เรื่อง จำนวนผู้เข้าสอบและคะแนน เฉลี่ย o-net ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปี การศึกษา 2552-2554 ผู้จัดทำ นางสาวรวีวรรณ กองทอง เลขที่ 29 นางสาวสุนทรีย์ เมืองนก.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ศูนย์พัฒนา การเรียนการสอนโรงเรียนในฝัน
Advertisements

นางสาว จารุภา บุญทวี เลขที่ 17 นางสาว พรนิภา ขวัญวงษ์ เลขที่ 40
ที่ โรงเรียน เฉลี่ย 1 บ้านหนองหว้า บ้านสะเดาหวาน
O-NET มัธยมศึกษาปีที่ 3
ปีนี้ สทศ.ออกข้อสอบอะไร อย่างไร
O-NET ม.3 ปีการศึกษา 2556 สพป.กาฬสินธุ์ เขต 1.
ผู้จัดทำ นางสาวจิตติมา โพชนีย์เลขที่ 4 นายยุทธณา โพธิ์ขาว เลขที่ 28.
จัดทำโดย นางสาว ลักขณา คำวัฒนา เลขที่8
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
รายงานการวิจัยในชั้นเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้
แนวทางการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ผลการทดสอบระดับชาติ (o – net) ปีการศึกษา 2554 โรงเรียนสรวงสุทธาวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต.
ผลการทดสอบ (O-NET) ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
1. นางสาวจิราพร โต๊ะถม เลขที่ นางสาวเสาวภา จันทร์ทิม เลขที่ 41.
สมาชิก น.ส. วนิดา ประจง เลขที่ 7 น.ส. ญาดา กาญจนา เลขที่ 11
เรื่อง คะแนนเฉลี่ยของนักเรียนในแต่ละปีที่สอบได้ในแต่ละวิชา
ผู้จัดทำ 1.นายกิตติพงศ์ ทีภูเวียง เลขที่ 1
เรื่อง ความสนใจของผู้เข้าสอบใน แต่ละปี ผู้จัดทำโดย 1. นางสาว ดารารัตน์ เบาบาง เลขที่ นางสาว สกาวเดือน โลหะสุวรรณ เลขที่ 50 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3.
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3
ขอให้ทุกท่านตั้งใจศึกษานะครับ
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ ผลการทดสอบและคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา จัดทำโดย.
แบบประเมินจุดเน้นคุณภาพผู้เรียนด้านการใช้เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3
เรื่อง ผลการทดสอบ O-NET ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
เรื่อง ผลการสอบ O - NET ผู้จัดทำ
จำนวนผู้เข้าสอบ และผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติพื้นฐาน ( O-NET ) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา จัดทำโดย นางสาว ศุภารัตน์ อุ่นอิ่ม.
ข้อมูลสารสนเทศของนักเรียนที่เข้าสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน
นำเสนอข้อมูลจำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ
สื่อที่สร้างด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
ข้อมูลเปรียบเทียบคะแนนเฉลี่ย O-NET
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
แผนผังการจัดงาน OBEC-Awards
การวัดเจตคติที่มีต่อวิชาภาษาอังกฤษ
เรื่อง โรงเรียนบ้านท่ามะปริง
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบและคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศ ของผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ และคะแนนเฉลี่ย ระดับประเทศของผลการทดลองทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน ( O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ผู้จัดทำ นางสาวภัทศิรา ภูมิเมือง เลขที่ 16 นางสาวสุพัชรญา มะโนรา เลขที่
การประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
เรื่อง การประเมินผลการสอบ O- NET ม.6 สมาชิก นางสาว ผการัตน์ มาคง เลขที่ 12 นางสาว ธิดาภรณ์ เอี่ยมสะอาด เลขที่ 49 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3.
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.1 ปีการศึกษา 2557
จุดประสงค์การจัดทำ 1. เพื่อนให้นักเรียนจัดทำในรูปแบบตรารางและ กราฟได้ 2. นักเรียนสามารถนำเสนองานด้วยโปรแกรม นำเสนอได้ 3. เพื่อให้รู้การพัฒนาการสอบของแต่ละปี
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัด ภูเก็ต
ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การพัฒนาผลสัมฤทธิ์วิชาคณิตศาสตร์ประยุกต์ 3 เรื่องอัตราส่วนตรีโกณมิติโดยใช้ชุดฝึกทักษะ ของนักเรียนระดับชั้น ปวช.2 แผนกช่างอุตสาหกรรม.
เรื่องผลการสอบ O-NET สมาชิกในกลุ่ม นางสาว สุวดี สินคง เลขที่ 37 ม.5/3 นางสาว ณัฐพร ปุริโส เลขที่ 38 ม.5/3.
วัตถุประสงค์ จากข้อมูลในตารางแสดงผลจำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ และคะแนนเฉลี่ย ระดับประเทศของการสอบ O-NET ในระดับชั้น ม.6 ปีการศึกษา มีจุดประสงค์
ประชุมปฏิบัติการ โครงการยกผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
จัดทำโดย นางสาว อรปรียา พ่วงจันทร์ เลขที่ 26 นางสาว นภาพร นฤสุข เลขที่ 38 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1 โรงเรียนศรีสำโรงชนูปถัมภ์
การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง (IS)
และผลการทดสอบทางการศึกษา
นายสุชาติ ประวัติ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค)
วิจัยประเภทการเรียนการสอน
ผู้วิจัย : นางอรัญญา อนุจารีวัฒน์ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
สถานศึกษาที่สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีพระรามหก
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.2 ปีการศึกษา 2557
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
จัดทำโดย จรัสศรี ดอนชัย วิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย
การใช้ผลการสอบขับเคลื่อนการ จัดการเรียนการสอน 1. วิเคราะห์ผลการทดสอบ ระดับชาติ (NT, O-NET) H 1 คะแนนเฉลี่ยสูงกว่าระดับประเทศ S.D. น้อยกว่าระดับประเทศ H.
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะการอ่านจับ ใจความภาษาอังกฤษโดยใช้ชุดแบบฝึก เสริมทักษะของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1/1.
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะ การอ่าน
การจัดการเรียนรู้ด้วยชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์ เพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ของนักศึกษา ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 วิชา วิทยาศาสตร์พื้นฐาน ( )
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบและคะแนน เฉลี่ย ระดับประเทศ ของ ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ ขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ และคะแนนเฉลี่ย ระดับประเทศ ของผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O- NET) ระดับชั้นมัธมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
ผู้วิจัย นางสาวนิตญา จุทาชื่น วิทยาลัยเทคโนโลยีเมืองชลบริหารธุรกิจ
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน
นางสาวสายพิน มโนศักดิ์เสรี โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เรื่อง จำนวนผู้เข้าสอบและคะแนน เฉลี่ย o-net ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปี การศึกษา ผู้จัดทำ นางสาวรวีวรรณ กองทอง เลขที่ 29 นางสาวสุนทรีย์ เมืองนก เลขที่ 47 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3

