การจัดเตรียมข้อมูลเชิงปริมาณ การประกันคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา
Advertisements

โรงเรียนพัฒนาสู่มาตรฐานสากล สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
4/2/2017 Triple A Process ระบบการกำกับติดตามผลการดำเนินนโยบาย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และจุดเน้น สพฐ.
การสร้างห้องเรียนคุณภาพ
โรงเรียนวัดเขาปิ่นทอง
ผลการทดสอบทาง การศึกษาระดับชาติขั้น พื้นฐาน และข้อเสนอเพื่อการพัฒนา โดย กลุ่มงานวัดและประเมินผล การศึกษา กลุ่มนิเทศ ติดตามและ ประเมินผลการจัดการศึกษา.
แนวคิดการจัดการเรียนรู้ และมาตรฐาน งานการวัดและประเมินผล ในสถานศึกษา
วิธีการจัดแฟ้มมาตรฐาน
เพื่อรับการประเมินภายนอก
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ การจัดการเรียนการสอน
ข้อมูลสภาพปัจจุบัน ปัญหา
ผลการประเมินคุณภาพภายใน ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์
การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ภาควิชาโสต ศอ นาสิกวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 3 พฤษภาคม 2554.
การมีภูมิคุ้มกันที่ดี
ทิศทางการจัดการศึกษา โรงเรียนเจริญราษฏร์วิทยา
ผู้อำนวยการสถานศึกษา ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
นโยบาย สพฐ. ปี
แล้วต้องทำอย่างไร ?.
ลานวัฒนธรรมพื้นบ้านอีสาน สร้างอาชีพ
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตร และบริบทของสถานศึกษา
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
จากนโยบาย... สู่การปฏิบัติ
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
การจะดการความรู้ด้านวิชาการ (Academic Knowledge Management : AKM)
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพภายใน
การเลือกโรงเรียน สำหรับบุตรหลาน
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
การกำหนดเกณฑ์ ประเมินคุณภาพภายใน
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
แนวทางการดำเนินงานศูนย์พัฒนาวิชาการ
โรงเรียนบ้านบูเกะบากง
.ผลงานด้านการเตรียมการสอน การจัดทำแผนการสอน
เล่าสู่กันฟัง ๑ อำเภอ ๑ โรงเรียนในฝัน
มาตรฐานการวัด การประเมินและ การประกันคุณภาพภายใน
แนวปฏิบัติในการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษา
การบรรยายเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา สำหรับนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 13 มิถุนายน 2547.
การปลูกพืชผักสวนครัว
การเขียนรายงานการประเมินตนเอง (Self Assessment Report : SAR)
๑. ด้านบริหารจัดการสถานศึกษา
และการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
การจัดการเรียนรู้โดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ
สวัสดี ครับ เพื่อนพี่น้องผู้ทรงคุณวุฒิทุกท่าน.
การประกันคุณภาพที่นักศึกษาควรรู้
- อาจารย์ - บุคลากร - นักศึกษา ทุนอุดหนุนการวิจัยประเภท งานวิจัยตามพันธกิจ และอัตลักษณ์ของ มหาวิทยาลัย.
จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพ สพป.สุพรรณบุรี เขต ๒
“ จัดการศึกษาให้ผู้เรียนทุก คนได้เรียนอย่างทั่วถึง มี คุณธรรม มีความรู้ ความสามารถ การอ่าน คิด วิเคราะห์ เขียนสื่อความ มี สุขภาพดี มีทักษะอาชีพตาม.
การนำหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานสู่การปฏิบัติเพื่อส่งเสริมการจัดการศึกษาวิชาชีพ เพื่อการมีงานทำ.
มาตรฐานตัวบ่งชี้ การประเมินคุณภาพภายนอก
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
การพัฒนานวัตกรรมการศึกษา
คำนึง อุยตระกูล กศน.อำเภอบ้านไผ่
Company LOGO โรงเรียนปราสาทเบงวิทยา ตำบลกาบเชิง อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 33 โครงการยกระดับผลสัมฤทธิ์
หลัก สูตร คณะ สถาบั น 2 บัณฑิต 3 นักศึกษา 4 อาจารย์องค์ประกอบ 5 หลักสูตร การเรียน การสอน การประเมินผู้เรียน 6 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ 1 การผลิตบัณฑิต 2.
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
สำหรับโรงเรียนจัดตั้งใหม่ให้พิจารณาตามความต่อเนื่อง
LOGO ประชุมประธาน กลุ่ม ประชุมประธาน กลุ่ม วันที่ 23 พ. ค
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2
งานธุรกิจ สาระการงานอาชีพ และเทคโนโลยี.
ฝ่ายบริหารงานวิชาการ. วิสัยทัศน์ “ เราจะผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่ เปี่ยมด้วยคุณธรรม มีสมรรถนะ วิชาชีพ บนพื้นฐานแห่งองค์กร สร้างสุข เพื่อเป็นบุคลากรทีมี
โรงเรียนคุณภาพ สพท.ชัยภูมิ เขต 3
เก็บตกคำถามจาก สมศ..
ศึกษาผลการประเมินการ ดำเนินงานระบบเรียนรู้ ของ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ ปีการศึกษา 2552 – 2554 นางอรัญญา เอี่ยมภักดิ์ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การจัดเตรียมข้อมูลเชิงปริมาณ การประกันคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา การจัดเตรียมข้อมูลเชิงปริมาณ การประกันคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา สุรางค์ วิสุทธิสระ ผู้อำนวยการโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์จิตต์อารี ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี จังหวัดลำปาง

