สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
แผนที่โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่
โดย พัชรี ยันตรีสิงห์ ศึกษานิเทศก์เชี่ยวชาญ สพป.นครปฐม เขต 2
วิชาหัวข้อเรื่องที่ทันสมัยทางวิทยาการคอมพิวเตอร์ 6 มกราคม 2555
ธรรมชาติและลักษณะของภาษา
รายงานการวิจัย.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้ เรื่อง 你住在那儿. (คุณพักอยู่ที่ไหน
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน มัธยมศึกษาปีที่ 1
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
แผนการจัดการเรียนรู้
สรุปผลรวมของการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
การใช้คอมพิวเตอร์ในชีวิตประจำวัน
ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
ตัวชี้วัด รายวิชา อ ต 1.1 ม.2/1 ปฏิบัติตามคำขอร้อง คำแนะนำ คำ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ อ่าน อ่าน.
ทักษะภาษาไทยที่นักเรียนควรทราบ
การอ่าน วิชาศท ๐๓๑ การใช้ภาษาไทย.
แบบฝึกคิดวิเคราะห์จากภาพ
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
หน่วยที่ 3 การวิเคราะห์มาตรฐานและตัวชี้วัด
การฟังและการอ่านให้เกิดวิจารณญาณ
ความหมายของการวิจารณ์
การฟังเพลง.
เทคนิคการถ่ายทอด พ.อ.ฐิตินันท์ อุตมัง.
สารานุกรมการศึกษา (The Encyclopedia of Education) ให้ความหมายไว้ว่า คือ “การจัดการสืบค้นอย่างมีระบบเกี่ยวกับการศึกษาและผลผลิตที่ได้รับจากการศึกษา”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
วิธีสอนแบบสืบสวนสอบสวน
การเขียนรายงานผลการวิจัย
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การศึกษาเพื่อสืบสวนหา ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับความเป็นมาของ สิ่งใดสิ่งหนึ่ง หรือเหตุการณ์ใด เหตุการณ์หนึ่ง จากหลักฐานที่ได้มี บันทึกเก็บไว้ หรือประสบการณ์จากผู้รู้
เรื่อง ท่องแดนมังกร ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 นายอานัฐ ปรีสมบัติ ครูโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กาฬสินธุ์ เขต 1.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ ชีวิตของคนจีนหรือไม่ ช่วงชั้นที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยครูเบญจพร ห่อประเสริฐ โรงเรียนปทุมวิไล ปทุมธานี สพม.4

มาตรฐานที่เกี่ยวข้อง ประเพณี ของเจ้าของภาษา มาตรฐานที่เกี่ยวข้อง มาตรฐาน ต 1.1 เข้าใจและตีความเรื่องที่ฟัง และอ่านจากสื่อประเภทต่างๆ และสามารถแสดง ความคิดเห็นอย่างมีวิจารณญาณ มาตรฐาน ต 1.3 นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร ความคิดรวบยอด และความคิดเห็นในเรื่องต่างๆโดย การพูดและการเขียน มาตรฐาน ต 2.1 แสดงความคิดเห็นต่อวัฒนธรรมประเพณี ความเชื่อ และความเป็นอยู่ของเจ้าของภาษา ตัวชี้วัด 1. พูดให้ข้อมูลเกี่ยวกับตนเอง บุคคล และสิ่งใกล้ตัวง่ายๆ 2. อธิบาย ประวัติ ความเป็นมา ความเชื่อและเหตุผลของขนบธรรมเนียม

มีความรู้ความเข้าใจความหมาย และประโยชน์ การนำไปใช้ข้าวสาลีได้ วัตถุประสงค์ สามารถอ่านออกเสียงคำศัพท์ง่ายเกี่ยวกับข้าวสาลี และอาหารที่ใช้ข้าวสาลี และประโยคง่ายๆเป็นภาษาจีนได้ ถ่ายทอดความรู้ที่ได้ออกมาในรูปแบบของชิ้นงาน

คำถามกำหนดกรอบการเรียนรู้ คำถามสร้างพลังคิด เราสามารถนำข้าวสาลีไปดัดแปลงทำอาหารจีนชนิดไหนได้บ้าง คำถามประจำหน่วย ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อชีวิตของคนจีนหรือไม่ คำถามประจำบท ข้าวสาลีคืออะไร ข้าวสาลีมีประโยชน์อย่างไร ข้าวสาลีนำไปทำอะไรได้บ้าง ข้าวสาลีเกี่ยวข้องกับแป้งสาลีหรือไม่

แบบประเมินการทำงานกลุ่ม เครื่องมือที่ใช้ในการประเมิน แบบประเมิน การรายงานหน้าชั้น

นักเรียนรู้ว่าข้าวสาลีมีความสำคัญต่อชีวิตของคนจีนอย่างไรบ้าง นักเรียนช่วยกันสืบค้นข้อมูล และถ่ายทอดข้อมูลจริงที่ได้ เป้าหมาย บทบาท โครงงาน ภาระงาน กลุ่มเป้าหมาย ถ่ายทอดกลวิธีทำอาหารจีนที่ใช้ข้าวสาลีหนึ่งอย่าง นักเรียนชั้นม.4 จำนวน 45 คน