แนะนำกระบวนวิชาของภาควิชาการตลาด

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
งานนำเสนองานวิจัย. เรื่อง พฤติกรรมการใช้จ่าย. ของประชาชนในเขตชุมชน
Advertisements

เรื่องการสร้างงานนำเสนอด้วยโปรแกรมPorer point2007
School of Business Administration BANGKOK UNIVERSITY
Page 1. Page 2 ประโยชน์ต่อการกำหนดนโยบาย วางแผน และกำหนดแนวทางหรือการ ปรับปรุงด้านบริหารจัดการ การเรียนการ สอน และดำเนินงานอื่นๆของมหาวิทยาลัย มีแนวทางการขอรับทุน.
เลือกหน่วยงาน องค์การ สถาบัน
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาคณิตศาสตร์
หน่วยส่งเสริมและพัฒนาทางวิชาการ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
โครงงานวิชาคณิตศาสตร์
สหกิจศึกษา กับการพัฒนาบัณฑิต สู่โลกไร้พรมแดน
หลักสูตรและการลงทะเบียน
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬา
หลักสูตรวิศวกรรมศาสตร์มหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิต ภาควิชาวิศวกรรมแหล่งน้ำ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
ประสบการณ์จากงานบริการสารสนเทศ: ประโยชน์
OUTLINE หลักการและเหตุผล วัตถุประสงค์ของงานวิจัย ขอบเขตเนื้อหางานวิจัย
เรื่องการสร้างงานนำเสนอด้วยโปรแกรมPorer point2007
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
การตลาดแบบเดิม(Inside out)
ระบบสารสนเทศ เพื่อการจัดการ และกรณีศึกษา
ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการก้าวสู่ การเป็นหน่วยงานจัดการความรู้ดีเด่น
Business Information System ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
แนะนำรายวิชา STC0101 หลักการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ และอัลกอริทึม
สารบัญ คำนำ หน้า บทสรุปผู้บริหาร วิสัยทัศน์&ภารกิจ
Integrated Marketing Communication : IMC
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
ตัวอย่าง การประชุม สภาวิชาการมหาวิทยาลัยนครพนม ครั้งที่ ..../…......
Future Agriculture Wullop Santipracha March 2008.
LOGO 9 เม. ย. 56 คณบดี และ ทีมบริหาร จิบน้ำชา สาย วิชาการ.
การออกแบบฐานข้อมูลเชิงสัมพันธ์
Image Consultant and Services Co., Ltd. I M Books Co., Ltd.
Integrated Marketing Communication
เกณฑ์ประเมินสื่อ.
ปีการศึกษา 2555 กับ ปีการศึกษา 2556
1. ชื่อสถาบัน ให้ระบุชื่อ สถาบันการศึกษา คณะวิชา และภาควิชาที่เปิดสอน หลักสูตร 2. ชื่อหลักสูตร ให้ระบุชื่อ หลักสูตรและสาขาวิชาให้ ชัดเจน แบบรายงานข้อมูลการ.
ความรู้พื้นฐานทางคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
แบบการตรวจสอบการบริหารการเงินบัญชี
แนะนำกรรมการ หลักสูตร แผนการเรียน กิจกรรมพิเศษ สิ่งอำนวยความสะดวก.
“การเทียบโอนรายวิชาของนักศึกษาหลักสูตรเทียบโอน คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม”
Self Assessment Self Assessment คือการประเมินตนเอง คือวิธีการที่จะทำให้องค์กรได้ทราบถึงสมรรถนะ จุดอ่อน จุดแข็งของตนเอง สามารถนำไปใช้ในการวางแผน ปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพ.
