สถาบันการอาชีวศึกษา ภาคเหนือ 3 วิทยาลัยเกษตรและ เทคโนโลยีพะเยา คณะวิชาพื้นฐาน.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
11/11/2550 เวลา น..
Advertisements

ปีนี้ สทศ.ออกข้อสอบอะไร อย่างไร
จัดทำโดย นางสาว ลักขณา คำวัฒนา เลขที่8
เปรียบเทียบครุศาสตร์อุตสาหกรรมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ  
สาขาวิชาที่เปิดสอน วิทยาลัยการอาชีพนครนายก Nakornnayok industrial and community education collage.
โครงการนิเทศเต็มพิกัดศูนย์เครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาเมือง๔
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
V-NET คืออะไร V-NET ย่อมาจาก Vocational National Education Test หมายถึงการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ ทางด้านอาชีวศึกษา เป็นการทดสอบวัดความรู้มาตรฐานทางวิชาการและวิชาชีพ.
หลักสูตรการศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม พ.ศ.2548
หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
แนะนำรายวิชา GED40003 คอมพิวเตอร์กับชีวิต
โครงการจัดตั้งภาควิชาอุตสาหกรรมศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
แผนการจัดการเรียนรู้ที่1 วิชาภาษาไทย หน่วยการเรียนรู้ เข้าแถว
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมแนวคิดของโครงงาน
เครือข่ายวิชาชีพห้องสมุด
การประเมินโดยผู้บังคับบัญชา ต่อคุณลักษณะและความสามารถ ในการทำงานของบัณฑิต มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จากรายงานวิจัยสถาบันเรื่องการติดตามผลบัณฑิตมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
คุญลักษณะของบุคคลในกลุ่มงาน จัดทำโดย อาจารย์พิมพรรณ เพิ่มพูลศักดิ์
ผลการดำเนินงานการพัฒนาคุณภาพการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
แผนกวิชาการเลขานุการ
สำรวจ สิ่งที่รู้แล้ว และ อยากรู้(คำถาม) เฉพาะบุคคล และ กลุ่ม
การวัดเจตคติที่มีต่อวิชาภาษาอังกฤษ
การจัดเก็บข้อมูลเกษตรกรรายครัวเรือน
สมาชิกกลุ่มที่ 1 นางวันเพ็ญ มหาชัย อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ประธาน
ระบบการจัดการความรู้งานวัดผลและประเมินผล วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีพะเยา สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ โดย วิลาวรรณ์ วงศ์ขัติย์ รหัสประจำตัว.
คณะ ศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา จัดทำโดย นางสาว นุชธิดา เนียรศิริ
คณะผู้จัดทำ นายอรรถวัฒน์ ราชา นายสุรพล ยอดคำลือ
ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจเพื่อการศึกษา วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีศรีสะเกษ
นายวิชชุกร บัวคำซาว วิทยาลัยเทคโนโลยีเมโทร จังหวัดเชียงใหม่
การปรับบุคลิกภาพก่อนเข้าสู่ตลาดแรงงาน: ผลการประเมินจากหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๕๕ วันที่ ๑๔ มีนาคม ๒๕๕๖ ณ ห้องประชุมชั้น.
การใช้วิธีสอนแบบซินดิเคทในการสอนวิชาภาษาไทย
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การพัฒนาผลสัมฤทธิ์วิชาคณิตศาสตร์ประยุกต์ 3 เรื่องอัตราส่วนตรีโกณมิติโดยใช้ชุดฝึกทักษะ ของนักเรียนระดับชั้น ปวช.2 แผนกช่างอุตสาหกรรม.
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การพัฒนาบุคลิกภาพโดยใช้แบบฝึกปฏิบัติของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่ 1-3 ( ปวช.1-3 )สาขาวิชาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โรงเรียนเทคโนโลยีชลบุรี
ภาษาและเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับครู
แก้ปัญหาพฤติกรรมการขาดความรับผิดชอบในการส่งงานโดยใช้หลักไตรสิกขา
การจัดการศึกษาต้องยึดหลักว่าผู้เรียน ทุกคนมีความสามารถเรียนรู้และ พัฒนาตนเองได้และถือว่าผู้เรียนมี ความสำคัญที่สุด ดังนั้นในการจัดการ เรียนรู้และการดูแลช่วยเหลือพัฒนาผู้เรียนที่
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษ โดยใช้บทบาทสมมติ
นางสาววาสนา เก่าพิมาย
นางพรทิพย์ วิริยะโพธิการ
อาจารย์สุวิสาข์ เหล่าเกิด
ชุดเรียนรู้สร้างเสริมสุขภาพช่องปากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 6
สาระที่ควรปรับปรุงเร่งด่วนของเขตพื้นที่การศึกษา ชั้น ม.3.
การพัฒนาเทคนิคการเรียนสะกดคำของนักเรียนระดับชั้น
Engineering and Business Administration Technological College ผลงานวิจัย เรื่อง >> การพัฒนาทักษะการเขียน ภาษาอังกฤษ โดยใช้กระบวนการ เรียนรู้ผ่านโครงงานภาษาอังกฤษของ.
นายทศพิธ แป้นดวงเนตร วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
การนำเสนอผลงานวิจัย โดย : นายเอกพงษ์ วรผล.
วิจัยในชั้นเรียน โดย อาจารย์ ปรารถนา นามบุรี
ผู้เสนอ นายทนงศักดิ์ กุลเสนชัย สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
โครงงานคอมพิวเตอร์เป็น งานวิจัยสำหรับนักเรียน
โดย นายโดม เจริญศิริ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน
ปรับวิธีเรียน เปลี่ยนวิธีสอน ปฏิรูปวิธีสอบ
นางชุติพัทธ์ ช่างประดิษฐ์ วิทยาอาชีวศึกษาสันติราษฎร์ ในพระอุปถัมภ์ฯ
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะการอ่านจับ ใจความภาษาอังกฤษโดยใช้ชุดแบบฝึก เสริมทักษะของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1/1.
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะ การอ่าน
ผลงานวิจัยในชั้นเรียน โดย นางสาวแสงดาว บัวอินทร์
ชิ้นงานที่ 3 โครงงาน คอมพิวเตอร์เป็น งานวิจัยเป็นงาน ในระดับนักเรียน.
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 3
ฝ่ายบริหารงานวิชาการ. วิสัยทัศน์ “ เราจะผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่ เปี่ยมด้วยคุณธรรม มีสมรรถนะ วิชาชีพ บนพื้นฐานแห่งองค์กร สร้างสุข เพื่อเป็นบุคลากรทีมี
วิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย ถนนสนามบิน อ.เมือง จ.เชียงราย
โรงเรียนคุณภาพ สพท.ชัยภูมิ เขต 3
นางสาวพัชราภรณ์ สาตะสาร
เรื่อง การพัฒนาทักษะการติดตั้งระบบเครือข่ายโดยใช้โปรแกรม VMware 8.0
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การป้อนสมการและสูตรทางคณิตศาสตร์ ด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI) ในรายวิชา การใช้โปรแกรมประมวลผลคำ รหัสวิชา
วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
นางสาววัชรา เชื้อรามัญ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปี การส่งเสริมพัฒนากลุ่ม อาชีพ ( พื้นฐาน ) เจ้าภาพ กพส. ดำเนินการแล้วอยู่ระหว่างดำเนินการยังไม่ดำเนินการ สนับสนุนปัจจัยการผลิต.
นางสาววรรณนิกา บุญประเสริฐ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สถาบันการอาชีวศึกษา ภาคเหนือ 3 วิทยาลัยเกษตรและ เทคโนโลยีพะเยา คณะวิชาพื้นฐาน

