ลำดับขั้นตอนการเสนอของบประมาณ (เดิม) ภาควิชา /หน่วยงานเสนอความต้องการ งานนโยบายและแผนรวบรวม / แยกแต่ละพันธกิจ ส่งคณะกรรมการตามพันธกิจและรองคณบดีฝ่ายต่างๆ คณะกรรมการตามพันธกิจและรองคณบดีฝ่ายต่างๆพิจารณาจัดสรรงบประมาณและเสนอคณบดี คณบดี
ลำดับขั้นตอนการเสนอของบประมาณใหม่มีดังนี้ ภาควิชา สำนักงานคณบดี โรงพยาบาล โครงการอื่นๆ
ลำดับขั้นตอนการเสนอของบประมาณ (ใหม่) ภาควิชา เสนอความต้องการระบุกิจกรรม ในกรณีมีพันธกิจเดียว เสนอที่รองคณบดีฝ่ายพันธกิจนั้นๆพิจารณากลั่นกรอง คณบดี ในกรณีที่มีหลายพันธกิจ ให้เสนอที่รองคณบดีฝ่ายบริหาร อนุมัติ งานนโยบายและแผน รองคณบดีฝ่ายนโยบายและแผน ไม่อนุมัติ
ลำดับขั้นตอนการเสนอของบประมาณ (ใหม่) สำนักงานคณบดี รองคณบดีพิจารณาให้ความเห็น คณบดี อนุมัติ ไม่อนุมัติ งานนโยบายและแผน รองคณบดีฝ่ายนโยบายและแผน
ลำดับขั้นตอนการเสนอของบประมาณ (ใหม่) โรงพยาบาล ผู้อำนวยการโรงพยาบาล อนุมัติ งานนโยบายและแผน รองคณบดีฝ่ายนโยบายและแผน ไม่อนุมัติ
ลำดับขั้นตอนการเสนอของบประมาณ (ใหม่) โครงการอื่นๆ รองคณบดีฝ่ายบริหาร อนุมัติ งานนโยบายและแผน รองคณบดีฝ่ายนโยบายและแผน ไม่อนุมัติ
ระยะเวลาการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้าง รายการที่ได้รับงบประมาณเงินแผ่นดินและเงินรายได้ ประจำปีงบประมาณ 2552 กำหนด เวลา ขั้นตอนตามแผนภูมิ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ปีงบประมาณ 2552 ต.ค. พ.ย. ธ.ค. ม.ค. ก.พ. มี.ค. เม.ย. พ.ค. มิ.ย. ก.ค. ส.ค. ก.ย. 1-31 ต.ค. 51 กำหนดรายละเอียดครุภัณฑ์แบบแปลนปรับปรุงสิ่งก่อสร้างให้แล้วเสร็จ หน่วยงานที่ได้รับอนุมัติรายการฯ 1 ต.ค. - 31 ธ.ค. 51 ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (4 วิธี) วิธีตกลงราคา วิธีประกวดราคา วิธีคัดเลือก วิธีพิเศษ งานพัสดุ (เบอร์โทร 1078) 1 ม.ค. - 31 มี.ค. 52 ดำเนินการก่อหนี้ผูกพัน (ทำสัญญากับบริษัท) 1 ม.ค. – 31 พ.ค. 52 วางฎีกาเบิกจ่ายงบประมาณ (ส่งเอกสารเบิกเงิน) งานคลัง (เบอร์โทร 1216)