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การบริหารการผลิต 7 มิถุนายน 2556.
สรุปที่เรียนมา วิเคราะห์การบ้านงานกลุ่ม
กระบวนการบริหารและการคิดเชิงกลยุทธ์
คำนิยามและขั้นตอนการเสนอหลักสูตร ระดับบัณฑิตศึกษา
คณะบริหารธุรกิจ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท bu.ac.th
วิชาคอมพิวเตอร์สำหรับบัณฑิตศึกษา โดย นางสาวเพลินจิตร์ กันหาป้อง
วัตถุประสงค์ของการศึกษา
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาคณิตศาสตร์
แนะนำรายวิชาและ กำหนดข้อตกลงร่วมกันระหว่างผู้เรียนและผู้สอน
นาย ภัทราวุธ พิชาชญชัย วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิ เทคนิคลานนา เชียงใหม่
ลักษณะและขอบเขตของการตลาด
สิ่งแวดล้อมทางการตลาด
การฝึกงาน รายวิชาในกลุ่มวิชาเอกบังคับของหลักสูตรระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยพะเยา การฝึกปฏิบัติงานจริง จะทำให้นิสิตได้มีโอกาสเรียนรู้ประสบการณ์
อาชีพ จริยธรรมทางการตลาด และจรรยาบรรณของนักการตลาด
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
นางสาวสุกัญญา กันศิริ
OUTLINE หลักการและเหตุผล วัตถุประสงค์ของงานวิจัย ขอบเขตเนื้อหางานวิจัย
คนนำวง : นางสาวทิพวรรณ กมลพัฒนานันท์ หัวหน้างานพัฒนา หลักสูตรและบริหารการศึกษา กองบริการศึกษา คนเล่าเรื่อง : นางสาวจารุวัณณี ศุภกุล หัวหน้า หมวดบริการศึกษา.
การประเมินพฤติกรรมการ เรียนของนักศึกษาระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ( ปวส.2 ) สาขาการตลาด ปี การศึกษา 2555 ผู้วิจัย นายฉัตรชัย ภักดีนอก ตำแหน่ง อาจารย์ประจำฝ่ายวิชาการ.
ปัญหาการวิจัย วิชา MIS เป็นวิชาที่เน้นทฤษฎีแต่ถูกจัดให้เรียนในห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ซึ่งนักศึกษาส่วนหนึ่งขาดความสนใจ เล่นเฟสบุ๊ค (Face book) ในขณะที่ครูสอนและทุกครั้งที่มีโอกาส.
ผลสัมฤทธิ์ก่อนและหลังการเรียนรู้โดยใช้สถานการณ์จำลอง วิชาการขาย 2 เรื่องกระบวนการขายของนักศึกษา ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่ 1วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
การวิจัยการสื่อสารการตลาด (AMC2202)
เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารสามารถนำไปประยุกต์ในด้านต่างๆได้
โครงการจัดตั้งสายวิชาบริหารธุรกิจและเศรษฐศาสตร์
เทคโนโลยี สารสนเทศและ การสื่อสาร สามารถนำไป ประยุกต์ในด้าน ต่างๆ.
วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
นางสาวธาราวรรณ เที่ยงดี
วิชาคอมพิวเตอร์สำหรับบัณฑิตศึกษา โดย ชรินทร์ญา กล้าแข็ง
ชื่อเรื่อง ความคิดเห็นที่มีต่อการเรียนการ สอน สาขาวิชาการจัดการทั่วไป ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตร วิชาชีพชั้นสูง ผู้วิจัย นางเยาวลักษณ์ อา ลักษณสุวรรณ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แนะนำกระบวนวิชาของภาควิชาการตลาด แนะนำกระบวนวิชาของภาควิชาการตลาด หมายเหตุ 1) ข้อมูลปีการศึกษา 2555-2556 2) นักศึกษาวิชาเอกการตลาด ให้อ้างอิงข้อมูลจากแผนการศึกษา และการประชุมวิชาเอกการตลาด อาจารย์เอก บุญเจือ