นางสาวศรีเพ็ญ มะโน หัวหน้าคณะวิชาพื้นฐาน นางวาสนา พรมทา นางแสงเดือน มีครู นายประเสริฐ พรหมเผ่า นายสมคิด วังษา นายนภดล เขียวอาสะวะ นางสาวดวงนภา สุทโธ นางสาวลำดวน ดูดี นางสาววิลาวรรณ์ วงศ์ขัติย์ บุคลากรคณะวิชาพื้นฐาน

การนำเสนอแผนการ สอนแบบบูรณาการ โดยใช้ กิจกรรม สัปดาห์วิทยาศาสตร์

กิจกรรมสัปดาห์ วิทยาศาสตร์ คอมพิวเตอร์ เพื่องานอาชีพ - การใช้โปรแกรม ต่างๆในการพิมพ์ และ การนำเสนอ งาน อุตสาหกรรม เกษตร - ทักษะทางด้านการแปรรูป การ ถนอมอาหารและการบรรจุภัณฑ์ สาขาพืชศาสตร์ - การเพาะเลี้ยง เนื้อเยื่อ - การปลูกพืชไร้ดิน - การใช้สารสกัด ชีวภาพ สาขาช่างกล เกษตร - การใช้เครื่องมือ ทางด้านช่างกลเกษตร มาทำโครงงานทาง วิทยาศาสตร์ เช่น การ เชื่อม สาขาสัตว ศาสตร์ - การผสมเทียม - การใช้ เครื่องมือทางด้าน วิทยาศาสตร์ในวิชาชีพ - การคัดเลือกและการ ปรับปรุงพันธ์

สัปดาห์วัน วิทยาศาสตร์ พลานามัย - ทักษะทางบุคลิกภาพ - ทักษะการออกกำลังกาย - มารยาทการเป็นผู้ชมที่ดี - ทักษะทางนันทนาการ วิทยาศาสตร์ - โครงงานวิทยาศาสตร์ ( รูปเล่มรายงาน ) - ทักษะการปฏิบัติการทดลอง - การนำเสนอผลงาน - ทักษะการใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ทางวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ - การหาร้อยละ - การหาค่าเฉลี่ย - การหาปริมาตร, ปริมาณ, การตวง, การวัด - รูปทรง - การหาความเข้มข้นของสารละลาย ภาษาอังกฤษ - ศัพท์ภาษาอังกฤษทางวิทยาศาสตร์ - ทักษะการพูด - ทักษะการฟัง - ทักษะการเขียน ภาษาไทย - ทักษะการสื่อสาร - การพูด - การฟัง - การอ่าน - การเขียน ทักษะทางศิลปะ สังคมศึกษา กฎระเบียบวินัย - คุณธรรมจริยธรรม