แผนที่โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
กลุ่มสาระการเรียนรู้ การงานอาชีพและเทคโนโลยี
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน บ้านดินน่าอยู่
4.จัดทำรูปเล่มงานเขียนวรรณกรรมวันเด็กแห่งชาติให้สวยงาม 1 ชั่วโมง
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1. วิชาสังคม ศาสนาและวัฒนธรรม ป.4
การแก้สมการที่เกี่ยวกับ เลขยกกำลัง
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๔
แผนการจัดการเรียนรู้ที่1 วิชาภาษาไทย หน่วยการเรียนรู้ เข้าแถว
ค่ายวิชาการภาษาอังกฤษแบบเข้ม ระดับชั้น ป. 6 และ ม. 3
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ปัญหาการวิจัย เรื่อง การพัฒนาชุดกิจกรรมเพื่อส่งเสริม การคิดอย่างมีวิจารณญาณ เรื่อง เซลล์ของสิ่งมีชีวิต สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่
G N L เรื่องที่น่าชื่นชม ยินดี การเรียนรู้ใหม่ ๆ ความคาดหวัง Greeting
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้ เรื่อง 你住在那儿. (คุณพักอยู่ที่ไหน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
สรุปผลรวมของการเรียนรู้
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ความหมายของข้อมูลและสารสนเทศ
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2544
ตัวชี้วัด รายวิชา อ ต 1.1 ม.2/1 ปฏิบัติตามคำขอร้อง คำแนะนำ คำ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ อ่าน อ่าน.
งานวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้
ครูพรรณี ชุติวัฒนธาดา สอนภาษาอังกฤษระดับ ม. 3 และ ม
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตร และบริบทของสถานศึกษา
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
กระบวนการทำแผนการจัดการเรียนรู้
หน่วย การเรียนรู้.
ใบความรู้ เรื่อง...การทำโครงงาน
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน ออกแบบบ้านในฝันน่าอยู่
หน่วยที่ 3 การวิเคราะห์มาตรฐานและตัวชี้วัด
การรายงานกิจกรรมการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
โรงเรียนสายธรรม กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
แผนการจัดการเรียนรู้
นายทศพิธ แป้นดวงเนตร วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
การสอนโดยการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
Backward Design โดย อาจารย์ประจำวิชาฟิสิกส์ชั้นปีที่ ๓
เทคนิควิธีในการจัดการเรียนการสอน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
วิธีสอนแบบแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แผนที่โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่

คุณครูจุฑารัตน์ เดชวงศ์ญา แผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ ด้วยกระบวนการวิจัย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ สพป. เชียงใหม่ เขต 1 คุณครูจุฑารัตน์ เดชวงศ์ญา www.abcm.ac.th

แผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ ด้วยกระบวนการวิจัย กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ) หน่วยการเรียนรู้เรื่อง My lovely school จำนวน 4 แผน เวลา 10 ชั่วโมง โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่

โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ สาระสำคัญ การพูด วาดภาพ หรือเขียนนำเสนอข้อมูลข่าวสาร การแนะนำโรงเรียนของตนเองโดยใช้กระบวนการวิจัย เป็นการค้นพบ ข้อมูล ค้นคว้าและเรียบเรียงการใช้ภาษานำเสนอ เพื่อการสื่อสารใน ชีวิตประจำวันได้อย่างถูกต้อง คล่องแคล่วและมีประสิทธิภาพ โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่

มาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัด โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ ต 1.3 นำเสนอข้อมูลข่าวสาร ความคิดรวบยอดและความคิดเห็นในเรื่อง ต่างๆ โดยการพูดและเขียน ตัวชี้วัด ต 1.3 ป.4/1 พูด/เขียนให้ข้อมูลเกี่ยวกับตนเองและเรื่องใกล้ตัว ต 1.3 ป.4/2 พูด/วาดภาพ แสดงความสัมพันธ์ของสิ่งต่างๆ ใกล้ตัวจากที่ฟัง หรืออ่าน ต 1.3 ป.4/3 พูดแสดงความคิดเห็นง่ายๆ เกี่ยวกับเรื่องใกล้ตัว โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่

คุณลักษณะอันพึงประสงค์ โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ สาระการเรียนรู้ ความสามารถ ทักษะกระบวนการ คุณลักษณะอันพึงประสงค์ 1.ใฝ่เรียนรู้ 2.มุ่งมันในการทำงาน 3.มีวินัย การพูด การเขียนและการใช้กระบวนการวิจัยในการเรียนรู้ พูดและเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับเรื่องใกล้ตัว โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่

โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ สาระการเรียนรู้ Vocabulary : directions / prepositions / verbs Grammar : present tense, past tense Function : May I introduce our school? Culture : Greeting, Leave – taking. โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่

แผนการจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการวิจัย 1. ขั้นตั้งคำถาม 2. ขั้นเตรียมการค้นหาคำตอบ 3. ขั้นดำเนินการค้นหาและตรวจสอบคำตอบ 4. ขั้นสรุปผลและนำเสนอผลการศึกษา

โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ 1. ขั้นตั้งคำถาม กิจกรรม . สำรวจสถานที่จริง (KWL) . หมวก 6 ใบ . ประเด็นคำถาม - Want to know. - What is the answer. - Where do you get the information? - How do you get the answer. . คำถามวิจัย โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่

2. ขั้นเตรียมการค้นหาคำตอบ กิจกรรม . การแนะนำแหล่ง เรียนรู้ . การเรียนคำศัพท์ที่ เกี่ยวข้องในการเก็บ ข้อมูล . การวางแผน การศึกษาค้นคว้า คำตอบ โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่

3. ขั้นดำเนินการค้นหาและตรวจสอบคำตอบ กิจกรรม . การจัดทำปฏิทินการ ดำเนินงาน . การกำกับการปฏิบัติงาน . แบบบันทึกข้อมูล - การสัมภาษณ์ (Note taking) - วิธีการ Note taking จากการสำรวจ - การอ่านจากเอกสาร . การนำเสนอผลงาน . เรียนรู้คำศัพท์ . Role play โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่

4. ขั้นสรุปและนำเสนอผลการศึกษา โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ กิจกรรม . ทบทวนการทำงาน . กลุ่มนำเสนอผลงาน สรุปผลการศึกษา . นำเสนอผล การศึกษาด้วย กระบวนการวิจัย หลากหลายรูปแบบ . ต่อยอดการวิจัยครั้ง ต่อไป โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่

ภาพความสำเร็จ

โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ E - Book 1 2 3 โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ www.themegallery.com

Thank You www.abcm.ac.th