การจัดเตรียมข้อมูลเชิงปริมาณ การประกันคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา การจัดเตรียมข้อมูลเชิงปริมาณ การประกันคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา สุรางค์ วิสุทธิสระ ผู้อำนวยการโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์จิตต์อารี ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี จังหวัดลำปาง
มาตรฐานด้านคุณภาพผู้เรียน(ตัวบ่งชี้ที่ 1-6) สถิติ ข้อมูล ด้านสุขภาพ งานอนามัย สถิติข้อมูลด้านศิลปะ ดนตรี นาฎศิลป์ สถิติข้อมูลด้านคุณธรรมจริยธรรม สถิติด้านการแสวงหาความรู้จากแหล่งเรียนรู้ต่างๆสถิติการใช้ แหล่งเรียนรู้ สถิติความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ระดับต่างๆ สถิติผลการเรียน (GPA/O-net/NT) สถิติข้อมูลการปฏิบัติงาน ด้านอาชีพ และการทำงาน
ด้านการจัดการศึกษา (ตัวบ่งชี้ที่ 7-12) ด้านการจัดการศึกษา (ตัวบ่งชี้ที่ 7-12) สถิติการพัฒนาครู สถิติงานวิจัย สถิติแผนการจัดการเรียนรู้ สถิติข้อมูลการนิเทศการสอน สถิติการผลิตสื่อ นวัตกรรม สถิติการพัฒนาตนเอง ของครู ผู้บริหาร สถิติการประชุมคณะกรรมการสถานศึกษา
สถิติ ข้อมูลการใช้แหล่งเรียนรู้ ข้อมูลหลักสูตร ,รายวิชาเลือก ฯลฯ (ต่อ) สถิติ ข้อมูลการใช้แหล่งเรียนรู้ ข้อมูลหลักสูตร ,รายวิชาเลือก ฯลฯ สถิติการประชุมกรรมการประกันคุณภาพ แฟ้มสะสมงานครู แฟ้มผลงานนักเรียน หลักฐานการสอนซ่อมเสริม การสอนแทน ฯลฯ ฯลฯ
ด้านการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้(ตัวบ่งชี้ที่ 13) สถิติข้อมูลการใช้แหล่งเรียนรู้ในโรงเรียน สถิติการใช้ข้อมูลแหล่งเรียนรู้นอกโรงเรียน สถิติการได้รับการสนับสนุนวิทยากรจากภายนอก สถิติการออกไปเป็นวิทยากรให้ความรู้ กับหน่วยงาน ชุมชน สถิติการเข้ามาศึกษาดูงาน การมาใช้สถานที่ในโรงเรียน
ด้านอัตลักษณ์ของสถานศึกษา (ตัวบ่งชี้ที่ 14) คำสั่งมอบหมายงาน โครงการตาม วิสัยทัศน์ / อัตลักษณ์ สรุปกิจกรรมตามโครงการ ปฏิทินปฏิบัติงานตามโครงการ แบบสรุปการประเมินผลการดำเนินงานตามโครงการ ภาพกิจกรรมตามโครงการ
ด้านการส่งเสริม (ตัวบ่งชี้ที่ 14-15) โครงการตามนโยบายและจุดเน้น คำสั่งมอบหมายงานตามโครงการ สรุปกิจกรรมตามโครงการ ปฏิทินปฏิบัติงานตามโครงการ แบบสรุปการประเมินผลการดำเนินงานตามโครงการ ภาพกิจกรรมตามโครงการ (นโยบายเช่น งานประกัน/ เรียนฟรี 15 ปี /อาชีพเพื่อการมีงานทำ/เรียนร่วม/ สวนพฤกษศาสตร์/สถานศึกษาพอเพียง/ อาเซียนศึกษา/การเรียนการสอน ตามแนววอลดอฟ์ / โรงเรียนวิถีพุทธ/ โรงเรียนสิ่งแวดล้อมศึกษา/ฯลฯ) (