โครงงานวิชาคณิตศาสตร์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
งานนำเสนองานวิจัย. เรื่อง พฤติกรรมการใช้จ่าย. ของประชาชนในเขตชุมชน
Advertisements

ICT & LEARN.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ส่วนประกอบตอนต้น ปก ชื่อเรื่องวิจัย ชื่อผู้วิจัย โรงเรียน ชื่อโครงการ เดือน ปี ที่วิจัยเสร็จ คำนำ ส่วนประกอบ ที่มาของรายงาน วัตถุประสงค์ของรายงาน วิจัย.
GED 3801 การศึกษาและการมีส่วนร่วมในสถานศึกษา 1(60)
ER 2104 หลักการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ 3(3-0)
วิเคราะห์องค์ประกอบดนตรี
รศ. ดร. สมศักดิ์ คงเที่ยง
การออกแบบการวิจัยการเขียนเค้าโครงการวิจัย
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ สะท้อนธรรมชาติวิทยาศาสตร์
Thesis รุ่น 1.
สรุปภาพรวมหน่วยคณิตศาสตร์
ระหว่างวันที่ กรกฎาคม 2554 โรงเรียนตากพิทยาคม
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน มัธยมศึกษาปีที่ 1
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
แผนการจัดการเรียนรู้
เข้าใจคอมพิวเตอร์ ด้วยตัวเราเอง สาระการเรียนรู้ การซ่อมประกอบ ไมโครคอมพิวเตอร์
สร้าง E-book ด้วยโปรแกรม Foxit Reader
การใช้จ่ายเงินในชีวิตประจำวัน (จำนวนเต็มบวก) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 นางพรเรียง ก๋งแก้ว สาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนสัตหีบวิทยาคม.
แม่แบบแผนการจัดการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
สรุปภาพรวมของหน่วย การประคบสมุนไพร คือ การปฐมพยาบาลเบื้องต้นโดยใช้ภูมิปัญญาไทย นำมานึ่งให้ร้อนประคบบริเวณปวดหรือเคล็ดขัดยอกอีกทั้งยังช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตได้ดีเยี่ยม.
แผนการเรียนรู้ เรื่อง การจัดองค์ประกอบของการถ่ายภาพ
ภาพรวมแนวคิดของโครงงาน
Social Media กับการศึกษา
หน่วยการเรียนเรื่อง ป้ายนิเทศเพื่อการเรียนรู้สู่ศตวรรษที่ 21
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
กรอบมาตรฐานคุณวุฒิการศึกษาระดับอุดมศึกษากับการประกันคุณภาพการศึกษา
ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2544
OUTLINE หลักการและเหตุผล วัตถุประสงค์ของงานวิจัย ขอบเขตเนื้อหางานวิจัย
ที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย
การเตรียมเอกสาร สอบหัวข้อโครงงาน
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน ประเภทติวเตอร์ Tutorial.
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเคมีประยุกต์
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการสัมมนา
วิทยาศาสตร์การคิด วิทยาศาสตร์การคิด
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการวิจัย
ป.บัณฑิต การบริหารการศึกษา รุ่นที่ 9 มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
เปรียบเทียบหลักสูตร การศึกษาขั้นพื้นฐาน ๒๕๔๔ กับหลักสูตรแกนกลาง ๒๕๕๑
การประเมินผลการเรียน
โครงร่างการวิจัย (Research Proposal)
ตัวอย่าง การประชุม สภาวิชาการมหาวิทยาลัยนครพนม ครั้งที่ ..../…......
คณิตศาสตร์กับการแก้ปัญหา
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
สู่ความเข้าใจที่ลึกซึ้ง
“การเทียบโอนรายวิชาของนักศึกษาหลักสูตรเทียบโอน คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม”
การวัดและประเมินผลผู้เรียน
หน่วยที่ 3 สื่อการเรียนรู้สำหรับคอมพิวเตอร์พกพา (Tablet) กิจกรรมที่2 การผลิต การใช้ การประเมินผล สื่อ ICT.
การวิเคราะห์เนื้อหา.
หนังสือรักษา โลก โครงการเพื่อการสร้างสรรค์สังคมร่วมกัน ผ่านการบูรณาการในรายวิชา การออกแบบวัสดุกราฟิกด้วยคอมพิวเตอร์ โปรแกรมวิชาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษา.
รายละเอียดของประสบการณ์ภาคสนาม (มคอ.4)
วิธีดำเนินการพัฒนาโครงงานคอมพิวเตอร์
การเขียนข้อเสนอโครงการ
ระหว่างวันที่ กรกฎาคม 2557 ณ ภูเขางาม รีสอร์ท จ.นครนายก
การผลิตคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
สายวิชาเคมี ชั้นปีที่ 3
OUTLINE หลักการและเหตุผล วัตถุประสงค์ของงานวิจัย ขอบเขตเนื้อหางานวิจัย
นายทศพิธ แป้นดวงเนตร วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
การสอนแบบโครงงาน ขจิต ฝอยทอง คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์
ชื่องานวิจัยในชั้นเรียน การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาในรายวิชาการบัญชีชั้นกลาง 2 สาขาวิชาการบัญชี วิทยาลัยอาชีวศึกษาสันติราษฎร์ ในพระอุปถัมภ์
ทฤษฎีการเรียนรู้ กับการพัฒนานวัตกรรม
การเขียนรายงานผลการวิจัย
การสร้างสื่อ e-Learning
รายละเอียดของรายวิชา (มคอ.3)
การวางแผนและการเขียนโครงการวิจัย
การนำเสนอข้อมูล โดย นางสาวเสริมพร บุญเลิศ นักศึกษาปริญญาโท สาขาหลักสูตรและ การสอน รุ่น 5 มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร โมเดล KM star *************************
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โครงงานวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความมหัศจรรย์ของจำนวน นักศึกษาแขนงวิชาคณิตศาสตร์ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

