การประเมินโดยผู้บังคับบัญชา ต่อคุณลักษณะและความสามารถ ในการทำงานของบัณฑิต มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จากรายงานวิจัยสถาบันเรื่องการติดตามผลบัณฑิตมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2548
Advertisements

ที่ โรงเรียน เฉลี่ย 1 บ้านหนองหว้า บ้านสะเดาหวาน
โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล
พลังงานในกระบวนการทางความร้อน : กฎข้อที่หนึ่งของอุณหพลศาสตร์
แนะนำรายวิชา GED40003 คอมพิวเตอร์กับชีวิต
โครงการจัดตั้งภาควิชาอุตสาหกรรมศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
โรงเรียนนาคนาวาอุปถัมภ์ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2552 ภาควิชาพัฒนาการเกษตร คณะทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
บทที่ 6 ค่านิยมในสังคมไทย
พลเมืองดีตามประเพณี และวัฒนธรรมไทย
การประกันคุณภาพการศึกษา
สำเร็จการศึกษาในเวลา 4 ปี
คนึงนิตย์ หีบแก้ว ธันยกานต์ สินปรุ พุทธชาติ เรืองศิริ
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
8 คุณธรรมพื้นฐาน.
วิชาชีพครูไทยในปัจจุบันและอนาคต
จากนโยบาย... สู่การปฏิบัติ
ประเด็นที่เกี่ยวข้องกับเกณฑ์ฯ
ก้าวไกลสู่มาตรฐานวิชาชีพ
การกำหนดความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับตำแหน่ง
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ
สรุปผลการสำรวจ ความต้องการของประชาชนเกี่ยวกับ
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สิงหาคม.
วิถีชีวิตประชาธิปไตย
นางณัฐฐินี ฉิมแย้ม ผู้วิจัย
ความรับผิดชอบ ในวิชาชีพ
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ มิถุนายน คะแนน ระดับดีมาก.
รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม (Field Experience Specification)
คณะ ศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา จัดทำโดย นางสาว นุชธิดา เนียรศิริ
วิชาวิศวกรรมความรู้ - การจัดการความรู้เพื่อพัฒนาองค์กร
การเขียนโปรแกรมภาษาคอมพิวเตอร์ 1
ข้อปฏิบัติในการฝึกงานภาคฤดูร้อน
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน ( O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ผู้จัดทำ นางสาวภัทศิรา ภูมิเมือง เลขที่ 16 นางสาวสุพัชรญา มะโนรา เลขที่
การปรับบุคลิกภาพก่อนเข้าสู่ตลาดแรงงาน: ผลการประเมินจากหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๕๕ วันที่ ๑๔ มีนาคม ๒๕๕๖ ณ ห้องประชุมชั้น.
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัด ภูเก็ต
นางสาวอังคณา วิศาลนิตย์ วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชน
ผู้วิจัย นายไพบูลย์ ว่องวารี
แก้ปัญหาพฤติกรรมการขาดความรับผิดชอบในการส่งงานโดยใช้หลักไตรสิกขา
ปัญหาการวิจัย : 1. การพัฒนาของ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเพื่อเป็น แนวทางการศึกษาแบบใหม่ 2. พัฒนาทักษะและชักจูงความสนใจ ของนักศึกษาให้สนใจต่อการเรียน ให้มากขึ้น.
ยินดีต้อนรับ อาจารย์และ นักศึกษาผู้สนใจ. บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาสารคาม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระ เกียรติ 72 พรรษา โทร
ความเป็นครู.
นางสุพัณณรัฎฐ์ ประชานิยม วิทยาลัยเทคโนโลยีตั้งตรงจิตรพณิชยการ
นายสุชาติ ประวัติ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค)
นางสาวสุกัญญา กันศิริ
นายณัฐกร กันทะศรี วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนาเชียงใหม่
โดย นางสาวพอใจ สาธุการ
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลศรีย่าน
ผู้วิจัย อาจารย์พรรณี เสือรักษ์

ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะการอ่านจับ ใจความภาษาอังกฤษโดยใช้ชุดแบบฝึก เสริมทักษะของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1/1.
ชื่อผู้วิจัย จิติวัฒน์ สืบเสนาะ วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะ การอ่าน
การศึกษาบทบาทของอาจารย์ที่ปรึกษา ในการทำหน้าที่แนะแนวตามทัศนะของ นักเรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ วิทยาลัยเทคโนโลยีจรัลสนิทวงศ์ นางสาวมณีโชค สังหาญ.
การศึกษาการบริหารงานวิชาการของ วิทยาลัยเทคโนโลยีตั้งตรงจิตรพณิชยการ
ผู้วิจัย : นางสาวสรชา เฟื่องสังข์
โดย นางสกุลยา กุลธนบูรณกิจ
ชื่อเรื่อง ศึกษาผลสัมฤทธิ์การจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบฝึกทักษะ การเขียน เรื่องชนิดของคำ วิชาภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1.
นางสาวจันทร์ฉาย ทะนุก้ำ ผู้วิจัย
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
ผลงานวิจัยเรื่อง “การพัฒนาแบบฝึกทักษะแก้ปัญหาทางสถิติเรื่องตารางแจกแจงความถี่ สำหรับนักศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สาขาบัญชี วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ”
วิทยาลัยเทคโนโลยีชุมพรบริหารธุรกิจ อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร
การใช้ชุดฝึกทักษะ การบันทึก รายการเกี่ยวกับสินค้า ใน สมุดรายวันเฉพาะ วิชาบัญชีเบื้องต้น 2 สำหรับนักเรียนชั้นประกาศนียบัตร วิชาชีพชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีตั้งตรง.
นางสาวอมรรัตน์ ท่วมแก้ว
ชื่อผู้วิจัย :: นางสาวสุทธิดา โชติญาณพงษ์
การศึกษาความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการเรียนการ สอนรายวิชาการบัญชีเบื้องต้น 1 ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ( ปวช. ) ชั้นปีที่ 1 กลุ่ม A11 และ A12.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การประเมินโดยผู้บังคับบัญชา ต่อคุณลักษณะและความสามารถ ในการทำงานของบัณฑิต มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จากรายงานวิจัยสถาบันเรื่องการติดตามผลบัณฑิตมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี รุ่นปีการศึกษา 2540 1

การประเมินโดยผู้บังคับบัญชา ภาพรวมของบัณฑิตมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี มีความสามารถในการทำงานเฉลี่ยอยู่ในระดับสูง ( = 4.61) ประเด็นที่ได้รับการประเมินสูงสุด 4 อันดับแรกคือ 1. ความซื่อตรงต่อหน้าที่ 4.92 2. ความขยันหมั่นเพียร 4.89 3. การมีสัมมาคารวะต่อผู้อื่น 4.85 4. ความรับผิดชอบในหน้าที่การงาน 4.83 2

การประเมินโดยผู้บังคับบัญชา ในด้านการดำรงชีวิตร่วมกับผู้อื่นในสังคม มีความสามารถในด้านการดำรงชีวิตร่วมกับผู้อื่นในสังคม เฉลี่ยอยู่ในระดับสูง ( = 4.75) ประเด็นที่ได้รับการประเมินสูงสุด 4 อันดับแรกคือ 1. ความซื่อตรงต่อหน้าที่ 4.92 2. การมีสัมมาคารวะต่อผู้อื่น 4.85 3. การรู้จักกาลเทศะ 4.74 4. ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อเพื่อนร่วมงาน 4.72

การประเมินโดยผู้บังคับบัญชา ในด้านทักษะในการสื่อความหมาย มีความสามารถในด้านทักษะในการสื่อความหมาย เฉลี่ยอยู่ในระดับสูง ( = 4.36) ประเด็นที่ได้รับการประเมินสูงสุด 4 อันดับแรกคือ 1. การฟังภาษาไทย 4.80 2. การใช้ภาษาไทย 4.72 3. การเขียนภาษาไทย 4.66 4. การใช้คอมพิวเตอร์เพื่อการสื่อสาร 4.47

การประเมินโดยผู้บังคับบัญชา ในด้านทักษะทางวิชาชีพ มีความสามารถในด้านทักษะทางวิชาชีพเฉลี่ยอยู่ใน ระดับสูง ( = 4.40) ประเด็นที่ได้รับการประเมินสูงสุด 4 อันดับแรกคือ 1. การปฏิบัติตามคำสั่งหรือการมอบหมาย 4.52 2. การรู้จักคิดรู้จักทำอย่างมีเหตุผล 4.46 3. การรู้ในหลักวิชาที่เกี่ยวข้อง โดยตรงกับหน้าที่การงาน 4.39 4. ความสามารถในการใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางคอมพิวเตอร์

การประเมินโดยผู้บังคับบัญชา ในด้านทักษะการจัดการ มีความสามารถในด้านทักษะการจัดการเฉลี่ยอยู่ใน ระดับสูง ( = 4.54) ประเด็นที่ได้รับการประเมินสูงสุด 4 อันดับแรกคือ 1. ความขยันหมั่นเพียร 4.89 2. ความรับผิดชอบในหน้าที่การงาน 4.83 3. การเคารพกฎระเบียบ กฏเกณฑ์ของหน่วยงาน 4.82 4. การมีวิสัยทัศน์เกี่ยวกับสังคม 4.47