เรื่อง คะแนนเฉลี่ยของนักเรียนในแต่ละปีที่สอบได้ในแต่ละวิชา

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
Advertisements

นางสาว จารุภา บุญทวี เลขที่ 17 นางสาว พรนิภา ขวัญวงษ์ เลขที่ 40
ที่ โรงเรียน เฉลี่ย 1 บ้านหนองหว้า บ้านสะเดาหวาน
O-NET มัธยมศึกษาปีที่ 3
ปีนี้ สทศ.ออกข้อสอบอะไร อย่างไร
ผู้จัดทำ นางสาวจิตติมา โพชนีย์เลขที่ 4 นายยุทธณา โพธิ์ขาว เลขที่ 28.
จัดทำโดย นางสาว ลักขณา คำวัฒนา เลขที่8
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
ประถมศึกษาปีที่ 6 , มัธยมศึกษาปีที่ 3
หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
แนวทางการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ผลการทดสอบระดับชาติ (o – net) ปีการศึกษา 2554 โรงเรียนสรวงสุทธาวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต.
ผลการทดสอบ (O-NET) ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
1. นางสาวจิราพร โต๊ะถม เลขที่ นางสาวเสาวภา จันทร์ทิม เลขที่ 41.
สมาชิก น.ส. วนิดา ประจง เลขที่ 7 น.ส. ญาดา กาญจนา เลขที่ 11
ผู้จัดทำ 1.นายกิตติพงศ์ ทีภูเวียง เลขที่ 1
เรื่อง ความสนใจของผู้เข้าสอบใน แต่ละปี ผู้จัดทำโดย 1. นางสาว ดารารัตน์ เบาบาง เลขที่ นางสาว สกาวเดือน โลหะสุวรรณ เลขที่ 50 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3.
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3
ขอให้ทุกท่านตั้งใจศึกษานะครับ
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ ผลการทดสอบและคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา จัดทำโดย.
แบบประเมินจุดเน้นคุณภาพผู้เรียนด้านการใช้เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3
เรื่อง ผลการทดสอบ O-NET ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
เรื่อง ผลการสอบ O - NET ผู้จัดทำ
จำนวนผู้เข้าสอบ และผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติพื้นฐาน ( O-NET ) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา จัดทำโดย นางสาว ศุภารัตน์ อุ่นอิ่ม.
ข้อมูลสารสนเทศของนักเรียนที่เข้าสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน
นำเสนอข้อมูลจำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ
นางสาวนงนวรัศมิ์ ทรัพย์สกุล โรงเรียนสัตหีบวิทยาคม อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
งานวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET)
หมวด 7 result 1. ECPE มิติที่ 7.1 ด้านการเรียนรู้ของผู้เรียน 2.
4 เมษายน 2560 หมวด 7 result.
Office of information technology
ข้อมูลเปรียบเทียบคะแนนเฉลี่ย O-NET
ข้อมูลเศรษฐกิจการค้า
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
การแจกแจงปกติ.
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ มิถุนายน คะแนน ระดับดีมาก.
การเปรียบเทียบทศนิยม และการใช้เครื่องหมาย  ,  ,  และ 
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบและคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศ ของผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ และคะแนนเฉลี่ย ระดับประเทศของผลการทดลองทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน ( O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ผู้จัดทำ นางสาวภัทศิรา ภูมิเมือง เลขที่ 16 นางสาวสุพัชรญา มะโนรา เลขที่
สรุปสถิติ ค่ากลาง ค่าเฉลี่ยเลขคณิต เรียงข้อมูล ตำแหน่งกลาง มัธยฐาน
เรื่อง การประเมินผลการสอบ O- NET ม.6 สมาชิก นางสาว ผการัตน์ มาคง เลขที่ 12 นางสาว ธิดาภรณ์ เอี่ยมสะอาด เลขที่ 49 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3.
ศึกษานิเทศก์เชี่ยวชาญ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.1 ปีการศึกษา 2557
จุดประสงค์การจัดทำ 1. เพื่อนให้นักเรียนจัดทำในรูปแบบตรารางและ กราฟได้ 2. นักเรียนสามารถนำเสนองานด้วยโปรแกรม นำเสนอได้ 3. เพื่อให้รู้การพัฒนาการสอบของแต่ละปี
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัด ภูเก็ต
นางสาวจุฑารัตน์ ลุนพงษ์
ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน
เรื่องผลการสอบ O-NET สมาชิกในกลุ่ม นางสาว สุวดี สินคง เลขที่ 37 ม.5/3 นางสาว ณัฐพร ปุริโส เลขที่ 38 ม.5/3.
วัตถุประสงค์ จากข้อมูลในตารางแสดงผลจำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ และคะแนนเฉลี่ย ระดับประเทศของการสอบ O-NET ในระดับชั้น ม.6 ปีการศึกษา มีจุดประสงค์
ประชุมปฏิบัติการ โครงการยกผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
จัดทำโดย นางสาว อรปรียา พ่วงจันทร์ เลขที่ 26 นางสาว นภาพร นฤสุข เลขที่ 38 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1 โรงเรียนศรีสำโรงชนูปถัมภ์
และผลการทดสอบทางการศึกษา
นายสุชาติ ประวัติ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค)
วิจัยประเภทการเรียนการสอน
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.2 ปีการศึกษา 2557
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลศรีย่าน
รายงานผลการดำเนินงานงบบำรุงปกติ ไตรมาส 3
จัดทำโดย จรัสศรี ดอนชัย วิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย
ชื่อผู้วิจัย : นางสาวไอลดา วัฒนสิทธิ์
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบและคะแนน เฉลี่ย ระดับประเทศ ของ ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ ขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ และคะแนนเฉลี่ย ระดับประเทศ ของผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O- NET) ระดับชั้นมัธมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
เรื่อง จำนวนผู้เข้าสอบและคะแนน เฉลี่ย o-net ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปี การศึกษา ผู้จัดทำ นางสาวรวีวรรณ กองทอง เลขที่ 29 นางสาวสุนทรีย์ เมืองนก.
โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เรื่อง คะแนนเฉลี่ยของนักเรียนในแต่ละปีที่สอบได้ในแต่ละวิชา ผู้จัดทำ 1.นางสาวสุวนันท์ อยู่ดี เลขที่ 42 2.นางสาวอัยย์ลดา มีบุตร เลขที่43 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่5/3

