การพัฒนาระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ สำหรับมหาวิทยาลัยขอนแก่น

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
COE เว็บปรับแต่งสำหรับศูนย์วิจัยและพัฒนา ระบบสุขภาพชุมชน Creation of Custom-built Web of CRDCH Research Center นายสุรศักดิ์ แสงเพชร รหัสนักศึกษา.
Advertisements

COE คณะวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
รายงานโครงการหมายเลข COE
Development of e-Office System for Computer Centre at Khon Kaen University COE นาย กรีชา ซื่อตรง รหัส นาย ปรเมศวร์ มาพิทักษ์ รหัส.
อาจารย์ที่ปรึกษา ผศ. ดร. กานดา สายแก้ว
Thai-Tiny ERP นางสาว รัตติกาล สุวรรณธาดา
ระบบคลังสินค้านม Milk Warehouse System
ระบบคลังสินค้านม Milk Warehouse System ผู้จัดทำ
(Material Requirement Planning)
(Material Requirement Planning)
(Material Requirement Planning)
โดย ดร.วรินทร์ สุวรรณวิสูตร อาจารย์ผู้ประสานงานวิชาโครงการ
โปรแกรมฐานข้อมูลสำหรับร้านอะไหล่ Carparts Database Systems
ระบบจัดการผู้ป่วยนอกสำหรับโรงพยาบาล
โดย นายชยกร พิมพานนท์ นางสาวนพวรรณ์ ไสลรัตน์
การพัฒนาระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ สำหรับมหาวิทยาลัยขอนแก่น Development of Customer Relationship Management System for Khon Kaen University นายจักรพงษ์
โดย นายมนชิต วชิรพรพงศา และ นายสรณัย จันทรโยธา
ระบบการจัดการสอบ เพื่อการบริหารทรัพยากรมนุษย์
COE คณะวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์
นางสาวพรรณวดี ฝางแก้ว รหัส
ระบบจัดการผู้ป่วยนอกสำหรับโรงพยาบาล
COE โปรแกรมการจัดการตารางสอนสำหรับภาควิชา
ระบบการจัดการสอบ เพื่อการบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์
COE : ป้ายรถเมล์อัจฉริยะ Smart Bus Stop
ระบบจัดการผู้ป่วยนอกสำหรับโรงพยาบาล
Claim Management System ระบบบริหารจัดการเคลมประกันรถยนต์
COE โปรแกรมการจัดทำตารางสอนสำหรับภาควิชา
เว็บเซอร์วิสเรียกง่าย
ระบบคลังสินค้านม Milk Warehouse System
นายอัศวิน คำภูแสน นายเกษม นาคาภรณ์ธรรม
ขั้นตอนในการทำวิจัย.
eDocument Services ระบบการบริการเอกสารอิเลคทรอนิกส์ COE
COE คณะวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ระบบคลังสินค้านม Milk Warehouse System ผู้จัดทำ
อาจารย์ที่ปรึกษาโครงการ
อาจารย์ที่ปรึกษาโครงการ
นายมังคลาภิรัตน์จันทนฤกษ์ นายวสุขาวดี
Department of Computer Engineering, Khon Kaen University
โปรแกรมช่วยผู้ปกครองติดตาม ตำแหน่งของบุตรหลาน
รายละเอียดของการทำ Logbook
ระบบสื่อการสอนอิเล็กทรอนิกส์ E-learning วิชาภาษาอังกฤษ 1
หน่วยส่งเสริมและพัฒนาทางวิชาการ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
การจัดเก็บข้อมูลตามตัวบ่งชี้ สกอ. และ สมศ.
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
การดำเนินงานสุขศึกษา ในชุมชน
เกดิษฐ เกิดโภคา สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยนเรศวร
การวางแผนและการดำเนินงาน
ระบบข้อสอบออนไลน์.
ระบบจัดเก็บค่าน้ำประปา
The automated web application testing (AWAT) system
นายชยันต์ หิรัญพันธุ์
การเขียนข้อเสนอโครงการวิจัย
คำอธิบายแนวทางการให้คะแนน เอกสาร/หลักฐานการดำเนินงาน
การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
ระบบสืบค้นข่าว มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี.
หัวข้อ 3.1 ความรู้เกี่ยวกับลูกค้าและตลาด
ผู้เชี่ยวชาญด้านโปรแกรมระบบบัญชีสหกรณ์
ระบบเอกสารคุณภาพ เนาวรัตน์ เสียงเสนาะ สอิด
รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม (Field Experience Specification)
รายละเอียดของประสบการณ์ภาคสนาม (มคอ.4)
ความรู้สู่การประชาสัมพันธ์งาน ด้านการศึกษา คณะวารสารศาสตร์และ สื่อสารมวลชน Knowledge Management.
วิธีดำเนินการพัฒนาโครงงานคอมพิวเตอร์
การประเมินตามสภาพจริง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เรวดี กระโหมวงศ์
ลักษณะโครงการวิจัยที่ดี
กลุ่ม สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร.
ตัวอย่าง การเขียนโครงการ
Weddingmind.com ระบบร้านให้บริการและรับจัดงานแต่งงาน ครบวงจร.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การพัฒนาระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ สำหรับมหาวิทยาลัยขอนแก่น Development of Customer Relationship Management System for Khon Kaen University

