เรื่อง วันหยุดสุดสัปดาห์ของแป้งหอม เสนอ อาจารย์ ปวีณา ศรีโคตรจันทร์ โดย นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/.. กลุ่ม โรงเรียนปทุมเทพวิทยาคาร โครงงาน.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
วิธีการเรียนบทเรียนมัลติมีเดีย Great Wall Chinese
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การเขียนรายงานทางวิชาการ รศ. ดร
การประเมินผลการพูด หัวข้อที่ใช้ในการประเมินผลการพูด เรื่อง - เนื้อหา
ธรรมชาติและลักษณะของภาษา
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง “บ้านคุณมีใครบ้าง 你家有谁?” ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
นายรชต ทองสมบูรณ์ โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
โครงงาน : เพื่อสื่อการสอนเรื่องระบบสัทอักษรจีน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
นางสาวมณีรัตน์ กมลพัฒนานันท์ (และเพื่อนอีก 5 คน)
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
ความสวยงาม การตกแต่ง คำแปล ภาษาจีน
โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
ตัวชี้วัด รายวิชา อ ต 1.1 ม.2/1 ปฏิบัติตามคำขอร้อง คำแนะนำ คำ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ อ่าน อ่าน.
โดย... อาจารย์อ้อ สุธาสินี
การออกแบบการวัดและประเมินผลการเรียนรู้
แนวทางการก้าวสู่การเป็น
วิธีวิทยาการวิจัยขั้นสูงทางการศึกษา
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
แนวคิดจากกิจกรรมเลือกสัตว์
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
หลักสูตร ศิลปะการพูดในที่ชุมนุมชน บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
หัวข้อที่เสนอ มีดั่งนี้
การประเมินพัฒนาการทางภาษาตามแนวสมดุลภาษา
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
มศว 365 การจัดการสมัยใหม่ (Principles of Modern Management)
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง ท่องแดนมังกร ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 นายอานัฐ ปรีสมบัติ ครูโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กาฬสินธุ์ เขต 1.
ชื่อเรื่อง การใช้แนวการสอนพหุประสาทสัมผัสเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการจดจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 ผู้วิจัย นางสาวปวีณา.
ชื่อผู้วิจัย :: นางสาวสุทธิดา โชติญาณพงษ์
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
▲ เงินหาย กระเป๋าเก็บเงิน จากบ้านไปธนาคาร โครงสร้างเนื้อหา หารายได้ใช้จ่ายออมและทำให้งอก เงย ความเข้าใจ ความสามารถ ความรับผิดชอบ การเก็บรักษาเงิน ความเข้าใจ.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เรื่อง วันหยุดสุดสัปดาห์ของแป้งหอม เสนอ อาจารย์ ปวีณา ศรีโคตรจันทร์ โดย นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/.. กลุ่ม โรงเรียนปทุมเทพวิทยาคาร โครงงาน

แนะนำสมาชิกในกลุ่ม แป้งหอม นักเรียนชั้น ม.5 แป้งหอม รับบทเป็น แป้งหอม รับบทเป็น จอม รับบทเป็น คนจีน ชื่อ yujing แตง รับบทพนักงานร้านอาหาร จูน รับบทเป็นแม่ค้าขายผลไม้ ออม รับบทเป็น เพื่อนแป้งหอม

บทละคร

คำถามท้ายบท ....................................... ......................................

ความคิดเห็นของเพื่อน .................................................................................................

เกณฑ์การประเมิน ระดับคะแนน ประเด็น การประเมิน 4 3 2 1 น้ำหนักความ สำคัญ คะแนนรวม ความถูกต้องด้านเนื้อหา สื่อสารได้ตรงประเด็น เนื้อหาถูกต้องตามหัวข้อที่กำหนด ออกเสียงถูกต้อง ใช้คำศัพท์สำนวนและโครงสร้างภาษาถูกต้อง สื่อสารได้ตรงประเด็น เนื้อหาถูกต้องเป็นส่วนใหญ่ออกเสียงได้ถูกต้อง สื่อสารได้ตรงประเด็นเป็นบางส่วน เนื้อหาและการออกเสียงถูกต้องเป็นบางส่วน สื่อสารได้ เนื้อหาน้อย ออกเสียงไม่ถูกต้องเป็นส่วนใหญ่ 12 ความสามารถ ในการพูด พูดได้คล่องแคล่วพูดเป็นธรรมชาติ มีการแสดงออกทางสีหน้าและท่าทางอย่างเหมาะสมกับตัวละครที่ได้รับบทบาท พูดได้คล่องแคล่วพูดเป็นธรรมชา มีการแสดงออกทางสีหน้าและท่าทางเหมาะสมกับบทบาทบ้างเล็กน้อย พูดได้คล่องแคล่วแต่ไม่ค่อยเป็นธรรมชาติ สีหน้าท่าทางไม่เป็นตามบทบาท พูดเหมือนท่องจำ มีการแสดงสีหน้าท่าทางไม่ค่อยเป็นธรรมชาติ ไม่ตรงบทบาท 8 รวม 5 20