สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
จุดมุ่งหมายหลักสูตร และการนำหลักสูตรไปใช้
Thesis รุ่น 1.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง “บ้านคุณมีใครบ้าง 你家有谁?” ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้ เรื่อง 你住在那儿. (คุณพักอยู่ที่ไหน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
ประดิษฐ์ของประดับตกแต่งบ้าน เพื่อลดภาวะโลกร้อน
กระบวนการทำแผนการจัดการเรียนรู้
การเขียนรายงานการวิจัย
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ส 41102
นางพรพรรณ สนทอง โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
อาหารใน ชีวิตประจำวัน
เรื่อง ท่องแดนมังกร ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 นายอานัฐ ปรีสมบัติ ครูโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กาฬสินธุ์ เขต 1.
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
บทที่ 4 ข้อเสนอโครงการวิจัย
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ นางสาวอาภัสรา ถิรกุลธรรม โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม สพม.36 เชียงราย 159 ถ.บรรพปราการ ต.เวียง อ.เมือง จ.เชียงราย 57000

มาตรฐานการเรียนรู้ ผลการเรียนรู้ : นักเรียนเข้าใจอักษรนำภาษาจีน(偏旁部首) ผลการเรียนรู้ : นักเรียนเข้าใจอักษรนำภาษาจีน(偏旁部首) และสามารถเปิดพจนานุกรมได้อย่างถูกต้อง

วัตถุประสงค์การเรียนรู้ 1. นักเรียนสามารถแยกแยะส่วนประกอบของตัวอักษรได้ 2. นักเรียนสามารถบอกเปิด พจนานุกรมจีนได้ 3. นักเรียนสามารถวิเคราะห์ตัวอักษรได้ว่าหมวดนำอักษร ให้ความหมายด้านอะไร

เครื่องมือการประเมิน ก่อนเริ่มการจัดการเรียนรู้ ระหว่างการจัดการเรียนรู้ สิ้นสุดการจัดการเรียนรู้ วิธีการ เครื่องมือ แบ่งกลุ่มจัดหมวดหมู่คำศัพท์ 5 ชุด พร้อมบอกความหมายว่าหมวดคำศัพท์นั้น ๆ มีส่วนเกี่ยวข้องกับอะไร แบบทดสอบก่อนเรียน - การใช้พจนานุกรมเปิดหาคำศัพท์ แบบประเมินจำนวนคำศัพท์ นักเรียนทำแบบทดสอบท้ายหน่วย แบบทดสอบหลังเรียน

อักษรนำภาษาจีนสำคัญไฉน ? คำถามกำหนดการเรียนรู้ ถามสร้างพลังคิด อักษรนำภาษาจีนสำคัญไฉน ? คำถามประจำหน่วยคำ นักเรียนคิดว่าหมวดนำอักษรจีนนอกจาก 10 ข้อที่ครูกำหนดให้มีอะไรบ้าง คำถามประจำบท 1. หมวดนำของคำว่า 铁 คืออะไร 2. หมวดนำของคำว่า 嘴คืออะไร 3. ให้นักเรียนยกตัวอย่างอักษรจีนที่มีหมวดนำ 女 5 คำ 4. คำว่า 树、林、棒、柏、 มีหมวดอักษรนำคืออะไร 5.คำว่า 花、蓝、茶、草、 มีหมวดอักษรนำคืออะไร

อักษรหมวดนำภาษาจีน ( 偏旁部首 ) โครงงาน อักษรหมวดนำภาษาจีน ( 偏旁部首 ) เป้าหมาย G : นักเรียนมีความเข้าใจรากศัพท์ของส่วนนำของอักษรจีน บทบาท R : ให้นักเรียนศึกษาอักษรจีนโบราณจากแหล่งการเรียนรู้ต่าง ๆ เช่น เวปไซต์จีน ตำราจีน กลุ่มผู้ชม A : นักเรียน ครู ชุดกิจกรรมและภาระงาน S : นักเรียนศึกษาอักษรจีนจากพจนานุกรม หนังสือพิมพ์ หรือเวปไซต์เกี่ยวกับวิวัฒนาการภาษาจีน จากนั้นให้นักเรียนรวบรวมตัวอักษรจีนที่นักเรียนคิดว่ามีความคล้ายคลึงกันในด้านต่าง ๆ จากนั้นให้นำเสนอต่อครูและนักเรียน ผลงาน P : การสร้างเรียนแบบอักษรจีนโบราณ เช่น ทำเป็นเปเปอร์มาเช่ การจำลองเป็นกระดูกสัตว์ กระดองเต่า แล้วเขียนอักษรจีนโบราณลงไป