacobs
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Chalermsri Piapan
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
การใช้คอมพิวเตอร์ในชีวิตประจำวัน
โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
ตัวชี้วัด รายวิชา อ ต 1.1 ม.2/1 ปฏิบัติตามคำขอร้อง คำแนะนำ คำ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ อ่าน อ่าน.
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
: หัวข้อและความสำคัญของปัญหา
: หัวข้อและประเด็นปัญหา
การสร้างข้อสอบ ตามแนวการวัดใน PISA
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การปลูกพืชผักสวนครัว
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ชื่อผู้วิจัย จิติวัฒน์ สืบเสนาะ วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ
เรื่อง ท่องแดนมังกร ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 นายอานัฐ ปรีสมบัติ ครูโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กาฬสินธุ์ เขต 1.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ หนึ่งปีมีสี่ฤดู นางสาววิวรรณ์รักษ์ นวนอนันต์สกุล โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ จังหวัดสมุทรปราการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 6

มาตรฐานการเรียนรู้ จ 1.3 ม5/2 พูดและเขียนสรุปใจความสำคัญ สาระ หรือหัวข้อเรื่องที่ได้จากการ วิเคราะห์ เหตุการณ์ และสถานการณ์ที่อยู่ในความสนใจ จ 1.3 ม5/3 พูดและเขียนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกิจกรรม ประสบการณ์ ข่าว และเหตุการณ์ต่างๆ ที่อยู่ในความสนใจ พร้อมให้เหตุผลประกอบ จ 3.1 ม5/1 ค้นคว้า สืบค้น รวบรวม และสรุปข้อมูลหรือข้อเท็จจริงที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มสาระการเรียนรู้อื่นจากแหล่งการเรียนรู้ต่างๆ และนำเสนอด้วยการพูดหรือการเขียน จ 4.2 ม5/1 ใช้ภาษาจีนในการสืบค้นหรือค้นคว้า รวบรวมและสรุปความรู้ หรือข้อมูลจากสื่อและแหล่งการเรียนรู้ต่างๆ ในการศึกษาต่อและประกอบอาชีพ

วัตถุประสงค์ นักเรียนสามารถพูดแนะนำ ชี้แจง อธิบายสภาพอากาศและปัญหาสิ่งแวดล้อมได้ นักเรียนสามารถพูด – เขียนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหาสิ่งแวดล้อมได้ นักเรียนสามารถใช้ภาษาจีนค้นคว้าหาความรู้ ข้อมูลต่างๆ ได้

คำถามกำหนดกรอบความคิด คำถามสร้างพลังคิด เราจะปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมในปัจจุบันอย่างไร คำถามประจำหน่วย สภาพอากาศแต่ละฤดูมีความแตกต่างกันอย่างไร คำถามประจำบท ปักกิ่งมีกี่ฤดู อะไรบ้าง คำว่า “ฤดูใบไม้ผลิ” “ฤดูร้อน” “ฤดูใบไม้ร่วง” “ฤดูหนาว” ภาษาจีนพูดว่าอย่างไร

เครื่องมือในการประเมิน แบบประเมินการอ่าน แบบประเมินผลการทำงานเป็นกลุ่ม แบบประเมินผลงาน

โครงงาน : หนึ่งปีมีสี่ฤดู ใช้ภาษาจีนค้นคว้าหาข้อมูลสภาพอากาศ อุณหภูมิของแต่ละมณฑลในประเทศจีน อธิบายสภาพอากาศ อุณหภูมิของแต่ละมณฑล พร้อมทั้งระบุความแตกต่างของสภาพอากาศและอุณหภูมิของแต่ละมณฑล จับกลุ่มอภิปรายถึงสภาพแวดล้อม สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน พร้อมทั้งนำเสนอผลการอภิปราย ระบุแหล่งข้อมูล

โครงงาน : หนึ่งปีมีสี่ฤดู เป้าหมาย Goal : นักเรียนใช้ภาษาจีนในการค้นคว้าหาข้อมูลและนำเสนอผลงานเป็นภาษาจีนได้ บทบาท Role : พิธีกรรายงานพยากรณ์อากาศ กลุ่มผู้ชม Audience : ครูและนักเรียนในชั้นเรียน ชุดกิจกรรมและภาระงาน Set of activities task: นักเรียนเขียนสภาพอากาศและอุณหภูมิของแต่ละมณฑลในประเทศจีน จับกลุ่มอภิปรายถึงความแตกต่างของสภาพอากาศและอุณหภูมิของแต่ละมณฑล ผลงาน Product : นักเรียนจัดบอร์ดแสดงอุณหภูมิของแต่ละมณฑล พร้อมกับนำเสนอผลงาน