การผลิตคอมพิวเตอร์ช่วยสอน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ICT & LEARN.
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง การรวบรวมข้อมูล คลิกเลือกหัวข้อตามที่ต้องการได้เลยค่ะ
คลิกเลือกหัวข้อตามที่ต้องการได้เลยค่ะ
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
มองไม่เห็นก็เรียนได้
สรุปภาพรวมหน่วยคณิตศาสตร์
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน มัธยมศึกษาปีที่ 1
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
งานนำเสนอ Akanet Maneenut
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
แผนการจัดการเรียนรู้
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Joseph Jacobs
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
ADDIE model หลักการออกแบบของ
การปลูกพืชผักสวนครัว
เปิดโลกนอกกะลา.
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
โครงงาน ระบบงานที่สร้างสรรค์. ภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ การออกแบบระบบงาน และพัฒนา งานจำเป็นต้องศึกษา รายละเอียดของงาน โดย ทำการศึกษางานเดิม เขียนผัง ระบบงานงานเดิม.
แม่แบบแผนการจัดการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Chalermsri Piapan
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
หน่วยการเรียนรู้ คืออะไร
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
แผนการเรียนรู้ เรื่อง การจัดองค์ประกอบของการถ่ายภาพ
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ภาพรวมแนวคิดของโครงงาน
การใช้คอมพิวเตอร์ในชีวิตประจำวัน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
โครงงานวิชาคณิตศาสตร์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวม งานกราฟฟิคปัจจุบันมีความสำคัญกับธุระกิจ ต่างๆ มาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ทุกวันนี้ไม่ว่า คุณจะมองไปทางไหนก็มีแต่ วัตถุ สื่อต่างๆ ที่ ถูกสร้างจากงานกราฟฟิครายล้อมรอบตัวเราไป.
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
หน่วยที่ 1 หลักการทำโครงงานคอมพิวเตอร์ เรื่อง โครงงานคอมพิวเตอร์
แล้วต้องทำอย่างไร ?.
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตร และบริบทของสถานศึกษา
หน่วยที่ 2 เอกสารที่เกี่ยวข้องกับการวิจัย
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
รายละเอียดของรายวิชา
การวัดและประเมินผลผู้เรียน
การพัฒนาระบบการเรียนการสอน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การปลูกพืชผักสวนครัว
เทคนิคการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
รายละเอียดของประสบการณ์ภาคสนาม (มคอ.4)
การจัดการเรียนรู้โดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ
การพัฒนาผลการเรียนรู้ในรายละเอียด ของรายวิชาระดับอุดมศึกษา
อาหารใน ชีวิตประจำวัน
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
การสอนแบบโครงงาน ขจิต ฝอยทอง คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์
การออกแบบสื่อเพื่อการศึกษา ADDIE Model
ผลงานวิจัยเรื่อง “การพัฒนาความสามารถในการผลิตสื่อเพื่อการสื่อสารทางการตลาดโดยเน้นการฝึกปฏิบัติจริงในรายวิชาการสื่อสารทางการตลาดของนักศึกษา ชั้นปีที่ 2.
ชื่อผลงานวิจัย : การพัฒนารูปแบบการเรียน การสอนผ่านเครือข่าย คอมพิวเตอร์เพื่อเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียนของนักศึกษาระดับชั้น ปวส.2 แผนกวิชาคอมพิวเตอร์ วิทยาลัย.
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
รายละเอียดของรายวิชา (มคอ.3)
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การทัศนศึกษา.
“ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการบริหารโครงการ โดยใช้กระบวนการกลุ่มในการจัดการเรียนการสอน” ผลงานวิจัยเรื่อง โดย นางสุภาวดี แก้วเก้า.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การผลิตคอมพิวเตอร์ช่วยสอน อังคนา กรัณยาธิกุล

การผลิตคอมพิวเตอร์ช่วยสอน 1. สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ 5. ทักษะพื้นฐานที่จำเป็น 2. สาระการเรียนรู้ 6. สื่อและแหล่งเรียนรู้อื่นๆ สำหรับหน่วยการเรียนรู้ 3. มาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัด 7. กิจกรรมการเรียนรู้ 4. คำถามกำหนดกรอบการเรียนรู้ 1. สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้

สาระการเรียนรู้ ออกแบบและพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ผู้เรียนมีการเรียนรู้ร่วมกัน ผู้เรียนได้เรียนรู้จากการลงมือปฏิบัติจริงด้วยการทำโครงงาน ผู้เรียนประเมินตนเองและผลงานที่สร้างขึ้น

มาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัด ด้านคุณธรรม จริยธรรม ด้านด้านความรู้ การผลิตและพัฒนา บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ด้านทักษะทางปัญญา ด้านทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและความรับผิดชอบ ด้านทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสาร และการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ด้านคุณธรรม จริยธรรม

วัตถุประสงค์การเรียนรู้/ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง ผู้เรียนวิเคราะห์ สังเคราะห์ กลุ่มเป้าหมาย และโปรแกรมสำเร็จรูปในการผลิตสื่อได้ ผู้เรียนสามารถจัดการและคิดแก้ปัญหาที่เกิดจากการผลิตคอมพิวเตอร์ช่วยสอน และการปฏิบัติงานในกลุ่มได้ ผู้เรียนสามารถออกแบบและสร้างสรรค์ผลิตคอมพิวเตอร์ช่วยสอนได้อย่างสร้างสรรค์ ผู้เรียนอธิบายการนำเสนอคอมพิวเตอร์ช่วยสอนไปใช้กับนักเรียนพิการทางสายตาได้ ผู้เรียนสามารถประเมินคอมพิวเตอร์ช่วยสอนได้

คำถามกำหนดกรอบการเรียนรู้ คำถามสร้างพลังคิด คำถามประจำหน่วย คำถามประจำบท มนุษย์ทุกคนที่เกิดทั้งที่มีร่างกาย ปกติและไม่ปกติ ควรมีสิทธิในการเรียนรู้ เท่ากันหรือไม่ เราจะสร้างสื่อการเรียนอย่างไร ให้เหมาะสม กับความแตกต่าง ทางร่างกายของผู้เรียน การสร้างคอมพิวเตอร์ช่วยสอน สำหรับนักเรียนที่พิการ ทางสายตามีหลักการ อย่างไรบ้าง

ทักษะพื้นฐานที่จำเป็น การผลิตคอมพิวเตอร์ช่วยสอน โครงงาน “มองไม่เห็นก็เรียนได้” การสืบค้นข้อมูลทั้งในเอกสาร อินเทอร์เน็ต และแหล่งปฐมภูมิ การใช้โปรแกรมสร้าง คอมพิวเตอร์ช่วยสอน การทำงานร่วมกันเป็นทีม

สื่อและแหล่งเรียนรู้อื่นๆ สำหรับหน่วยการเรียนรู้ แผ่นพับ โปรแกรมสำเร็จรูป โรงเรียนสอนคนตาบอด แบบการประเมินตนเอง แบบบันทึกการเตรียมโครงงาน

“มองไม่เห็นก็เรียนได้” กิจกรรมการเรียนรู้ โครงงาน “มองไม่เห็นก็เรียนได้” กิจกรรมก่อนเริ่ม โครงงาน เมื่อสิ้นสุดโครงงาน ระหว่างทำโครงงาน

Related Documents text1 Subtitle text2 text3

Related Documents text1 text2 text3 example1 example2 example3

Related Documents Subtitle text4 text3 text1 text2

Related Documents