โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ICT & LEARN.
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง “บ้านคุณมีใครบ้าง 你家有谁?” ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
นายรชต ทองสมบูรณ์ โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
แผนการจัดการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ครูเสน่ห์ อุ่นสิม จำใจเสนอ.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
หน่วยการเรียนรู้ คืออะไร
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
แผนการเรียนรู้ เรื่อง การจัดองค์ประกอบของการถ่ายภาพ
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
อธิบายแนวคิดการจัดทำโครงงานในประเด็นต่อไปนี้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
สาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี
ตัวชี้วัด รายวิชา อ ต 1.1 ม.2/1 ปฏิบัติตามคำขอร้อง คำแนะนำ คำ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ อ่าน อ่าน.
งานวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตร และบริบทของสถานศึกษา
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
การวัดและประเมินผลผู้เรียน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เทคนิคการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน ออกแบบบ้านในฝันน่าอยู่
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่องราวทางสังคม (SOCIAL STORY)
กิจกรรมเสริมสร้างทักษะชีวิต
การประเมินแผนการสอน สุธาสินี ศรีวิชัย
การเรียนรู้แบบร่วมมือ
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
โรงเรียนสายธรรม กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การสอนโดยการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์ วิชาภาษาจีน 3 รหัสวิชา จ 30234

โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์ Goal Role Audience Set of activities and tasks Product

โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์ เป้าหมาย (Goal) : นักเรียนสามารถพูด/เขียนแสดงความรู้สึกของตนเองเกี่ยวกับเรื่องต่างๆใกล้ตัวหรือ กิจกรรมต่างๆ พร้อมทั้งให้เหตุผล โดยใช้ภาษาในสถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในสถานศึกษา เสริมสร้างสมรรถนะ ในด้านการใช้ภาษา การคิด การใช้ชีวิต ปรับตัวและทำงานร่วมกับผู้อื่น รวมทั้งการใช้เทคโนโลยี เพื่อสร้างสรรค์ผลงาน และมีการประเมินค่าและชื่นชมผลงานของตน และผู้อื่น พร้อมทั้งนำผลงานเผยแพร่ เพื่อแนะนำให้แก่เพื่อนหรือบุคคลอื่น

โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์ บทบาท (Role) : นักเรียนทำหน้าที่เป็นกลุ่มผู้จัดทำรายการทีวี รายการนำเที่ยวชมให้แก่คนไทย ผู้ที่ใช้ ภาษาจีนและชาวต่างประเทศที่ไม่ใช้ภาษาจีน Triamudom, Here we come!

โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์ ผู้ชม (Audience) นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูและนักเรียนโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา คนจีน แขกที่มาเยี่ยมชมโรงเรียนหรือผู้สนใจทั่วไป

โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์ กิจกรรมและการประเมิน (Set of activities and tasks): การทบทวนเนื้อหาสาระ และความรู้ที่ได้เรียน บูรณาการเข้ากับความรู้ใหม่ คาบที่ 1 การเรียนและฝึกออกเสียงคำศัพท์ ประโยค และบทความจากเนื้อเรื่อง คาบที่ 2 การสร้างสถานการณ์จำลอง เพื่อให้นักเรียนนำความรู้ที่เรียน นำไปใช้ให้เกิด ประโยชน์ คาบที่ 3 การวิเคราะห์โครงสร้างประโยค โดยใช้กิจกรรมจิ๊กซอว์ สื่อความหมาย คาบที่ 4 การสังเคราะห์ความรู้เพื่อร่างบทรายการ โดยแต่ละกลุ่มประมวลความรู้ ระดม พลังความคิดช่วยกันสร้างสรรค์ คาบที่ 5 การประเมินบทความและการแก้ไขจุดบกพร่อง คาบที่ 6 การนำเสนอบทความ

แผนการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ ก่อนเริ่มการจัดการเรียนรู้ การถามตอบ ปากเปล่า ระหว่างการจัดการเรียนรู้ การเขียนรายงานบันทึกผลการปฏิบัติงาน การสุ่มตรวจเพื่อสรุปผลระหว่างการจัดการเรียนรู้ การตรวจ บทของรายการ สิ้นสุดการจัดการเรียนรู้ แบบประเมินชิ้นงานชิ้นงานหรือภาระงาน (วีดิทัศน์) การประเมินตาม หลักเกณฑ์ที่กำหนด การตรวจบทของรายการ  การประเมินความพอใจ โดยใช้แบบสอบถามความพอใจ ในรูปแบบ อีเล็กทรอนิกส์  

โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์ ผลงาน (Product): บทรายการ วีดิทัศน์ ผลการประเมินความพึงพอใจ

ขอบคุณ