การประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานสนับสนุน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การเสริมสร้างความเข้มแข็ง ของระบบบัณฑิตศึกษา 14 กุมภาพันธ์ 2550.
Advertisements

การประกันคุณภาพ การศึกษา สาขาวิชา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.
1 การประเมินคุณภาพ ภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานจัดการเรียนการสอน โดย คณะกรรมการประเมิน คุณภาพภายใน หน่วยงาน
Graduate School Khon Kaen University
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ปีการศึกษา/ปีงบประมาณ
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2552 ภาควิชาพัฒนาการเกษตร คณะทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2553
หน่วยส่งเสริมและพัฒนาทางวิชาการ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
เพื่อรับการประเมินภายนอก
บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
หลักสูตรอักษรศาสตรมหาบัณฑิต คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Ph.D. (Thai Theatre and Dance) at CHULA
MA (Thai Dance) at CHULA
การจัดเก็บข้อมูลตามตัวบ่งชี้ สกอ. และ สมศ.
รายละเอียดข้อมูลทั่วไป
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
การจัดการบริการสารสนเทศ
โครงการ “ การพัฒนากลุ่ม งานวิจัยในเครือข่าย อุดมศึกษาจังหวัดนครราชสีมา ” ปี 2549 ( วันที่ 12 กรกฎาคม 2549 ) ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏ นครราชสีมา.
ปฏิทินการจัดทำแผนยุทธศาสตร์การพัฒนามหาวิทยาลัยฯ
ผลการประเมินคุณภาพภายใน ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์
การประกันคุณภาพการศึกษา
แบ่งคณะกรรมการเป็น 2 ทีม ๆ ละ 10 คน ประกอบด้วย ประธาน (รอง ผอ. 2 ท่าน) มอบหมายกรรมการทำการประเมิน ท่านละ 1 ประเด็น (ระบุชื่อผู้รับผิดชอบใน 6 ประเด็น) แยกดูตามแผนก/พื้นที่ที่เกี่ยวข้อง.
นายชยันต์ หิรัญพันธุ์
ข้อคิดเห็นผู้ประเมินภายนอก ระดับอุดมศึกษาต่อ มาตรฐานของสมศ
27 ตุลาคม 2551 ณ ศูนย์ประชุมอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย
การประชุมคณะกรรมการประจำคณะฯ ครั้งที่ 9/2551 วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม 2551 เวลา น. ณ ห้องประชุม 801 อาคารเรียนรวมราชนครินทร์
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
การประชุมคณะกรรมการพัฒนาตัวบ่งชี้เพื่อการ
การประชุมผู้ประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2556 ครั้งที่ 1/2556 วันที่ 18 ตุลาคม
การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
การประเมินคุณภาพภายในกอง แผนงาน ประจำปีการศึกษา 2551 วันที่ 20 กรกฎาคม 2552 โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายใน.
การเขียนรายงานการประเมินตนเอง (Self Assessment Report : SAR)
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ภาควิชาวาริชศาสตร์ คณะ ทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลาน ครินทร์ 23 มิถุนายน 2552.
โครงการขับเคลื่อนกรอบ คุณวุฒิแห่งชาติ สู่การจัดการเรียนการสอน สถานศึกษาเอกชนประเภท อาชีวศึกษา.
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
การจัดประชุมเฉพาะกลุ่มที่ เกี่ยวข้องโดยตรง Focus Group 4 th กลยุทธ์การส่งเสริมและพัฒนา เสริมสร้างศักยภาพอุตสาหกรรม ICT ไทย “ โครงการส่งเสริมงานวิจัยและ.
1 การประเมิน คุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 โดย คณะกรรมการประเมิน คุณภาพภายใน เขตการศึกษา วันที่
รูปแบบของการรายงานผลการ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2549/ ปีงบประมาณ คณะกรรมการประเมินคุณภาพ ภายใน 2. ข้อมูลของคณะ / หน่วยงาน ( โดยสังเขป ) 3.
ประชุมสร้างความเข้าใจ นำนโยบายสู่การปฏิบัติ โครงสร้าง และแผนปฏิบัติการ
ระหว่างวันที่ พฤศจิกายน 2549 “การประเมินคุณภาพภายนอกรอบสอง” ท่านเคยได้ยินเรื่องนี้หรือไม่ ??
ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ
โครงการพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ (การส่งเสริมให้ส่วนราชการนำร่อง เข้าสู่การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ) KICK OFF.
การติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
แนวปฏิบัติในการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษา
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
Assignment : หลักการการวิจัยการจัดการความรู้ ชื่อหัวข้อวิจัย
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ครั้งที่ 2
คณะอนุกรรมการส่งเสริมวิสาหกิจชุมชน ระดับจังหวัด/อำเภอ
คำนิยามและขั้นตอนการเสนอหลักสูตร ระดับบัณฑิตศึกษา
KM-QA งานประกันคุณภาพการศึกษา ขอนำเสนอ สาระสำคัญของ
การเขียนรายงานการประเมินตนเอง (Self Assessment Report : SAR)
การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
แล การ นิ เทศงานและการ แก้ ไขปัญหา ในงานสหกิจศึกษา การ นิ เทศงานและการ แก้ ไขปัญหา ในงานสหกิจศึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. อัจฉราพร โชติพฤกษ์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานมาตรฐานและบริการการศึกษา.
หลักสูตรการพัฒนานักบริหารระดับต้น บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย.
การประกันคุณภาพที่นักศึกษาควรรู้
หลักสูตรเทคนิคการพัฒนาทีมงานและการทางานเป็นทีม
บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
หลักสูตร ”การพัฒนาบุคลิกภาพสู่ความสำเร็จ”
งานกิจการนิสิต
หลัก สูตร คณะ สถาบั น 2 บัณฑิต 3 นักศึกษา 4 อาจารย์องค์ประกอบ 5 หลักสูตร การเรียน การสอน การประเมินผู้เรียน 6 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ 1 การผลิตบัณฑิต 2.
ยินดีต้อนรับ อาจารย์และ นักศึกษาผู้สนใจ. บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาสารคาม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระ เกียรติ 72 พรรษา โทร
การฝึกงาน รายวิชาในกลุ่มวิชาเอกบังคับของหลักสูตรระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยพะเยา การฝึกปฏิบัติงานจริง จะทำให้นิสิตได้มีโอกาสเรียนรู้ประสบการณ์
หน่วยที่ 3 การจัดทำรายงานการประเมิน
แผนการดำเนินงาน หน่วยงานการพยาบาลวิสัญญี
เก็บตกคำถามจาก สมศ..
โครงการจัดตั้ง กองแผนงาน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานสนับสนุน การประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานสนับสนุน หน่วยงาน....................................... วันที่......................................... โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายใน

คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายใน …………………………………………. ประธาน …………………………………………. ผู้ทรงคุณวุฒิ …………………………………………. รองประธาน …………………………………………. กรรมการ …………………………………………. เลขานุการ

วัตถุประสงค์การประเมินคุณภาพภายใน เสริมสร้างความตระหนักต่อการพัฒนาคุณภาพการดำเนินงาน เพื่อให้ทราบถึงประสิทธิภาพและประสิทธิผลการดำเนินงานตาม ระบบและกลไกการประกันคุณภาพ เพื่อให้ทราบจุดอ่อน จุดแข็ง โอกาส อุปสรรค เพื่อสนับสนุน การพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ยืนยันความมีคุณภาพของการดำเนินงานปัจจุบัน เตรียมความพร้อมสำหรับการประเมินคุณภาพภายนอก

กำหนดการประเมินคุณภาพภายในหน่วยงานสนับสนุน  กำหนดการประเมินคุณภาพภายในหน่วยงานสนับสนุน  วันที่ 1 09.00-10.30 ประธานกรรมการการประเมินแนะนำคณะกรรมการการประเมิน วัตถุประสงค์ของการประเมิน ผู้บริหารบรรยายสรุปผลการดำเนินงาน คณะกรรมการการประเมินซักถาม สัมภาษณ์ ผู้เกี่ยวข้อง 10.30-12.00 ศึกษาเอกสารสนับสนุน และสัมภาษณ์บุคลากร   12.00-13.00 พักกลางวัน 13.00-16.00 กรรมการแบ่งกลุ่ม ๆ ละ 2 คน ตรวจเยี่ยมหน่วยงานย่อย 16.00-16.30 สรุปผลการประเมิน วันที่ 2 9.00-10.30 สัมภาษณ์ผู้เกี่ยวข้อง  รวบรวมข้อมูลเพิ่มเติม  13.00-14.30 สรุปผลการประเมินและเตรียมการนำเสนอผลการประเมินด้วยวาจา 14.30-16.30 นำเสนอผลการประเมินด้วยวาจา

รายละเอียดการตรวจเยี่ยมหน่วยงานย่อย เวลา หน่วยงานย่อย กรรมการประเมิน

การสัมภาษณ์ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ประกอบด้วย 5 กลุ่ม ดังนี้ 1. ผู้บริหาร 2. อาจารย์ 3. บุคลากรผู้ปฏิบัติงาน 4. นักศึกษา 5. ผู้รับบริการภายนอกมหาวิทยาลัย

การสัมภาษณ์ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ประเภท รายละเอียด กรรมการ 1. ผู้บริหาร จำนวน 3 คน ประกอบด้วย ผู้อำนวยการ หัวหน้างาน 2 คน 2. อาจารย์ จำนวน 2 คน เป็นตัวแทนคณะต่างกลุ่มสาขาวิชา 3. บุคลากรผู้ปฏิบัติงาน จำนวน 2 คน เป็นตัวแทนของหน่วยงานนั้น

การสัมภาษณ์ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ประเภท รายละเอียด กรรมการ 4. นักศึกษาที่รับบริการ จำนวน 4 คน ประกอบด้วย นักศึกษาปริญญาตรี จำนวน 2 คน นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาจำนวน 2 คน 5. ผู้รับบริการภายนอกมหาวิทยาลัย จำนวน 2 ราย เป็นตัวแทนภาครัฐ และภาคเอกชน