มาตรฐานด้านคุณภาพผู้เรียน(ตัวบ่งชี้ที่ 1-6) สถิติ ข้อมูล ด้านสุขภาพ งานอนามัย สถิติข้อมูลด้านศิลปะ ดนตรี นาฎศิลป์ สถิติข้อมูลด้านคุณธรรมจริยธรรม สถิติด้านการแสวงหาความรู้จากแหล่งเรียนรู้ต่างๆสถิติการใช้ แหล่งเรียนรู้ สถิติความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ระดับต่างๆ สถิติผลการเรียน (GPA/O-net/NT) สถิติข้อมูลการปฏิบัติงาน ด้านอาชีพ และการทำงาน

ด้านการจัดการศึกษา (ตัวบ่งชี้ที่ 7-12) ด้านการจัดการศึกษา (ตัวบ่งชี้ที่ 7-12) สถิติการพัฒนาครู สถิติงานวิจัย สถิติแผนการจัดการเรียนรู้ สถิติข้อมูลการนิเทศการสอน สถิติการผลิตสื่อ นวัตกรรม สถิติการพัฒนาตนเอง ของครู ผู้บริหาร สถิติการประชุมคณะกรรมการสถานศึกษา

สถิติ ข้อมูลการใช้แหล่งเรียนรู้ ข้อมูลหลักสูตร ,รายวิชาเลือก ฯลฯ (ต่อ) สถิติ ข้อมูลการใช้แหล่งเรียนรู้ ข้อมูลหลักสูตร ,รายวิชาเลือก ฯลฯ สถิติการประชุมกรรมการประกันคุณภาพ แฟ้มสะสมงานครู แฟ้มผลงานนักเรียน หลักฐานการสอนซ่อมเสริม การสอนแทน ฯลฯ ฯลฯ

ด้านการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้(ตัวบ่งชี้ที่ 13) สถิติข้อมูลการใช้แหล่งเรียนรู้ในโรงเรียน สถิติการใช้ข้อมูลแหล่งเรียนรู้นอกโรงเรียน สถิติการได้รับการสนับสนุนวิทยากรจากภายนอก สถิติการออกไปเป็นวิทยากรให้ความรู้ กับหน่วยงาน ชุมชน สถิติการเข้ามาศึกษาดูงาน การมาใช้สถานที่ในโรงเรียน

ด้านอัตลักษณ์ของสถานศึกษา (ตัวบ่งชี้ที่ 14) คำสั่งมอบหมายงาน โครงการตาม วิสัยทัศน์ / อัตลักษณ์ สรุปกิจกรรมตามโครงการ ปฏิทินปฏิบัติงานตามโครงการ แบบสรุปการประเมินผลการดำเนินงานตามโครงการ ภาพกิจกรรมตามโครงการ

ด้านการส่งเสริม (ตัวบ่งชี้ที่ 14-15) โครงการตามนโยบายและจุดเน้น คำสั่งมอบหมายงานตามโครงการ สรุปกิจกรรมตามโครงการ ปฏิทินปฏิบัติงานตามโครงการ แบบสรุปการประเมินผลการดำเนินงานตามโครงการ ภาพกิจกรรมตามโครงการ (นโยบายเช่น งานประกัน/ เรียนฟรี 15 ปี /อาชีพเพื่อการมีงานทำ/เรียนร่วม/ สวนพฤกษศาสตร์/สถานศึกษาพอเพียง/ อาเซียนศึกษา/การเรียนการสอน ตามแนววอลดอฟ์ / โรงเรียนวิถีพุทธ/ โรงเรียนสิ่งแวดล้อมศึกษา/ฯลฯ) (