สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
แผนที่โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่
ขั้นนำเข้าสู่บทเรียน ๑. ให้นักเรียนทำแบบทดสอบก่อนเรียน จำนวน ๑๐ ข้อ ๒
ธรรมชาติและลักษณะของภาษา
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง “บ้านคุณมีใครบ้าง 你家有谁?” ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
นายรชต ทองสมบูรณ์ โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้ เรื่อง 你住在那儿. (คุณพักอยู่ที่ไหน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
แผนการจัดการเรียนรู้
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ครูเสน่ห์ อุ่นสิม จำใจเสนอ.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
กระบวนการทำแผนการจัดการเรียนรู้
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การประเมินพัฒนาการทางภาษาตามแนวสมดุลภาษา
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
แผนการจัดการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
อาหารใน ชีวิตประจำวัน
เรื่อง ท่องแดนมังกร ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 นายอานัฐ ปรีสมบัติ ครูโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กาฬสินธุ์ เขต 1.
เทคนิควิธีในการจัดการเรียนการสอน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่องสัตว์โลกน่ารัก ช่วงชั้นที่ 3 (มัธยมศึกษาปีที่ 1) ครูเฉลิมลาภ นิจการ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์

มาตรฐานการเรียนรู้ที่เกี่ยวข้อง สาระที่ ๑ : ภาษาเพื่อการสื่อสาร มาตรฐาน ต ๑.๑ เข้าใจกระบวนการฟังและการอ่าน สามารถตีความเรื่องที่ฟังและอ่านจากสื่อประเภทต่างๆ และนำความรู้มาใช้อย่างมีวิจารณญาณ มาตรฐาน ต ๑.๒มีทักษะการสื่อสารทางภาษาในการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร แสดงความรู้สึกและความคิดเห็นอย่างมีประสิทธิภาพ มาตรฐาน ต ๑.๓ นำเสนอข้อมูลข่าวสาร ความคิดรวบยอด และความคิดเห็นในเรื่องต่างๆ โดยการพูดและการเขียน สาระที่ ๒: ภาษาและวัฒนธรรม มาตรฐาน ต ๒.๑ เข้าใจความสัมพันธ์ระหว่างภาษากับวัฒนธรรมของเจ้าของภาษา และ นำไปใช้ได้อย่างเหมาะสมกับกาลเทศะ มาตรฐาน ต 2.2 เข้าใจความเหมือนและความแตกต่างระหว่างภาษาและวัฒนธรรมของเจ้าของภาษากับภาษาและวัฒนธรรมไทย และนำมาใช้อย่างถูกต้องและเหมาะสม

วัตถุประสงค์การเรียนรู้ ๑. นักเรียนสามารถอ่านออกเสียงคำศัพท์ในบทเรียนได้อย่างถูกต้องคล่องแคล่ว ตามหลักการออก เสียงของภาษาจีน ๒. นักเรียนสามารถอ่านบทสนทนาได้อย่างถูกต้อง ๓. นักเรียนสามารถสนทนาภาษาจีนโต้ตอบได้ ๔.นักเรียนสามารถแปลบทสนทนาได้อย่างถูกต้อง ๕. นักเรียนสามารถเขียนคำศัพท์ภาษาจีนได้อย่างถูกต้อง

คำถามกำหนดกรอบการเรียนรู้ คำถามกำหนดกรอบการเรียนรู้ (เป็นคำถามเพื่อกระตุ้นทักษะกระบวนการคิดและการบูรณาการของผู้เรียน) คำถามสร้างพลังคิด ทำไมแต่ละประเทศจึงมีสัตว์ที่แตกต่างกันออกไป นักเรียน ชอบสัตว์อะไร เพราะอะไร คำถามประจำหน่วย หมีแพนด้าชอบอากาศแบบไหน กินอะไรเป็นอาหาร คำถามประจำบท หมีแพนด้าภาษาจีนเรียกว่า.......... ฉันชอบหมีแพนด้าจะพูดเป็นภาษาจีนได้ว่าอย่างไร

เครื่องมือการประเมิน ก่อนเริ่มการจัดการเรียนรู้ ระหว่างการจัดการเรียนรู้ สิ้นสุดการจัดการเรียนรู้ วิธีการ เครื่องมือ สังเกต ทดสอบก่อนเรียน รูปภาพ แบบทดสอบ อ่านออกเสียง คำศัพท์เกี่ยวกับสัตว์ ทดสอบสอบหลังเรียน วิดิโอ -การวางแผนการทำงาน -การแบ่งงานกำหนดบทบาทหน้าที่ชัดเจน -สมาชิกมีส่วนร่วมในการทำงาน -มีการระดมความคิดอย่างมีระบบ สรุปและนำเสนอถูกต้องชัดเจน ใบงาน

โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โครงการ 12 นักษัตรจีน เฉลิมลาภ นิจการ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

กลุ่มผู้ชม : นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เป้าหมาย เพื่อศึกษา 12 ปีนักษัตรของจีนว่าในแต่ละนักษัตรเราใช้ภาษาจีนเรียกว่าอะไร บทบาท : นักเรียนสามารถบอกได้ว่าในแต่ละปีนักษัตรนั้นภาษาจีนจะเรียกว่าอะไร กลุ่มผู้ชม : นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1

ผลงาน : ภาพวาดปีนักษัตรต่างๆ ชุดกิจกรรมและภาระงาน\แบบสำรวจ : นักเรียนสืบค้นข้อมูลจากหนังสือ หรือจากอินเทอร์เน็ต จากนั้นให้สรุป 12 นักษัตรจีน ผลงาน : ภาพวาดปีนักษัตรต่างๆ