1. ชื่อสถาบัน ให้ระบุชื่อ สถาบันการศึกษา คณะวิชา และภาควิชาที่เปิดสอน หลักสูตร 2. ชื่อหลักสูตร ให้ระบุชื่อ หลักสูตรและสาขาวิชาให้ ชัดเจน แบบรายงานข้อมูลการ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ข้อบังคับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ว่าด้วยการศึกษาขั้นปริญญาตรี พ. ศ
Advertisements

เปรียบเทียบครุศาสตร์อุตสาหกรรมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ  
หลักเกณฑ์ วิธีการกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ
การเสริมสร้างความเข้มแข็ง ของระบบบัณฑิตศึกษา 14 กุมภาพันธ์ 2550.
หลักสูตร บัณฑิต สาขาวิชา หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 25..
การศึกษาในระดับบัณฑิตศึกษา ภาควิชาสัตวบาล คณะเกษตร กำแพงแสน
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ปีการศึกษา/ปีงบประมาณ
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2552 ภาควิชาพัฒนาการเกษตร คณะทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2553
ปฐมนิเทศนักศึกษา หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต Doctor of Philosophy
หลักสูตรวิศวกรรมศาสตร์มหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิต ภาควิชาวิศวกรรมแหล่งน้ำ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
หลักสูตรปริญญามหาบัณฑิต ภาควิชาภาษาอังกฤษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
หลักสูตรรัฐศาสตรมหาบัณฑิต สาขาการปกครอง
สำนักงานภาควิชาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ
หลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา
บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
หลักสูตรอักษรศาสตรดุษฎีบัณฑิต คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Ph.D. (Thai Theatre and Dance) at CHULA
“ทฤษฎีและปฎิบัติ สร้างสรรค์และวิจัย การละครร่วมสมัย”
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต/ดุษฎีบัณฑิต โครงสร้างของหลักสูตร
MA (Thai Dance) at CHULA
รายละเอียดข้อมูลทั่วไป
กรอบมาตรฐานคุณวุฒิการศึกษาระดับอุดมศึกษากับการประกันคุณภาพการศึกษา
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
การรับเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา
ผลการประเมินคุณภาพภายใน ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสาธารณสุขชุมชน หลักสูตรปรับปรุง พ. ศ
การจัดเก็บข้อมูลรายบุคคลด้านนักศึกษา บุคลากร และผู้สำเร็จการศึกษา
CHE QA ONLINE ประชุมชี้แจงการปรับปรุงและ การใช้ระบบฐานข้อมูลด้านการ ประกันคุณภาพการศึกษา ระดับอุดมศึกษา 28 ก. ค
มาตรฐานวิชาชีพครู.
ประเด็นที่เกี่ยวข้องกับเกณฑ์ฯ
การเสริมสร้างความเข้มแข็งของระบบบัณฑิตศึกษา
การจะดการความรู้ด้านวิชาการ (Academic Knowledge Management : AKM)
ตัวอย่าง การประชุม สภาวิชาการมหาวิทยาลัยนครพนม ครั้งที่ ..../…......
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ภาควิชาวาริชศาสตร์ คณะ ทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลาน ครินทร์ 23 มิถุนายน 2552.
การพัฒนาโปรแกรมระบบสารสนเทศสำหรับอาจารย์ที่ปรึกษา
มาตรฐานหลักสูตรปริญญาเอก สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ศาสตราจารย์ ดร. ปราณี กุลละ วณิชย์ 29 มีนาคม 2550.
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
หลักสูตร บัณฑิต สาขาวิชา หลักสูตรใหม่ พ. ศ คณะ / วิทยาลัย

1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.
EdPEx Kick off.
การเขียนบทคัดย่อ และ Abstract
แนวทางการวางแผนและจัดสรรอัตรากำลังสถาบันอุดมศึกษา
นักวิจัย กับ แนวทางการมีส่วนร่วมในการทำวิจัย
กระบวนการประกันคุณภาพ ภาควิชาการพยาบาลพื้นฐาน
ประกาศต่างๆที่ออกให้สอดคล้องกับข้อบังคับฯบัณฑิตศึกษา
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม (Field Experience Specification)
วิจัยอย่างไร ไม่ให้เป็นภาระ แต่เป็นส่วนหนึ่ง ของการเรียนการสอน
การบรรยายความรู้เรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา
คำนิยามและขั้นตอนการเสนอหลักสูตร ระดับบัณฑิตศึกษา
KM-QA งานประกันคุณภาพการศึกษา ขอนำเสนอ สาระสำคัญของ
รายละเอียดของประสบการณ์ภาคสนาม (มคอ.4)
รายละเอียดของหลักสูตร (มคอ.2)
ร่างตารางเปรียบเทียบ หลักสูตร พ. ศ กับหลักสูตร ปรับปรุง พ. ศ หลักสูตรศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาการ สอนภาษาไทย.
การประกันคุณภาพที่นักศึกษาควรรู้
มาตรฐานตัวบ่งชี้ การประเมินคุณภาพภายนอก
เพื่อการเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการ รองศาสตราจารย์ ดร.พันธ์ ทองชุมนุม
งานกิจการนิสิต
กรอบมาตรฐาน คุณวุฒิ ระดับอุดมศึกษา แห่งชาติ พ. ศ ( มคอ.) เฉลิม วรา วิทย์
ประชุมคณาจารย์คณะครุศาสตร์ วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน 2557
การปฏิบัติตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยทักษิณ ว่าด้วยการศึกษาระดับปริญญาตรี พ.ศ. ๒๕๕๒ และระเบียบอื่นที่เกี่ยวเนื่อง นายธานินทร์ เงินถาวร งานบริการการศึกษา.
ชื่อเรื่อง แรงจูงใจของนักศึกษาในการเลือกเรียนหลักสูตรปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจบัณฑิต ผู้วิจัย นางสาวณัฐกานต์ ภูแฝก.
ชื่อหลักสูตร หลักสูตร บัณฑิต สาขาวิชา Bachelor of ……. Program in ………….
ตัวบ่งชี้คุณภาพการศึกษา
รายละเอียดของรายวิชา (มคอ.3)
ข้อบังคับมหาวิทยาลัย เทคโนโลยีสุรนารี ว่าด้วยการศึกษาขั้นปริญญาตรี พ. ศ
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตรวจสอบการสำเร็จการศึกษา
ใบสำเนางานนำเสนอ:

1. ชื่อสถาบัน ให้ระบุชื่อ สถาบันการศึกษา คณะวิชา และภาควิชาที่เปิดสอน หลักสูตร 2. ชื่อหลักสูตร ให้ระบุชื่อ หลักสูตรและสาขาวิชาให้ ชัดเจน แบบรายงานข้อมูลการ ดำเนินงาน หลักสูตรประจำภาค การศึกษา ( สมอ.07)

3. ชื่อปริญญา ให้ระบุชื่อ ปริญญาของหลักสูตรให้ สอดคล้องกับชื่อหลักสูตร 4. ให้ระบุหลักสูตรที่ ดำเนินการเปิดสอนประจำ ภาคการศึกษา ( ภาค การศึกษาที่ 1 หรือ 2) มีสาระที่แตกต่าง / เปลี่ยนแปลงไปจากหลักสูตร ฉบับเดิมที่ได้รับความ เห็นชอบจากสภาสถาบันฯ และคณะกรรมการการ อุดมศึกษา หรือไม่อย่างไร

5. ให้ระบุจำนวนอาจารย์ ประจำหลักสูตร ดังกล่าว พร้อมชื่อ – สกุล ตำแหน่ง ทางวิชาการพร้อมคุณวุฒิที่ สำเร็จการศึกษา 6. ให้ระบุจำนวนสาขาวิชา / วิชาเอก ทั้งหมดที่เปิด การเรียนการสอนสิ้นสุดใน ภาคการศึกษานี้

7. ให้ระบุจำนวนนักศึกษา ทั้งหมด โดยระบุจำนวน นักศึกษาไทยและจำนวน นักศึกษาต่างชาติ จำนวน นักศึกษาเต็มเวลา จำนวน นักศึกษาบางเวลาและจำนวน ผู้สำเร็จการศึกษาในภาค การศึกษาที่ผ่านมา โดยจำแนก ตามสาขาวิชา / วิชาเอก 8. ให้ระบุรหัสวิชา ชื่อวิชา ( ย่อ ) จำนวนหน่วยกิต จำนวน นักศึกษา และชื่อผู้สอน ( ทุกคน ) ของรายวิชาในหมวดวิชาเฉพาะ ของหลักสูตรที่เปิดสอนในภาค การศึกษานี้

9. ให้ระบุรหัสวิชา ชื่อวิชา ( ย่อ ) จำนวนหน่วยกิต จำนวนนักศึกษา และชื่อ ผู้สอน ( ทุกคน ) ของ รายวิชาอื่นที่หลักสูตรหรือ สาขาวิชาที่รับผิดชอบใน การเปิดสอนให้กับ นักศึกษานอกหลักสูตร ลงทะเบียนในภาค การศึกษานี้

10. ระบุวิทยานิพนธ์ ( เฉพาะ การศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่ สอบผ่านในภาคการศึกษานี้ โดยระบุข้อมูลทุกวิทยานิพนธ์ที่ ประกอบไปด้วยชื่อเรื่อง วิทยานิพนธ์ ( ทั้งภาษาไทยและ ภาษาอังกฤษ ) ชื่อ นักศึกษา ชื่ออาจารย์ที่ปรึกษา หลัก ชื่ออาจารย์ ที่ปรึกษา ร่วม ( ถ้ามี ) ชื่อคณาจารย์ ผู้สอบวิทยานิพนธ์ และมีการ ประกาศให้สนใจเข้ารับฟังการ เสนอผลงานวิจัยหรือไม่

11. ระบุรายละเอียดเกี่ยวกับ เกณฑ์การสำเร็จการศึกษา ตามที่กำหนดไว้ในหลักสูตรแต่ ละระดับอย่างชัดเจน 12. ระบุจำนวนหน่วยกิตตาม โครงสร้างหลักสูตร ในแต่ละ หมวดวิชา ให้ชัดเจนและระบุ รายละเอียด หากมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้าง หลักสูตรจากเดิม

13. ระบุรายละเอียดเกี่ยวกับ การดำเนินงานประเมิน คุณภาพหลักสูตร ในภาค การศึกษานี้หรือภาค การศึกษาที่ผ่านมา 14. ระบุรายละเอียดเกี่ยวกับ การดำเนินงานพัฒนา หลักสูตร พร้อมทั้งระบุตัว บ่งชี้ที่กำหนดไว้ในหลักสูตร รวมทั้งตัวบ่งชี้ที่กำหนด เพิ่มเติมอย่างชัดเจน