หน่วยการเรียนรู้ : สมบัติพื้นฐานของระบบจำนวนจริง ภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ หน่วยการเรียนรู้จะศึกษาเกี่ยวกับโครงสร้างของระบบจำนวนศึกษาประกอบจำนวนจริง ซึ่งนักศึกษาจะได้ทำการพิสูจน์และวิเคราะห์เนื้อหาในหลักสูตรแกนกลางวิชาคณิตศาสตร์ ซึ่งนักศึกษามีหน้าที่ทำการวิเคราะห์ที่มาของทฤษฏี หลักการทฤษฎีต่างๆ ที่จะนำมาใช้ในการสอนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน สาระการเรียนรู้ สมบัติพื้นฐานของระบบจำนวนจริง

ระดับชั้น ปริญญาตรี เวลาที่ต้องการโดยประมาณ 5 ชั่วโมง/หน่วยการเรียนรู้ วัตถุประสงค์การเรียนรู้/ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง 1. นักศึกษามีความรู้เกี่ยวกับสมบัติพื้นฐานของระบบจำนวนจริง และโครงสร้างของระบบจำนวนจริง 2. นักศึกษาสามารถอธิบายคุณสมบัติพื้นฐานของระบบจำนวนจริง และการนำคุณสมบัติไปใช้ได้ 3. นักศึกษาสามารถนำสมบัติพื้นฐานของระบบจำนวนจริงไปประยุกต์ใช้กับการดำเนินการของจำนวนจริงได้ 4. นักศึกษาสามารถทำการวิเคราะห์จำนวนที่กำหนดให้ถึงองค์ประกอบของจำนวนนั้นๆ กับสมบัติพื้นฐานของระบบจำนวนจริงว่าสอดคล้องกันอย่างไร

คำถามกำหนดกรอบการเรียนรู้ คำถามสร้างพลังคิด โลกนี้จะเป็นอย่างไรถ้าไม่มีระบบจำนวน คำถามประจำหน่วย จะทำอย่างไรถ้าไม่มีสมบัติพื้นฐานของระบบจำนวนจริง คำถามประจำบท 1. สมบัติพื้นฐานของระบบจำนวนจริงมีอะไรบ้าง 2. เราสมบัติพื้นฐานของระบบจำนวนจริงไปใช้อย่างไร 3. แต่ละสมบัติมีความสอดคล้องกันอย่างไร