สรุปภาพรวมการเรียนรู้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ธรรมชาติและลักษณะของภาษา
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง “บ้านคุณมีใครบ้าง 你家有谁?” ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
นายรชต ทองสมบูรณ์ โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
เรื่อง วันหยุดสุดสัปดาห์ของแป้งหอม เสนอ อาจารย์ ปวีณา ศรีโคตรจันทร์ โดย นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/.. กลุ่ม โรงเรียนปทุมเทพวิทยาคาร โครงงาน.
สรุปผลรวมของการเรียนรู้ เรื่อง 你住在那儿. (คุณพักอยู่ที่ไหน
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ครูเสน่ห์ อุ่นสิม จำใจเสนอ.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
แผนการเรียนรู้ เรื่อง การจัดองค์ประกอบของการถ่ายภาพ
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
ภาพรวมแนวคิดของโครงงาน
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
ตัวชี้วัด รายวิชา อ ต 1.1 ม.2/1 ปฏิบัติตามคำขอร้อง คำแนะนำ คำ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ อ่าน อ่าน.
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สวัสดี ครับ เพื่อนพี่น้องผู้ทรงคุณวุฒิทุกท่าน.
กิจกรรมเสริมสร้างทักษะชีวิต
การประเมินพัฒนาการทางภาษาตามแนวสมดุลภาษา
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
โรงเรียนสายธรรม กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
แผนการจัดการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ชื่อผู้วิจัย :: นางสาวสุทธิดา โชติญาณพงษ์
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สรุปภาพรวมการเรียนรู้ ชื่อ วันหยุดสุดสัปดาห์ ช่วงชั้นที่ มัธยมศึกษาปีที่ 5 ครู ปวีณา ศรีโคตรจันทร์ โรงเรียนปทุมเทพวิทยาคาร

มาตรฐานที่เกี่ยวข้อง จ 1.1 ม5/2 อ่านออกเสียงตัวอักษร คำศัพท์ กลุ่มคำ ประโยค บทร้อยกรอง และคำคล้องจองตาม หลักการอ่านในระบบเสียงภาษาจีนกลาง จ 1.1 ม5/3 อธิบายหรือเขียนประโยคหรือ ข้อความให้สัมพันธ์กับสื่อที่ไม่ใช่ความเรียง รวมทั้ง เขียนสื่อที่ไม่ใช่ความเรียงรูปแบบต่างๆให้สัมพันธ์กับ ประโยคหรือข้อความที่ฟังหรืออ่าน จ 1.2 ม5/4 พูดและเขียนเพื่อขอและให้ข้อมูล บรรยาย บรรยาย อธิบาย เปรียบเทียบ และแสดง ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องที่ฟังและอ่าน จ 1.3 ม5/1 พูดและเขียนบรรยายเกี่ยวกับตนเอง และกิจวัตรประจำวัน ประสบการณ์ ข่าวหรือ เหตุการณ์ที่อยู่ในความสนใจของสังคม จ 4.1 ม5/1 ใช้ภาษาสื่อสารในการสถานการณ์ จริงหรือสถานการณ์จำลองที่เกิดขึ้นใน ห้องเรียนสถานศึกษาและชุมชุน

วัตถุประสงค์ 1. ฟัง พูด เขียน เวลาที่ตัวเองทำกิจกรรมในแต่ละวันได้ 2. ฟัง พูด อ่าน บทสนทนาเกี่ยวกับวันหยุดสุดสัปดาห์ ได้ 3. นักเรียนสามารถจับใจความและสรุปเนื้อหาได้อย่างถูก 4. นักเรียนสามารถถามตอบและกิจกรรมที่ทำในวันหยุดสุด สัปดาห์ได้ 5. นักเรียนเกิดทักษะการใช้ภาษาในการสื่อสารอย่างง่าย สามารถสนทนาโต้ตอบเรื่องราวในชีวิตประจำวันและ สามารถถ่ายทอดข้อมูลด้านภาษาจีนกลางในรูปแบบต่างๆ

เครื่องมือที่ใช้ในการประเมิน ก่อนเริ่ม ระดมสมอง สังเกต ละคร แบบประเมินรูบิก

คำถามกำหนดการเรียนรู้ คำถามสร้างพลังคิด 1 .นักเรียนคิดว่ากิจกรรมอะไรที่คนส่วนใหญ่ทำและรู้สึก ผ่อนคลายในวันหยุดสุดสัปดาห์ คำถามประจำหน่วย 1. วันหยุดสุดสัปดาห์เพื่อนของเธอทำอะไรบ่อย ๆ(เป็น ประจำ) 2. วันหยุดสุดสัปดาห์เธอทำอะไรบ่อย ๆ คำถามประจำบท 1. sunli วันหยุดสุดสัปดาห์ทำอะไรบ่อย ๆ 2. sunli อยากไปตลาด HBK ไหม

โครงงาน แสดงละคร หัวข้อเรื่อง “วันหยุดสุดสัปดาห์” โครงงาน แสดงละคร หัวข้อเรื่อง “วันหยุดสุดสัปดาห์”

โครงงาน แสดง ละคร “วันหยุดสุดสัปดาห์” เป้าหมาย นักเรียนเกิดทักษะการใช้ภาษาในการสื่อสาร สามารถสนทนาโต้ตอบเรื่องราวในชีวิตประจำวันและ สามารถถ่ายทอดข้อมูลด้านภาษาจีนกลางโดยการแสดง และ ใช้โครงสร้างทางภาษาได้อย่างถูกต้อง บทบาท นักเรียนสวมบทบาทเป็นตัวละครต่างๆ ที่นักเรียนได้ตกลง กันในกลุ่ม กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

ภาระงาน สรุปบทละครเป็นรายงาน พร้อมตั้งคำถามจากเรื่องที่ นักเรียนแสดง กิจกรรม นักเรียนระดมความคิดในกลุ่มหาหัวข้อเรื่อง topic ที่จะ แสดง ศึกษาข้อมูลจากสื่อวิดีโอแหล่ง ๆ ที่เกี่ยวกับ ภาษาจีน เพื่อสร้างบทสนทนา และวางโครงสร้างรูป ประโยคให้ถูกต้อง ผลงาน ผลงานนักเรียนจัดเป็นบอร์ดสื่อการแสดงผลงานนักเรียน และโชว์เป็นผลงานในการแสดงผลงานนิทรรศการ (open house)