จุดประสงค์การจัดทำ 1.เพื่อจะได้รู้ว่าวิชาใดนักเรียนทำข้อสอบได้ไม่ค่อยดี และนำนักเรียนมาพัฒนาในแต่ละวิชานั้น 2.เพื่อเปรียบเทียบว่ารายวิชาใดที่ควรจะต้องมีการพัฒนา ปรับปรุงแก้ไขบ้าง

ปีการศึกษา 2552 วิชา ผู้เข้าสอบ คะแนนเฉลี่ย ภาษาไทย 350889 46.47 สังคมฯ 354402 36.00 อังกฤษ 352805 23.98 คณิตฯ 353680 28.56 วิทย์ฯ 379778 29.06 สุขศึกษา 348634 45.37 ศิลปะ 37.75 การงานอาชีพฯ 32.98

จากตารางจะเห็นได้ว่าในวิชา รายวิชาภาษาอังกฤษมากที่สุดเป็นอันดับ 3 แต่คะแนนเฉลี่ยได้น้อยที่สุดในทั้ง 8 รายวิชา จะเห็นได้ว่าภาษาอังกฤษนั้น มีผู้สามารถสอบได้ไม่ค่อยดีนักและควรได้รับการปรับปรุงแก้ไขซึ่งแตกต่างจาก วิชาภาษาไทยที่มีผู้เข้าสอบมากที่สุดเป็นอันดับที่ 4 แต่มีจำนวนผู้สอบได้ เป็นจำนวนมากและมีคะแนนเฉลี่ยในรายวิชามากที่สุดในปี 2552 รายวิชา จำนวนผู้เข้าสอบ คะแนนเฉลี่ย ภาษาไทย 350,889 46.47 อังกฤษ 352,805 23.98