อาจารย์ที่ปรึกษาโครงการ ผศ อาจารย์ที่ปรึกษาโครงการ ผศ. อนัตต์ เจ่าสกุล อาจารย์ผู้ร่วมประเมินโครงการ ผศ. บุญฤทธิ์ กู้เกียรติกูล ดร. วิชชา เฟื่องจันทร์ โดย นายจักรพงศ์ รุ่งกำจัด นางสาวภัทราภรณ์ โคตรบุตร

หัวข้อนำเสนอ จุดประสงค์ของโครงการ ขอบเขตของโครงการ แผนการดำเนินงาน ผลที่คาดว่าจะได้รับ งานที่ดำเนินการ สิ่งที่จะดำเนินการต่อไป

จุดประสงค์ของโครงการ พัฒนาระบบบริการลูกค้าสัมพันธ์ อำนวยความสะดวกแก่บุคลากร หรือบุคคลทั้งภายในและภายนอก ขอบเขตของโครงการ ออกแบบและพัฒนาระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ พัฒนาในรูปแบบของ Web-based Application สามารถบันทึก เก็บข้อมูลของปัญหา และผู้ที่มาใช้บริการ

แผนการดำเนินงาน แผนงาน 2552 ลำดับ 2553 มิ.ย. ก.ค. ส.ค. ก.ย. ต.ค. พ.ย. ธ.ค. ม.ค. ก.พ. 1 ศึกษาค้นคว้า,รวบรวมข้อมูล 2 วิเคราะห์ข้อมูล 3 ออกแบบการทำงานของระบบ 4 พัฒนา Web Application 5 ทดสอบและปรับปรุงระบบ 6 สรุปผลและจัดทำคู่มือ การใช้งาน

ผลที่คาดว่าจะได้รับ Web Application ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการ ได้ อย่างตรงประเด็นและทันตามกำหนดเวลา Web Application ที่สามมารถวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และนำข้อมูลจากการวิเคราะห์มาปรับปรุงให้สอดคล้องกับความต้องการของ ผู้ใช้บริการ ได้เรียนรู้ทักษะในการพัฒนาซอฟต์แวร์อย่างเป็นขั้นตอน

งานที่ดำเนินการ ศึกษาและรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่ใช้ในการพัฒนา รวบรวมข้อมูลจริงเกี่ยวกับปัญหาต่างๆที่ทางศูนย์คอมฯได้รับ รวมรวมคำถามที่เกี่ยวข้องกับระบบต่างๆที่ทางศูนย์คอมฯได้รับ วิเคราะห์ข้อมูลที่ได้เพื่อทำการแยกหมวดหมู่ ออกแบบฐานข้อมูลโดยอาศัยการอ้างอิงจากข้อมูลที่รวบรวมมาได้ ออกแบบ Web Application จากข้อมูลที่ได้ศึกษา

งานที่ดำเนินการ ผลสรุปการเก็บข้อมูลจากผู้ใช้งานระบบ ต้องมีการจดบันทึกข้อมูลปัญหา เพื่อทำเป็นรายงานประจำปีในรูปแบบข้อมูลเชิงสถิติ การค้นหาข้อมูล มีความจำเป็นอย่างมาก ซึ่งต้องความสะดวกในการค้นหา การติดตามงานหรือปัญหาที่มีคนมาติดต่อ ( Work Flow Management ) การออกแบบหน้าเว็บต้องทำให้มีส่วนสืบค้น สามารถดูข้อมูล,ป้อนปัญหาต่างๆได้

งานที่ดำเนินการ ตัวอย่างเว็บที่ได้ออกแบบ

งานที่ดำเนินการ

งานที่ดำเนินการ

สิ่งที่จะดำเนินการต่อไป สร้างฟังก์ชันและการออกแบบหน้า interface ศึกษาเกี่ยวกับภาษาที่ใช้ในการพัฒนาควบคู่กัน การเก็บข้อมูลเพิ่มเติ่ม พัฒนา Web Application ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานมาก ที่สุด จัดทำฐานข้อมูลที่รองรับข้อมูลได้ตามที่ระบบต้องการ

Q & A THANK YOU