1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
Advertisements

งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
โปรแกรมฝึกหัด การเลื่อนและคลิกเมาส์
ที่ โรงเรียน เฉลี่ย 1 บ้านหนองหว้า บ้านสะเดาหวาน
การกำหนดโครงการ ตัวชี้วัด และค่าเป้าหมาย เพื่อบรรจุในแผนปฏิบัติราชการปี 2554 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2553 ห้องประชุมวารินชำราบ.
วิชา องค์ประกอบศิลป์สำหรับคอมพิวเตอร์ รหัส
ยินดีต้อน เข้าสู่ โครงงาน.
7.1-1 ร้อยละผู้ที่สอบผ่านใบประกอบวิชาชีพ
เพื่อทบทวนระบบและกลไกในการประกันคุณภาพการศึกษา
การซ้อนทับกัน และคลื่นนิ่ง
การประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 2011
แนวทางการรายงานผลการปฏิบัติราชการโดยผ่านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต
แนวทางการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ผลการทดสอบระดับชาติ (o – net) ปีการศึกษา 2554 โรงเรียนสรวงสุทธาวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต.
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ปีการศึกษา/ปีงบประมาณ
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2552 ภาควิชาพัฒนาการเกษตร คณะทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2553
ผู้จัดทำ 1.นายกิตติพงศ์ ทีภูเวียง เลขที่ 1
การจัดเก็บข้อมูลตามตัวบ่งชี้ สกอ. และ สมศ.
การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ
การสืบค้นข้อมูลจาก Web OPAC
สำเร็จการศึกษาในเวลา 4 ปี
ผลการประเมินคุณภาพภายใน ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์
การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ภาควิชาโสต ศอ นาสิกวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 3 พฤษภาคม 2554.
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
เอกสารประกอบการประชุมผู้บริหาร มจธ.
กลุ่มสาระการเรียนรู้ คณิตศาสตร์ โรงเรียนบ้านหนองกุง อำเภอนาเชือก
เป้าเบิกจ่าย งบรวม เป้าเบิกจ่าย งบลงทุน งบรวม เบิกจ่าย.
การบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA: Public Sector Management Quality Award)
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
การประชุมคณะกรรมการพัฒนาตัวบ่งชี้เพื่อการ
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ห้องประชุมลำพอง 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต.
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 23 ธันวาคม 2551 ณ ห้องประชุมศาลาชื่นอารมณ์
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ภาควิชาวาริชศาสตร์ คณะ ทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลาน ครินทร์ 23 มิถุนายน 2552.
Kampol chanchoengpan it สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ Arithmetic and Logic Unit 1.
K hon K aen U niversity O ffice of Q uality M anagement ผลลัพธ์ IQA_KKU 2552.
หมวด 7 result 1. ECPE มิติที่ 7.1 ด้านการเรียนรู้ของผู้เรียน 2.
4 เมษายน 2560 หมวด 7 result.
แนวทางการปฏิบัติโครงการจูงมือ น้องน้อยบนดอยสูง 1.
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
ข้อมูลเศรษฐกิจการค้า

การเลื่อนเงินเดือนในระบบใหม่
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 30 มิถุนายน 2555 สำนักวิชาการและ แผนงาน.
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 31 พฤษภาคม 2555.
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 15 มิถุนายน 2555.
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
แนวทางการวางแผนและจัดสรรอัตรากำลังสถาบันอุดมศึกษา
การดำเนินการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (O-NET)
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ มิถุนายน คะแนน ระดับดีมาก.
Assignment : หลักการการวิจัยการจัดการความรู้ ชื่อหัวข้อวิจัย
การสัมมนาการประกันคุณภาพการศึกษา เรื่อง “การพัฒนาคุณภาพนักศึกษาด้านวิชาการ” วันที่ 12 กันยายน 2552 ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่6
CMU: UNIVERSITY OF EXCELLENCE
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับเกมออนไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
โรคทางระบาดวิทยาที่มีอัตราป่วยสูง 10 ลำดับแรกของจังหวัดเลย สะสมตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 29 เมษายน 2555.
พวกเรามีความเห็นว่า เป็นอย่างไร ?.
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน ( O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ผู้จัดทำ นางสาวภัทศิรา ภูมิเมือง เลขที่ 16 นางสาวสุพัชรญา มะโนรา เลขที่
การลงข้อมูลแผนการสอน
การบรรจุแต่งตั้ง ข้าราชการ
เพื่อการเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการ รองศาสตราจารย์ ดร.พันธ์ ทองชุมนุม
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ก่อนและหลัง การประกาศสงครามขั้นแตกหักเพื่อเอาชนะยาเสพติด) พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ
Commission Commission on Higher Education Quality Assessment online system CHEQA Updated July 25, 2013
รายละเอียด ระดับความพึงพอใจ มาก ที่สุด (5) มาก (4) ปาน กลาง (3) น้อย (2) น้อย ที่สุด (1) ค่าเฉลี่ ย 1. ผู้เรียนชอบทำงานร่วมกับเพื่อ เมื่อเรียนวิชาระบบเครือข่าย.
แนวทางการดำเนินการ พัฒนาระบบราชการกรมอนามัย ประจำปี 2553.
“ การแลกเปลี่ยน บุคลากร ” ทางเลือกของการจัดการความรู้ใน สถานศึกษาเอกชนประเภทอาชีวศึกษา กรณีศึกษา : วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูกับ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรีบริหารธุรกิจ.
ตัวบ่งชี้คุณภาพการศึกษา
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร

สำนักงานประเมินและประกัน คุณภาพ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ผลการตรวจประเมิน คุณภาพภายใน ปีการศึกษา

