เครื่องมือประเมินจุดเน้น การคิดเลขเป็น คิดเลขคล่อง

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
4/2/2017 Triple A Process ระบบการกำกับติดตามผลการดำเนินนโยบาย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และจุดเน้น สพฐ.
Advertisements

ปีนี้ สทศ.ออกข้อสอบอะไร อย่างไร
ผลการทดสอบทาง การศึกษาระดับชาติขั้น พื้นฐาน และข้อเสนอเพื่อการพัฒนา โดย กลุ่มงานวัดและประเมินผล การศึกษา กลุ่มนิเทศ ติดตามและ ประเมินผลการจัดการศึกษา.
กระบวนการสร้างแบบทดสอบ
วัตถุประสงค์การสอบ เพื่อทดสอบความรู้และความคิดของนักเรียนตามหลักสูตรอิสลามศึกษา ๒๕๔๖ เพื่อนำผลการสอบไปใช้ในการปรับปรุงคุณภาพการเรียนการสอนในโรงเรียน.
การแก้ปัญหานักเรียนที่ไม่จบหลักสูตร งานวัดผล โรงเรียนสุราษฎร์ธานี
ปฐมนิเทศ การเขียนโปรแกรม ง30202.
หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
ง า น วิ จั ย ใ น ชั้ น เ รี ย น ก ลุ่ ม ส า ร ะ ก า ร เ รี ย น รู้ ค ณิ ต ศ า ส ต ร์
งานวิจัย ผลการใช้แบบฝึกการเขียนคำที่มักเขียนผิด
งานวิจัย เรื่อง ผลการใช้แบบฝึกการเขียนคำที่มี รูปวรรณยุกต์กำกับ
กระบวนการสร้างแบบทดสอบ อาจารย์พิมพ์ทอง สังสุทธิพงศ์
โครงการนิเทศเต็มพิกัดโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน สู่การยกระดับคุณภาพการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร โดย ปรีชา พาลุกา ศึกษานิเทศก์
FEEDBACK.
แนวทางการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ผลการทดสอบระดับชาติ (o – net) ปีการศึกษา 2554 โรงเรียนสรวงสุทธาวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต.
แนวคิดการจัดการเรียนรู้ และมาตรฐาน งานการวัดและประเมินผล ในสถานศึกษา
การประเมินคุณภาพศึกษาขั้นพื้นฐาน ชั้น ป.3 ภาคความรู้ ปีการศึกษา 2554 การประเมินคุณภาพศึกษาขั้นพื้นฐาน ชั้น ป.3 ภาคความรู้ ปีการศึกษา 2554 วิช า ร้อยละ.
ที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย
วันที่ 8 ส. ค กลุ่ม 4, 2, 8, 7 วันที่ 15 ส. ค กลุ่ม 3, 5, 6, 1 ณ ห้องประชุมชั้น 4 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ กำหนดการจัด Event Marketing.
สาเหตุและความเป็นมา ประเด็นอภิปราย 3 ประการ สภาพของปัญหา แนวความคิดสำคัญเพื่อ การพัฒนา.
การตรวจสอบข้อมูลประชากร
แล้วต้องทำอย่างไร ?.
โดย รศ. ดร. สัมพันธ์ พันธุ์พฤกษ์
ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
การวัดและประเมินพัฒนาการของผู้เรียน
ณ ห้องประชุม ศูนย์ประสานการมัธยมศึกษา
กองบัญชี สำนักการคลัง รับผิดชอบ ตัวชี้วัด ในมิติที่ 2
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
ตารางสอบ O-NET ชั้น ป.6 วัน-เดือน-ปี เวลาสอบ รหัสวิชา วิชาที่สอบ
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้ ศิลปะ สาระ ดนตรี เรื่อง การเรียนดนตรีพื้นบ้านของจังหวัดน่าน.
การดำเนินการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (O-NET)
การอ่านตามแนว PISA โดย วิไลวรรณ ชูรัตน์.
มาตรฐานการวัด การประเมินและ การประกันคุณภาพภายใน
มาตรฐานการบริหารและการจัดการศึกษา
การติดตามและประเมินผล การดำเนินงานตามนโยบาย โครงการและกิจกรรม สพฐ
การประชุมชี้แจงการสอบ O-NET ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2556
ตามยุทธศาสตร์การพัฒนายกระดับผลสัมฤทธิ์