ปีการศึกษา 2553 วิชา ผู้เข้าสอบ คะแนนเฉลี่ย ภาษาไทย 351,663 42.61 สังคมฯ 357,050 46.51 อังกฤษ 354,531 19.22 คณิตฯ 356,591 14.99 วิทย์ฯ 349,210 30.90 สุขศึกษา 347,462 62.86 ศิลปะ 32.62 การงานอาชีพฯ 43.69

วิชา ผู้เข้าสอบ คะแนนเฉลี่ย คณิตฯ 356,591 14.99 พลศึกษา 347,462 62.86 จากตารางปี 2553 จะเห็นได้ว่าวิชาสุขศึกษามีผู้เข้าสอบน้อยที่สุดเป็นอันดับสุดท้ายแต่มีผู้ที่สามารถสอบ ได้เป็นอันดับที่ 1ซึ่งในขณะที่รายวิชาคณิตศาสตร์มีเข้าสอบเป็นจำนวนมากเป็นอันดับที่ 1 แต่มีคะแนนเฉลี่ยน้อยที่สุดใน 8 รายวิชา จะเห็นได้ว่า รายวิชาคณิตฯในปีการศึกษา 2553 ควรได้รับการปรับปรุง แก้ไข และพัฒนาเป็นอันมาก และรายวิชา ภาษาอังกฤษในปี2553 มีผู้เข้าสอบมากกว่าปี 2552 อยู่ 1726 คน แต่มีสอบได้คะแนนเฉลี่ย น้อยกว่าปี 2552 อยู่ 4.76 คะแนน และนั้นแสดงว่า รายวิชาภาษาอังกฤษไม่มีการพัฒนาในด้านการเรียน ซึ่งนั่นทำให้นักเรียนไม่สามารถสอบ ได้คะแนนเป้นที่น่าพอใจ 2553 วิชา ผู้เข้าสอบ คะแนนเฉลี่ย คณิตฯ 356,591 14.99 พลศึกษา 347,462 62.86

ปี2554 วิชา ผู้เข้าสอบ คะแนนเฉลี่ย ภาษาไทย 368,228 41.88 สังคมฯ 372,622 33.39 อังกฤษ 370,561 21.80 คณิตฯ 372,094 22.73 วิทย์ฯ 366,744 27.90 สุขศึกษา 365,045 54.61 ศิลปะ 28.54 การงานอาชีพฯ 48.72

จากตารางจะเห็นได้ว่าในปี 2554 รายวิชาสุขศึกษามีผู้เข้าสอบเป็นอันดับ น้อยที่สุด แต่มีผู้สอบได้เป็นอันดับมากที่สุดและรายวิชา ภาษาอังกฤษ มีผู้เข้าสอบเป็นอันดับที่มากที่สุดเป็นอันดับ 2 แต่มีผู้เข้าสอบได้คะแนน น้อยที่สุด จะเห็นได้ว่าภาษาอังกฤษไม่มีการพัฒนาแก้ไข และ ปรับปรุง แต่อย่างใดเลย ซึ่งในแต่ละปีนั้น ภาษาอังกฤษจะมีผู้สอบได้คะแนนน้อย ที่สุดเกือบทุกปี ทำให้คะแนนเป็นที่ไม่น่าพอใจนักสรุปแล้ว ภาษาอังกฤษของนักเรียนไม่ค่อยมีการพัฒนาอย่างใดเลย ซึ่งทำให้เด็กนักเรียนหลายๆคนไม่สามารถทันต่อสังคมหรือ เศรษฐกิจการเรียนในปัจจุบันมากนัก วิชา คะแนนปี 2552 คะแนนปี2553 คะแนนปี2554 ภาษาอังกฤษ 23.98 19.22 21.80

แหล่งอ้างอิง : http://www.spm6.org