ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

ICT & LEARN.
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
งานวิจัย เรื่อง ผลการใช้แบบฝึกการเขียนคำที่มี รูปวรรณยุกต์กำกับ
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
ผลิตสินค้าและบริการ.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
แผนการจัดการเรียนรู้
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Joseph Jacobs
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ครูเสน่ห์ อุ่นสิม จำใจเสนอ.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
หน่วยการเรียนรู้ คืออะไร
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
การวัดและประเมินพัฒนาการของผู้เรียน
ใบความรู้ เรื่อง...การทำโครงงาน
วัตถุประสงค์ 1.นักเรียนบอกชื่อของพืชสมุนไพรได้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
หน่วยที่ 3 การวิเคราะห์มาตรฐานและตัวชี้วัด
การใช้วิธีสอนแบบซินดิเคทในการสอนวิชาภาษาไทย
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การพัฒนาบุคลิกภาพโดยใช้แบบฝึกปฏิบัติของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่ 1-3 ( ปวช.1-3 )สาขาวิชาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โรงเรียนเทคโนโลยีชลบุรี
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่ วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะการอ่านจับ ใจความภาษาอังกฤษโดยใช้ชุดแบบฝึก เสริมทักษะของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1/1.
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะ การอ่าน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน ชื่อหน่วยการเรียนรู้ น่ารู้กับภาษาไทยวันนี้ ชื่อครูผู้สอน ครูจารุวรรณ ศรีอิสาณ

อธิบายแนวคิดการจัดทำโครงงานในประเด็นต่อไปนี้ วัตถุประสงค์ เรียนรู้กับการใช้ภาษาไทยอย่างถูกต้อง เรียนรู้กับการใช้ภาษาไทยอย่างถูกวิธี เรียนรู้การใช้ภาษาไทยได้อย่างเหมาะสม

แนวคิดโครงงาน (GRASP) เป้าหมาย ทุกคนที่ใช้ภาษาไทยในชีวิตประจำวัน บทบาท การศึกษาผ่านเครื่องมือสื่อสาร ได้ดี บุคคลที่เกี่ยวข้อง ครู นักเรียน ทุกคนในชุมชน ชุดกิจกรรม ชุดฝึกทักษะการอ่าน การเขียน การฟัง ผลงาน โครงงานศึกษาภาษาไทยในท้องถิ่น

คำถามกำหนดกรอบการเรียนรู้ คำถามสร้างพลังคิด ใช้ภาษาอย่างไรได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม คำถามประจำหน่วย ในท้องถิ่นของตนใช้ภาษาพูดลักษณะเดียวกันหรือไม่ ภาษาไทยที่ใช้แตกต่างกันมากเพียงใด คำถามประจำบท การเขียนภาษาไทย กับการพูด สื่อสารถูกต้องมากที่สุดหรือไม่

กระบวนการประเมิน เครื่องมือ วิธีการ แบบฝึกทักษะการเขียน การใช้ภาษาในชีวิตประจำวัน แบบฝึกทักษะกระบวนการอ่าน เขียน และการพูด วิธีการ ศึกษาการใช้ภาษาไทยของทุกคนในชุมชน เปรียบเทียบการใช้ภาษาไทยในชุมชนของตนและชุมชนใกล้เคียง ทดสอบการใช้แบบฝึกทักษะการเรียนรู้ ทุกระยะๆ

บทสรุปของโครงงาน