จุดประสงค์ 1. กำหนดให้รู้เกี่ยวกับจำนวนนักเรียนที่เข้าสอบและคะแนน เฉลี่ยของแต่ละปีในการสอบ o-net 2. เพื่อวัดเกณฑ์การเรียนรู้ของเด็กนักเรียนในการสอบของแต่ละ วิชาในแต่ละปีการศึกษา 3. เพื่อให้รู้คะแนนเฉลี่ยที่ได้ทำในแต่ละวิชาว่าวิชาใดควร ปรับปรุงเกรดเฉลี่ยมากน้องเพียงใด 4. ทำให้รู้ในแต่ละวิชามีจำนวนผู้เข้าสอบมากน้องเพียงใดในแต่ ละปีการศึกษา 5. ให้นักเรียนได้นำความรู้ในแต่ละวิชาและประสบการณ์เรียน ไปใช้ในการแก้ปัญหาให้ดียิ่งขึ้น

ตารางการเปรียบเทียบจำนวนคะแนนเฉลี่ยใน แต่ละปี วิชาปีการศึกษา 2552 ปีการศึกษา 2553 ปีการศึกษา 2554 คะแนนเฉลี่ย ภาษาไทย สังคมศึกษา ศาสนา และ วัฒนธรรม ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ สุขศึกษา แลพลศึกษา ศิลปะ การงานอาชีพและ เทคโนโลยี

กราฟการเปรียบเทียบจำนวนคะแนนเฉลี่ยในแต่ละ ปี

ผลการเรียนในแต่ละวิชาของเด็กนักเรียนที่ทำ คะแนนได้สูงและต่ำในแต่ละวิชาในปีการศึกษา ภาษาไทย 2. สุขศึกษาและพลศึกษา 3. ศิลปะ 4. สังคมศึกษาศาสนา และวัฒนธรรม 5. วิทยาศาสตร์ 6. คณิตศาสตร์ 7. ภาษาอังกฤษ 8. การงานอาชีพและเทคโนโลยี

ผลการเรียนในแต่ละวิชาของเด็กนักเรียนที่ทำ คะแนนได้สูงและต่ำในแต่ละวิชาในปีการศึกษา สุขศึกษาและพลศึกษา 2. สังคมศึกษาศาสนา และวัฒนธรรม 3. การงานอาชีพและเทคโนโลยี 4. ภาษาไทย 5. ศิลปะ 6. วิทยาศาสตร์ 7. ภาษาอังกฤษ 8. คณิตศาสตร์

ผลการเรียนในแต่ละวิชาของเด็กนักเรียนที่ทำคะแนนได้สูงและต่ำ ในแต่ละวิชาในปีการศึกษา สุขศึกษาและพลศึกษา 2. การงานอาชีพและเทคโนโลยี 3. ภาษาไทย 4. สังคมศึกษาศาสนา และวัฒนธรรม 5. ศิลปะ 6. วิทยาศาสตร์ 7. คณิตศาสตร์ 8. ภาษาอังกฤษ

สาเหตุ 1. เด็กอาจไม่สนใจเรียนเพราะมัวแต่สนใจเรื่อง อื่น 2. ปัญหาเด็กโดดเรียน 3. ปัญหาการสอบถามเรื่องการเรียนเกี่ยวกับ ครูผู้สอน

แนวทางการแก้ไข 1. หาสื่อในการสอนให้มีความรู้ เพิ่มขึ้น 2. หากิจกรรมให้ทำกันภายใน โรงเรียน 3. ควรสอบถามผู้ปกครองถึงเรื่อง เด็ก

สรุป จากการทำตารางจะเห็นได้ว่าในแต่ละปีการศึกษานั้นนักเรียนที่เข้าสอบใน แต่ละวิชาจะมีคะแนนเฉลี่ยที่แตกต่างกันไปในแต่ละปีการศึกษาถึงแม้ว่าในปี นั้นจะมีนักเรียนสอบกันมากแต่ก็อาจมีคะแนนเฉลี่ยน้อยเพราะอาจจะเป็นไป ในสาเหตุต่างๆก็ได้ ดังนั้นการสอบของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 นั้น คะแนนเฉลี่ยในแต่ละปีแต่ละวิชานั้นก็จะมีคะแนนเฉลี่ยที่แตกต่างกันไปใน แต่ละวิชา

ที่มา