คำแนะนำเบื้องต้นในการลงทะเบียนเรียน สำหรับนักศึกษาที่เรียนการตลาดเป็นวิชาโท ตรวจสอบวิชา Pre และลงทะเบียนเรียนวิชาที่เป็น Pre ก่อน วิชาที่ Pre 705211 เนื้อหาง่ายกว่าวิชาที่ Pre สูงขึ้นไป (ไม่ต้องกังวลถ้าจะเรียนวิชาระดับ 400 ที่ Pre 705211) บางวิชาจะกำหนดเงื่อนไข For Majors Only ไม่แนะนำให้นักศึกษาเรียนเป็นวิชาโท (แต่ถ้าสนใจจริง ๆ สามารถติดต่ออาจารย์ผู้สอนเพื่อขออนุญาตลงทะเบียน) เลือกเรียนวิชาเลือกตามความสนใจของตนเองและสอดคล้องกับการนำไปใช้ประโยชน์ในอนาคต หนังสือวิชาหลักการตลาด เก็บไว้ใช้ทบทวนพื้นฐานสำหรับวิชาอื่น ๆ ที่จะศึกษาต่อไป

วิชาโทบริหารธุรกิจ – แขนงวิชาบริหารธุรกิจทั่วไป (BA รวม) 702… (การเงิน) 703… (การจัดการ) 705… (705211) วิชา 702... 703... 705... ที่เลือกเรียนเป็นวิชาโท ต้องไม่ซ้ำกับวิชาแกน/วิชาเอก ตามหลักสูตรของนักศึกษา เช่น 705211 ถ้าซ้ำกับวิชาแกน/วิชาเอก ให้เลือก 705... วิชาอื่นเพิ่มเติม 702/703/705… 702/703/705… * ตรวจสอบกระบวนวิชา 702... 703... ที่ไม่อนุญาตให้นับเป็นวิชาโท ได้ที่งานบริการการศึกษา คณะบริหารธุรกิจ และภาควิชาที่เกี่ยวข้อง

วิชาโทบริหารธุรกิจ – แขนงวิชาการตลาด 705211 Marketing Principles 705344 Buyer Behavior 705… วิชา 705211 และ 705344 ต้องไม่ซ้ำกับวิชาแกน/วิชาเอก ตามหลักสูตรของนักศึกษา ถ้าซ้ำกับวิชาแกน/วิชาเอก ให้เลือก 705... วิชาอื่นเพิ่มเติม 705… 705…

วิชาโทเลือก – กลุ่มส่วนประสมการตลาดพื้นฐาน และกระบวนวิชาพื้นฐานอื่น ๆ วิชาโทเลือก – กลุ่มส่วนประสมการตลาดพื้นฐาน และกระบวนวิชาพื้นฐานอื่น ๆ 705211 Marketing Principles 705326 Product & Price 705331 Channels (Place) 705332 MarCom (Promotion) 705344 Buyer Behavior บังคับสำหรับ วิชาโทการตลาด แต่ไม่บังคับ สำหรับ BA รวม 705351 Principles of Branding 705449 Marketing Environment Analysis

วิชาโทเลือก - กลุ่มสื่อสารการตลาด 705431 Sales Management 705211 Marketing Principles 705433 Advertising 705435 Direct Marketing 705437 Sales Promotion 705438 Marketing PR 705332 MarCom 705439 Event, Exhibition & Fair 705344 Buyer 705436 IMC

วิชาโทเลือก - กลุ่มการตลาดเฉพาะด้าน 705345 Social Marketing 705211 Marketing Principles 705441 International Marketing 705442 Services Marketing 705444 E-Marketing 705445 Industrial Marketing 705446 Tourism Marketing 705447 Hospitality Marketing 705461 Retail Management

วิชาโทเลือก – กลุ่มข้อมูลการตลาด และการวิเคราะห์การตลาด วิชาโทเลือก – กลุ่มข้อมูลการตลาด และการวิเคราะห์การตลาด ควรมีพื้นฐาน วิชาบัญชี 705211 Marketing Principles 705342 MKIS 207271 Stat 1 705343 Marketing Research 705344 Buyer Behavior 705449 Marketing Environment Analysis 705491 Case Problems in Marketing

วิชาโทเลือก – กลุ่มกลยุทธ์การตลาดขั้นสูง 705451 Strategic Branding 705351 Prin. Branding 705436 IMC 705332 MarCom 705448 CRM 705344 Buyer 705462 Logistics & SCM 705331 Channels 705326 Product + Price 705492 Strategic Marketing

วิชาที่เปิดสอนในภาคเรียนที่ 2/2555 (ดูประกาศอีกครั้งในช่วงลงทะเบียน อาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง) 0800-0930 0930-1100 1100-1230 1300-1430 1430-1600 MTh 345 Social 343 Research 451 Strategic Branding 461 Retail 448 CRM 449 MK Envi Analysis TuF 344 Buyer 344 Buyer 442 Services 438 MPR 326 Product + Price 435 Direct 332 MarCom 492 Strategic Marketing * ตรวจสอบวิชา Pre ก่อนลงทะเบียน