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน ( O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ผู้จัดทำ นางสาวภัทศิรา ภูมิเมือง เลขที่ 16 นางสาวสุพัชรญา มะโนรา เลขที่
นโยบายการขับเคลื่อน ระบบการวัดและประเมินสมรรถนะผู้เรียน
การยกระดับคุณภาพ การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
หลักการวัดและประเมินผล การเรียนรู้ - เพื่อพัฒนาผู้เรียนและตัดสิน ผลการเรียน - สอดคล้องครอบคลุมมาตรฐานการ เรียนรู้ / ตัวชี้วัด - ดำเนินการหลากหลายวิธี เหมาะสมกับสิ่งวัด.
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.1 ปีการศึกษา 2557
 คู่มือการรายงานจุดเน้นออนไลน์ 2555 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาสเขต 1 เว็บไซต์รายงานจุดเน้นสำหรับสถานศึกษา
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การพัฒนาผลสัมฤทธิ์วิชาคณิตศาสตร์ประยุกต์ 3 เรื่องอัตราส่วนตรีโกณมิติโดยใช้ชุดฝึกทักษะ ของนักเรียนระดับชั้น ปวช.2 แผนกช่างอุตสาหกรรม.
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การพัฒนาทักษะการต่อวงจรการทำงานแบบอัตโนมัติกระบอกสูบแบบสองทางใน วิชางานนิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์ โดยวิธีการใช้วงจรฝึกปฏิบัติพร้อมแบบประเมินผลของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่
ตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน
โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการขาย 1 เรื่อง ประเภทของการขาย โดยใช้แบบฝึกทักษะ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1.
ประชุมปฏิบัติการ โครงการยกผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
LOGO ประชุมประธาน กลุ่ม ประชุมประธาน กลุ่ม วันที่ 23 พ. ค
ผลงานวิจัยเรื่อง “ ทักษะพัฒนาการคำนวณภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการภาษีอากรเรื่องการคำนวณภาษีเงินได้บุคคลธรรมโดยใช้ชุดสอนซ่อมเสริมของนักศึกษาชั้นปีที่
นางสาวสุกัญญา กันศิริ
นางสุทัศนีย์ พลเตชา ผลงานวิจัยเรื่อง การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์
หน่วยที่ 3 การจัดทำรายงานการประเมิน
วิทยาลัยเทคโนโลยีชุมพรบริหารธุรกิจ อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะการอ่านจับ ใจความภาษาอังกฤษโดยใช้ชุดแบบฝึก เสริมทักษะของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1/1.
ชื่อผู้วิจัย จิติวัฒน์ สืบเสนาะ วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะ การอ่าน
การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้แบบฝึกการอ่านของนักเรียนระดับ ปวช
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
โรงเรียนระยองพาณิชยการ ผู้วิจัย นางประนอม ยางสง่า
ผลงานวิจัยเรื่อง “การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาธุรกิจทั่วไป เรื่องรูปแบบขององค์กรธุรกิจของนักเรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 แผนกบริหารธุรกิจโดยใช้ชุดการสอนแบบศูนย์การเรียน.
วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการภาษานุสรณ์บางแค
ผู้วิจัย จุฬารัตน์ มหาชัย
นักศึกษาขาดทักษะกระบวนการทาง วิทยาศาสตร์ในด้านการจำแนกสาร และสมบัติของสาร นักศึกษาไม่สามารถจำแนกชนิด ของสารได้ นักศึกษาไม่สามารถบอกสมบัติของ สารชนิดต่างๆได้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เครื่องมือประเมินจุดเน้น การคิดเลขเป็น คิดเลขคล่อง

