แผนธุรกิจ บริษัท มนทิพ 1991จำกัด

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Grade A Garment This template can be used as a starter file for a photo album.
Advertisements

Chapter 1 การตลาดในศตวรรษที่ 21 อ.ปั้น จูฑศฤงค์.
การจัดการผลิตอย่างเป็นระบบ
บทที่ 4 การวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจออนไลน์
รหัส หลักการตลาด.
บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
Product and Price ครั้งที่ 8.
Priciples of Marketing
หลักการตลาด บทที่ 13 การส่งเสริมการตลาด.
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.
เรื่อง เว็บไซต์ IPhone Society
การตลาดไร้พรมแดนสำหรับอาหารแปรรูป E-Market
การประยุกต์ใช้ไอซีที ในบริบทธุรกิจท่องเที่ยว
การวางแผนกลยุทธ์.
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และสาเหตุที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ใหม่ล้มเหลว
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
ความหมาย ปรัชญาและวัตถุประสงค์ ของงานส่งเสริมการประมง
รายงานที่ให้ทำ (ทุกคน)
เรื่อง นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา เสนอ อาจารย์รุงอรุณ อ่อนสุข จัดทำโดย
Business Information System ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
แนวคิดการตลาดและการกำหนด กลยุทธ์การตลาด
ธุรกิจในโลกาภิวัตน์ Globalizing Business.
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
Chapter 2 การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ
สารบัญ คำนำ หน้า บทสรุปผู้บริหาร วิสัยทัศน์&ภารกิจ
Integrated Marketing Communication : IMC
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
เพิ่มประสิทธิภาพ ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ด้านการจัดทำแผนธุรกิจ
ขับเคลื่อนนวัตกรรม ด้วยการเข้าใจตลาดและผู้ใช้
โครงสร้างและวัฒนธรรมองค์การ (Organizational Structure and Culture)
บทที่ 1 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับสำนักงาน และการบริหารงานสำนักงาน
Computer Application in Customer Relationship Management
องค์ประกอบของแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี พ.ศ ระดับกระทรวง และกรม
แยกตามลักษณะผู้ใช้บริการ
IS กับ IT IS ต้องอาศัย IT
มูลค่าการส่งออก-นำเข้าสินค้าไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ ปี
Self Assessment Self Assessment คือการประเมินตนเอง คือวิธีการที่จะทำให้องค์กรได้ทราบถึงสมรรถนะ จุดอ่อน จุดแข็งของตนเอง สามารถนำไปใช้ในการวางแผน ปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพ.
การเสริมสร้างขีดความสามารถ ผู้ประกอบการ ปี 2557
Functional Level Strategy
บทที่ 4 การวางแผนการตลาดและแผนการขาย
นางสาว กรรณิการ์ ปัญญาเมืองใจ
บริษัท สินไทย อิมปอร์ตเอ็กซ์ปอร์ต จำกัด
วิชา หลักการตลาด บทที่ 10 การส่งเสริมการขายโดยใช้บุคคล
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
กลยุทธ์ = การพัฒนา + การ ขยายธุรกิจ เรารู้จักตัวเรามากน้อยแค่ใหน ? สินค้าเรา กลุ่มใหน ? เกรดใหน ? ขนาดใหน ? ตลาดคืออะไร ? ตลาดของเราอยู่ที่ใหน ? แบบใหน.
กลุ่มสินค้าของใช้ของตกแต่ง สินค้าเครื่องเบญจรงค์
รองอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บทบาทของข้อมูลการตลาด
บทที่ 4 การค้าส่ง.
บริษัท Empire Cloth จำกัด
การเป็นเจ้าของธุรกิจ  ไม่เซ๊กซี่ เหมือนที่คิด  คนที่จะเป็นได้ต้อง มีความหลงไหลในโครงการที่ทำ กระหาย ที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจ ชอบคิดใหม่ ทำใหม่ มีปัญญา.
SiamSpaHouse.
ถอดบทเรียน ยุทธศาสตร์การค้าอาเซียน
ชื่อกิจการ เจ้าของกิจการ.
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
การเลือกสถานที่ตั้งโรงงาน
การวิจัยการสื่อสารการตลาด (AMC2202)
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
หน้าที่ทางการตลาด Marketing Function
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
แผนธุรกิจ บริษัท จิรฐา จิวเวอรี่ จำกัด กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย.
แผนธุรกิจ ARTTYLEATHER SHOP กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย.
บริษัท สุรีย์ภรณ์ไหมไทย จำกัด
บริษัท The Best Gems จำกัด
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แผนธุรกิจ บริษัท มนทิพ 1991จำกัด กิจกรรม “การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย สำนักพัฒนาการจัดการอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม

รูปแบบธุรกิจของกิจการ KP KA VP CR CS Key Partners Key Activities Value Proposition Customer Relationship Customer Segmentation การออกแบบ ผู้ผลิต ช่วยเหลือสังคม ต่างประเทศ วัตถุดิบ ผ้าไหม นักออกแบบ KR CH ในประเทศ Key Resources การออกแบบ Channel ผู้จัดจำหน่าย Online แหล่งวัตถุดิบ Trade Fair CS RS รายได้จากการขาย ค่าจ้างผลิต Cost Structure Revenue Stream

กลยุทธ์ การเติบโตอย่างมั่นคง สร้างแบรนด์ให้ชัดเจน รักษาความสัมพันธ์ กับโรงงานผู้ผลิตที่เป็นพันธมิตร มีการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของตลาด ประชาสัมพันธ์ให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย ควบคุมต้นทุน และค่าใช้จ่าย ให้แข่งขันได้ ดำเนินกิจการอย่างมีธรรมาภิบาล

กลยุทธ์ (ช่องทางจำหน่าย) ปัจจุบัน บริษัท มนทิพ 1991 จำกัด ยังอยู่ระหว่างการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายด้วยเว็บไซต์ (กำลังดำเนินการ) จึงใช้วิธีการติดต่อหาลูกค้าด้วยผู้ประกอบการเอง ซึ่งประสบความสำเร็จในช่วงต้น เนื่องจากมีความรับผิดชอบ และฝีมือในการผลิตสินค้าจากโรงงานในเครือพันธมิตร นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยร่วมกับธุรกิจอื่น อาทิ บริษัท ดีซี เครื่องหนัง จำกัด เพื่อหาตลาด “กระเป๋าผ้าไหม” ร่วมกันในอนาคต อย่างไรก็ตาม บริษัท มนทิพ 1991 จำกัด ได้ใช้สื่อสังคมออนไลน์อย่าง เฟซบุ๊ค จัดทำข่าวสารเพื่อสร้างชุมชน เกี่ยวกับธุรกิจผ้าไหมเพื่อใช้เป็นช่องทางติดต่อสื่อสารกับผู้ที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์ อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินงาน โดยจะใช้เป็นช่องทางติดต่อสื่อสารกับลูกค้าต่างประเทศ

สื่อสังคมออนไลน์ เป็นช่องทางการติดต่อโดยมีเป้าหมายในการสร้างชุมชน ธุรกิจผ้าไหม

กลยุทธ์ (Brand) Brand ข้อดีของแบรนด์คือการก่อตั้งมาเมื่อปี ค.ศ.1991 ทำให้มีลูกค้าจำนวนหนึ่งรู้จักอยู่แล้ว รวมถึงลูกค้าใหม่จะเกิดความมั่นใจ เพราะก่อตั้งมานาน มีประสบการณ์สูง แต่สิ่งที่ต้องตระหนักคือ “ความเปลี่ยนแปลง” ธุรกิจจะต้องรู้ถึงเทรนด์ และ เข้าใจใช้จุดแข็งนี้ในการสร้างกลยุทธ์ เพื่อให้สอดคล้องกับสภาพปัจจุบัน รวมถึงต้องพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่หากยังต้องการใช้วัตถุดิบเดิมอย่าง “ผ้าไหม” ที่มีความสวยงาม ทรงคุณค่า ให้เกิดอรรถประโยชน์ และตอบโจทย์ความต้องการของตลาดได้อย่างสูงสุด