การตรวจประเมินคุณภาพภายใน ปี การศึกษา ตรวจประเมิน ตามเกณฑ์ PMQA หรือ EdPEx 3 จัดทำ SAR หมวด 1-6 ตามเกณฑ์ PMQA หรือ EdPEx 2 เข้ารับตรวจ 17 คณะ 3 วิทยาลัย 1 วิทยาเขต 22 หน่วยงาน = 43 4 จัดทำ SAR หมวด 7 ตามตัวชี้วัด ปี ศษ. 52 3

5 คณะ/นง. เทียบเท่า แต่งตั้ง ผู้ทรงคุณวุฒิ จากภายนอก 7 ตัวชี้วัด มี 10 องค์ประกอบ 86 ตัว 6 กรรมการ รายงานผล ตรวจประเมิน เบื้องต้นด้วย วาจาให้ทราบ 8 คัดเลือก ผลงาน การปฏิบัติที่ดี (Good Practices) * ยกเลิก ตัวชี้วัดที่ 6.5 เนื่องจากซ้ำ กับตัวชี้วัดที่ 6.1 การตรวจประเมินคุณภาพภายใน ปี การศึกษา

สรุปผลการตรวจประเมิน ปี การศึกษา องค์ประกอบ วิทยาเขต วิทยาลัย คณะ หน่วยงาน สนับสนุน + องค์กร ในกำกับ 5

เลือกใช้เกณฑ์ PMQA จัดทำ SAR หมวด 7 ตามตัวชี้วัด IQA-KKU ปีการศึกษา 2552 จัดทำ SAR ตามเกณฑ์ PMQA หมวด 1-6 คณะ หน่วยงาน 6

เลือกใช้เกณฑ์ EdPEx จัดทำ SAR หมวด 7 เพิ่ม ตามตัวชี้วัด IQA-KKU ปีการศึกษา 2552 จัดทำ SAR ตามเกณฑ์ EdPEx หมวด 1-7 คณะ หน่วยงาน 7

 17 คณะ  3 วิทยาลัย  1 วิทยา เขต ผลการประเมิน ระดับคณะ 8

9

10

11

12

13

14

15

16

17

18

19

22 หน่วยงาน ผลการประเมินระดับ หน่วยงาน 20

21

22

23

24

25

26

27

28

29

30

31

ผลการประเมินระดับ มหาวิทยาลัย เมื่อวันที่ 5-6 สิงหาคม

33

34

35

36

37

38

39

40

41

42

ผลการตรวจประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 ตัวชี้วัดที่ได้คะแนน 5 ทุกคณะ ได้แก่  ตัวชี้วัดที่ 1.1 มีการกำหนดปรัชญาหรือปณิธาน ตลอดจนมี กระบวนการพัฒนา กลยุทธ์ แผน ดำเนินงานและ มีการกำหนดตัวบ่งชี้เพื่อวัด ความสำเร็จของการ ดำเนินงานตามแผน  ตัวชี้วัดที่ 2.11 ระดับความพึงพอใจต่อบัณฑิต ของผู้ใช้บัณฑิต  ตัวชี้วัดที่ 2.26 ระดับความพึงพอใจของนักศึกษา ที่มีต่อ ประสิทธิภาพการสอนของ คณาจารย์  ตัวชี้วัดที่ 10.2 ผลที่เกิดขึ้นกับผู้เรียนตามนโยบาย 3 ดี 3D 43

 ตัวชี้วัดที่มีคะแนน เฉลี่ยทุกคณะ / หน่วยงาน น้อยกว่า 3.5 มี 10 ตัวชี้วัด ผลการตรวจประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา

ตัวชี้วัดที่ 1.2 ร้อยละของการบรรลุเป้าหมายตาม ตัวบ่งชี้ของการปฏิบัติงาน ทั้งหมด 45

ตัวชี้วัดที่ 2.4 จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่า ต่อจำนวนอาจารย์ประจำ 46

ตัวชี้วัดที่ 2.5 สัดส่วนของอาจารย์ประจำที่มีวุฒิ ปริญญาตรี ปริญญาโท ปริญญาเอก หรือเทียบเท่าต่อ อาจารย์ประจำ 47

ตัวชี้วัดที่ 2.6 สัดส่วนของอาจารย์ประจำที่ดำรง ตำแหน่ง อาจารย์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ รอง ศาสตราจารย์ และศาสตราจารย์ 48

ตัวชี้วัดที่ 2.13 ร้อยละของอาจารย์ประจำซึ่งมี คุณสมบัติเป็นที่ปรึกษา วิทยานิพนธ์ที่ทำหน้าที่อาจารย์ที่ ปรึกษาวิทยานิพนธ์ 49

ตัวชี้วัดที่ 2.14 จำนวนนักศึกษานานาชาติระดับ ปริญญาตรี 50

ตัวชี้วัดที่ 2.19 ร้อยละของนักศึกษาระดับปริญญา โทที่จบตามกำหนดเวลา 51

ตัวชี้วัดที่ 2.22 จำนวนวิทยานิพนธ์และงานวิชาการ ของนักศึกษาที่ได้รับ รางวัลในระดับชาติหรือระดับ นานาชาติภายในรอบปีที่ผ่านมา 52

ตัวชี้วัดที่ 7.7 ร้อยละของอาจารย์ประจำที่ได้รับ รางวัลของผลงานทาง วิชาการ หรือวิชาชีพในระดับชาติหรือ นานาชาติ 53

ตัวชี้วัดที่ 7.10 ค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่ใช้ในระบบ ห้องสมุด คอมพิวเตอร์ และศูนย์สารสนเทศต่อนักศึกษา 54