อาจารย์ที่ปรึกษาโครงการ การพัฒนาระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์สำหรับมหาวิทยาลัยขอนแก่น Development of Customer Relationship Management System for Khon Kaen University อาจารย์ที่ปรึกษาโครงการ ผศ. อนัตต์ เจ่าสกุล อาจารย์ผู้ร่วมประเมินโครงการ ผศ. บุญฤทธิ์ กู้เกียรติกูล ดร. วิชชา เฟื่องจันทร์ นำเสนอโดย นายจักรพงษ์ รุ่งกำจัด รหัส 493041120-6 นางสาวภัทราภรณ์ โคตรบุตร รหัส 493041140-0
หัวข้อนำเสนอ ภาพรวมของโครงการ แผนการดำเนินงาน การพัฒนาระบบ การออกแบบฐานข้อมูล ตัวอย่างอินเทอร์เฟส งานที่จะดำเนินการต่อไป
ภาพรวมของโครงการ Service Supporter Operator Customer Website call center Administrator
แผนการดำเนินงาน แผนงาน ระยะเวลาดำเนินงาน 2552 2553 มิ.ย ก.ค ส.ค. ก.ย ลำดับ แผนงาน ระยะเวลาดำเนินงาน 2552 2553 มิ.ย ก.ค ส.ค. ก.ย ต.ค พ.ย ธ.ค ม.ค. ก.พ 1 ศึกษาค้นคว้า,รวบรวมข้อมูล 2 วิเคราะห์ข้อมูลที่ได้จากการศึกษาเพื่อใช้ในการออกแบบระบบ 3 ออกแบบการทำงานของระบบ 4 พัฒนา Web Application 5 ทดสอบและปรับปรุงระบบ 6 สรุปผลและจัดทำคู่มือ การใช้งาน
การพัฒนาระบบ ออกแบบการทำงานของระบบ - ฐานข้อมูล,เว็บไซต์, ระบบการใช้งาน พัฒนา Web Application -พัฒนารูปแบบหน้าตาของWeb Application,การใช้งาน,ฐานข้อมูล ทดสอบและปรับปรุงโปรแกรม
ตัวอย่างฐานข้อมูล USER_DETAIL PK ID USER_ID NAITIONALITY BIRTH_DATE ADDRESS EMAIL TEL ARTICLE PK ID ARTC_GROUP ARTC_FILE_NAME USER PK ID NAME SURNAME USERNAME PASSWORD USER_TYPE ARTICLE_GROUP PK ID ARTC_NAME ARTC_DETAIL USER_TYPE PK ID TYPE_NAME USER_TYPE_NAME
PROBLEM PK ID PROBLEM_NAME POST_BY INSTRUCTION POST_DATE STATUS GROUP POST_EMAIL POST_TEL ANSWER PK ID PROB_ID ANS_USER DETAIL INSTRUCTION PK ID INST_NAME INST_DETAIL GROUP PK ID GROUP_NAME GROUP_DETAIL
COM_INSIDE PK ID FBR-C SOURCE DESTINATION COM_TYPE TIME DATE USER_ID COM_USER_INOUT PK ID USER_ID TIME_TYPE TIME DATE CONSOLE_NO TIME_TYPE PK ID TIME_TYPE_NAME TIME_TYPE_DETAIL COM_INSIDE_TYPE PK ID COM_TYPE_NAME COM_TYPE_DETAIL CONSOLE PK ID CONSOLE_NO CONSOLE_DETAIL COM_OUTSIDE PK ID DESTINATION REQUIRE_USER SOURCE ABOURT TIME DATE RESULT USER_ID RESULT_TYPE_ID PK ID RESULT_NAME RESULT_DETAIL
ตัวอย่างการทำงานในส่วนของAdmin
ตัวอย่างการทำงานในส่วนของAdmin
ตัวอย่างการกำหนดสิทธิผู้ใช้งานโดยAdmin
การทำงานในส่วนของSupport Supporterเป็นผู้ทำหน้าที่ตอบคำถามต่างๆ
การทำงานในส่วนของUser ทั่วๆไป ผู้ใช้งานสามารถดูปัญหาที่ได้รับการแก้ไขแล้วและแจ้งปัญหาเพิ่มเติมได้
งานที่จะดำเนินการต่อไป เพิ่มส่วนระบบการจัดการของทางผู้ใช้งานในส่วนพนักงานรับสายของทางศูนย์คอมพิวเตอร์ เพิ่มส่วนระบบการจัดการของพนักชุมสายโทรศัพท์โทรศัพท์มหาวิทยาลัยขอนแก่น ออกแบบและจัดทำส่วนของรายงายรายละเอียดโดยรวมของระบบทั้งหมด
Q&A THANK YOU