ขั้นตอนสำหรับแฟ้มสะสมผลงานแบบอิเล็คทรอนิคส์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
กลยุทธ์การขับเคลื่อน หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน บ้านดินน่าอยู่
กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี
การแก้สมการที่เกี่ยวกับ เลขยกกำลัง
ขั้นตอนการออกแบบมัลติมีเดีย Multimedia Design Step
พิมพ์ชื่อบริษัทหรือหน่วยงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
Intel ® Teach Essential Course V10.1
มองไม่เห็นก็เรียนได้
ระหว่างวันที่ กรกฎาคม 2554 โรงเรียนตากพิทยาคม
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน มัธยมศึกษาปีที่ 1
การออกแบบการเรียนรู้อย่างไรให้ผู้เรียนบรรลุวัตถุประสงค์
ผลิตสินค้าและบริการ.
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
แผนการจัดการเรียนรู้
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Joseph Jacobs
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
Intel® Teach Program Essentials Course v.10.1
เปิดโลกนอกกะลา.
เรื่อง การใช้งานโปรแกรม Flip Album
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
หลักการออกแบบของ ADDIE model ADDIE model
แม่แบบแผนการจัดการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Chalermsri Piapan
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
หน่วยการเรียนรู้ คืออะไร
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
แผนการเรียนรู้ เรื่อง การจัดองค์ประกอบของการถ่ายภาพ
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ภาพรวมแนวคิดของโครงงาน
การใช้คอมพิวเตอร์ในชีวิตประจำวัน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
- ส่วนใหญ่มีคอมพิวเตอร์ที่บ้าน สามารถต่ออินเตอร์เน็ตได้
สาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ การจัดการเรียนการสอน
เตรียมเอกสารประกอบการนำเสนอ
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตร และบริบทของสถานศึกษา
โครงการพัฒนาเทคโนโลยีส่งเสริมสุขภาพในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน
โครงการ นครพนม 1 ขั้นตอนที่ 3 รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับปัญหาที่จะศึกษาในชั้นเรียน.
ขั้นตอนที่ 5 การนำเสนอแฟ้มผลงาน (Portfolio)
การเขียนแผนการสอน ด้านปฏิบัติ 14. นายบัญญัติ สมสุพรรณ ครูเชี่ยวชาญ
การออกแบบฐานข้อมูลเชิงสัมพันธ์
การสั่งพิมพ์ไฟล์เอกสารออกทาง เครื่องพิมพ์
วิธีการใช้แบบประเมินผลสมรรถนะแบบ Hybrid Scale
การพัฒนาระบบการเรียนการสอน
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบการทำโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การปลูกพืชผักสวนครัว
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน ออกแบบบ้านในฝันน่าอยู่
การผลิตคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
การจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน รายวิชาการจัดทำโครงงานด้วยกล่องสมองกล ช่วงชั้นที่ 4 ความหมาย กิจกรรมโครงงาน เป็นกิจกรรมที่เน้นกระบวนการโดยนักเรียนเป็นผู้คิดค้น.
“ก้าวใหม่ ครั้งสำคัญ ของครูไทย หัวใจไอที” : : : : กรุณาเปิดหน้าถัดไปเพื่อเริ่มการกรอกข้อมูล : : : : รองรับเฉพาะ Microsoft PowerPoint 2003 และ 2007 เท่านั้น.
การนำเสนอและการประเมินผลโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
แผนผังการปรับปรุงกระบวนการตรวจสอบวิศวกรรมความปลอดภัยในโรงพยาบาล
Workshop วิชาการถ่ายทอดความรู้วิทยากร ตาม worksheet 1-5.
การสร้างสื่ออิเล็กทรอนิกส์ด้วยโปรแกรม CONTERT AUTHORING
Backward Design โดย อาจารย์ประจำวิชาฟิสิกส์ชั้นปีที่ ๓
ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 3
เริ่มใช้งาน Microsoft Office
การออกแบบสื่อเพื่อการศึกษา ADDIE Model
รายละเอียดของรายวิชา (มคอ.3)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ขั้นตอนสำหรับแฟ้มสะสมผลงานแบบอิเล็คทรอนิคส์ ใช้ Intel® Education Help Guide ถ้าต้องการความช่วยเหลือทางด้านทักษะคอมพิวเตอร์ตามที่ระบุข้างล่างนี้ สไลด์หน้าแนะนำ ให้แทรกหัวเรื่องของหน่วยการเรียนรู้ ชื่อผู้ทำ และระดับชั้น สไลด์หน้าถัดไป ไฮเปอร์ลิงค์เอกสารไปยังสไลด์ (ทักษะมัลติมีเดีย 7.9) หรือ ถ้าเคลื่อนย้ายแฟ้มสะสมผลงานไปใช้งานกับคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นหลังจากที่ลิงค์เสร็จแล้ว (ทักษะมัลติมีเดีย 7.8) หมายเหตุ: แฟ้มที่ผังตัวอาจทำให้ขนาดของแฟ้มงานนำเสนอเพิ่มขึ้น ลบสไลด์นี้ทิ้งเมื่อทำเสร็จแล้ว (ทักษะมัลติมีเดีย 3.3) บันทึกงานนำเสนอไว้ในโฟลเดอร์แฟ้มสะสมผลงานของหน่วยการเรียนรู้

งานนำเสนอ แฟ้มสะสมผลงานของหน่วยการเรียนรู้ ชื่อหน่วยการเรียนรู้ งานนำเสนอ แฟ้มสะสมผลงานของหน่วยการเรียนรู้ ชื่อหน่วยการเรียนรู้ ชื่อ สาระการเรียนรู้ ระดับชั้น

ชื่อแผนการจัดการเรียนรู้ คำถามสร้างพลังคิด: คำถามประจำหน่วย: คำถามประจำบท: ตัวอย่างผลงานนักเรียน แฟ้มอื่น ๆ แผนการจัดการเรียนรู้ การประเมินปลายทางตัวอย่างผลงานนักเรียน ไฮเปอร์ลิงค์เอกสารทั้งหมดไปยังแฟ้มที่ระบุข้างต้น สื่อสนับสนุนหน่วยการเรียนรู้ สื่อสนับสนุนการเรียน แฟ้มอื่นๆ