เครื่องมือประเมินคิดเลขเป็น ชั้น ป.1-3 เป็นแบบทดสอบชนิดเลือกตอบ 4 ตัวเลือก จำนวน 20 ข้อ ใช้เวลาในการทำแบบทดสอบ 30 นาที คะแนนเต็ม 20 คะแนน (ข้อละ 1 คะแนน)

เกณฑ์การประเมินคิดเลขเป็น ชั้น ป.1-3 ระดับ 1 60 ระดับ 2 70 ระดับ 3 80 ระดับ 4 90 ระดับ 5 100

เครื่องมือประเมินคิดเลขเป็น ชั้น ป.4-6 แบ่งเป็น 2 ตอน ตอนที่ 1 เป็นแบบทดสอบชนิดเลือกตอบ 4 ตัวเลือก จำนวน 20 ข้อ เวลาในการทำแบบทดสอบ 30 นาที คะแนนเต็ม 20 คะแนน (ข้อละ 1 คะแนน) ตอนที่ 2 เป็นแบบทดสอบแสดงวิธีทำ จำนวน 2 ข้อ เวลาในทำแบบทดสอบ 30 นาที คะแนนเต็ม 20 คะแนน (ข้อละ 10 คะแนน)

เกณฑ์การประเมินคิดเลขคล่อง ชั้น ป.4 ระดับ 1 75 ระดับ 2 80 ระดับ 3 85 ระดับ 4 90 ระดับ 5 100

เกณฑ์การประเมินคิดเลขคล่อง ชั้น ป.5 ระดับ 1 80 ระดับ 2 85 ระดับ 3 90 ระดับ 4 95 ระดับ 5 100

เกณฑ์การประเมินคิดเลขคล่อง ชั้น ป.6 ระดับ 1 60 ระดับ 2 70 ระดับ 3 80 ระดับ 4 90 ระดับ 5 100

การรายงานผลการประเมินจุดเน้น แบบรายงานผลการประเมินจุดเน้น ดาวน์โหลดได้ที่ เว็ปกลุ่มงานวัดผล สพป.นครสวรรค์ เขต 2 http://piromnsw2.wordpress.com/ กำหนดส่ง ประเมินครั้งที่ 1 ส่งภายใน 19 สิงหาคม 2554 ประเมินครั้งที่ 2 ส่งภายใน 31 สิงหาคม 2554 งานที่ต้องส่ง ส่งเป็นไฟล์เอกสาร ทาง e-office และเอกสารรายงานผลการประเมิน จำนวน 1 ชุด

รายละเอียดแบบรายงานการประเมินตามจุดเน้น แบบรายงานการประเมินผลจุดเน้น

การประเมินผลสัมฤทธิ์นักเรียน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2554 การประเมินผลสัมฤทธิ์นักเรียน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2554 กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนชั้น ป.3, ป.6 และ ม.3 กลุ่มสาระที่ประเมิน ภาษาไทย คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์

ตารางสอบ วัน เดือน ปี ชั้น ป.3 ภาษาไทย คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ป..6 ม.3 09.00-10.00 น. 10.00-11.00 น. 11.00 – 12.00 น. 15 ก.ย. 54 ป.3 ภาษาไทย คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ 16 ก.ย. 54 ป..6 ม.3

กรอบเนื้อหา/ตัวชี้วัด ที่ประเมิน ตัวชี้วัด/สาระที่ประเมิน เอกสารการกำกับ ติดตาม ป.3 เอกสารการกำกับ ติดตาม ป.6 เอกสารการกำกับ ติดตาม ม.3

รูปแบบการดำเนินการจัดสอบ จัดสอบเป็นสนามสอบ กลุ่มโรงเรียนละไม่เกิน 3 สนามสอบ ห้องสอบละ 35 คน กรรมการคุมสอบห้องสอบละ 2 คน

การเตรียมการจัดสอบ โรงเรียนรายงานการเตรียมการประเมินผลสัมฤทธิ์นักเรียน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2554 แบบรายงาน

สวัสดี