รางวัลทรงคุณค่า สพฐ. ( OBEC AWARDS)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โรงเรียนพัฒนาสู่มาตรฐานสากล สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
Advertisements

4/2/2017 Triple A Process ระบบการกำกับติดตามผลการดำเนินนโยบาย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และจุดเน้น สพฐ.
โครงการยกระดับคุณภาพครูทั้งระบบ
โรงเรียนวัดเขาปิ่นทอง
เหรียญทองอันดับหนึ่ง ระดับชาติ
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน บ้านดินน่าอยู่
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1. วิชาสังคม ศาสนาและวัฒนธรรม ป.4
โครงการนิเทศเต็มพิกัดโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน สู่การยกระดับคุณภาพการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร โดย ปรีชา พาลุกา ศึกษานิเทศก์
ยินดีต้อนรับ คณะกรรมการประเมิน
เรื่อง การรวบรวมข้อมูล คลิกเลือกหัวข้อตามที่ต้องการได้เลยค่ะ
คลิกเลือกหัวข้อตามที่ต้องการได้เลยค่ะ
ประเภทรางวัลทรงคุณค่า สพฐ. (OBEC AWARDS)
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับหลักสูตร
ข้อมูลสภาพปัจจุบัน ปัญหา
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตร และบริบทของสถานศึกษา
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI.) เรื่อง การคูณทศนิยม
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
แผนการขับเคลื่อนกรอบคุณวุฒิแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
หน่วย การเรียนรู้.
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
แนวทางการดำเนินงานศูนย์พัฒนาวิชาการ
การอาชีพ สาระที่ 4 การอาชีพ มาตรฐาน ง4.1
รายชื่อผลงานวิจัย และผลงานอื่น โดย ดร.สุรชาติ สังข์รุ่ง
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้ ศิลปะ สาระ ดนตรี เรื่อง การเรียนดนตรีพื้นบ้านของจังหวัดน่าน.
แนวทางการขับเคลื่อนหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสู่สถานศึกษา
กลยุทธ์ที่ 2 ปลูกฝังคุณธรรม ความสำนึกในความเป็นชาติไทย
รางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ และ รางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารราชการ แบบมีส่วนร่วม วัน...ที่ ... มกราคม 2557 เวลา ……. น. ณ ……………………………………………
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน
มาตรฐานการวัด การประเมินและ การประกันคุณภาพภายใน
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
นางสาวณัฏฐณิชา โพธิ์งาม
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน ออกแบบบ้านในฝันน่าอยู่
ว 5/2554.
การประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
การประเมินครูผู้สอนยอดเยี่ยม
การเสนอผลการปฏิบัติงานที่เป็นเลิศ
ตามยุทธศาสตร์การพัฒนายกระดับผลสัมฤทธิ์
มาตรการส่งเสริม โรงเรียนบ้านเขาแก้ววิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1.
๘ กลยุทธ์ การยกระดับและคุณภาพ O-NET ปี ๒๕๕๕
โรงเรียนอนุบาลควนขนุน
งานวิจัยการเรียนการสอน การสร้างและพัฒนาการจัดการเรียนการสอน โดยใช้เอกสารประกอบการเรียนการสอน เรื่องปัจจัยที่มีผลต่อการดำเนินธุรกิจ วิชาการหาข้อมูลทางการตลาด.
จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพ สพป.สุพรรณบุรี เขต ๒
ปัญหาทางการศึกษา อุปสรรคทางการศึกษาของโรงเรียนบ้านดอนกลาง
การผลิตคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
ตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
โรงเรียนสายธรรม กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กรอบหลักสูตรระดับท้องถิ่น เขตพื้นที่การศึกษา เชียงรายเขต 1
1 ครูได้รับการพัฒนาความรู้และสมรรถนะผ่านการปฏิบัติจริง และความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง
การศึกษากิจกรรมพิเศษเพื่อส่งเสริมแรงจูงใจต่อการเรียน
วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
หลักสูตรประวัติศาสตร์ท้องถิ่น จำรัส เพชรทับ
“ การแลกเปลี่ยน บุคลากร ” ทางเลือกของการจัดการความรู้ใน สถานศึกษาเอกชนประเภทอาชีวศึกษา กรณีศึกษา : วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูกับ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรีบริหารธุรกิจ.
ด้านครูและบุคลากรทางการศึกษา
สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
ความพึงพอใจของผู้เรียนต่อคุณภาพการสอนของครู แผนกสามัญ หมวดภาษาอังกฤษ ปีการศึกษา 2550 วิธีการวิจัยวัตถุประสงค์ ผลการศึกษา พบว่า โดยรวมนักเรียนมี ความพึงพอใจต่อคุณภาพ.
การใช้ข้อสอบกลางในการ สอบปลายปี
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การแก้ปัญหานักเรียนขาดการกระตือรือร้นในการเรียนภาคปฏิบัติ วิชางานเชื่อมและโลหะแผ่นเบื้องต้นของนักเรียนชั้น ปวช.1/1 ช่างยนต์ โรงเรียนเทคโนโลยีชลบุรี
นายวิฑูรย์ พิริยะอนันต์ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

รางวัลทรงคุณค่า สพฐ. ( OBEC AWARDS) รางวัลที่เสนอขอ ครูผู้สอนยอดเยี่ยม กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี นายสุชาติ คำพร ครู คศ.2 โรงเรียนบ้านศาลเจ้าไก่ต่อ อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครสวรรค์ เขต 2

คุณสมบัติเบื้องต้น(OBEC AWARDS) เกณฑ์การประเมิน 1.คุณสมบัติเบื้องต้นเชิงประจักษ์

คุณสมบัติเบื้องต้น(OBEC AWARDS) เกณฑ์การประเมิน 2.การครองตน (มีคุณธรรม จริยธรรมที่พึงประสงค์)

คุณสมบัติเบื้องต้น(OBEC AWARDS) เกณฑ์การประเมิน 3.การครองคน

คุณสมบัติเบื้องต้น(OBEC AWARDS) เกณฑ์การประเมิน 4.การครองงาน

คุณสมบัติเบื้องต้น(OBEC AWARDS) เกณฑ์การประเมิน 5.มีผลงานที่เกิดจากพัฒนาคุณภาพการศึกษา

คุณสมบัติเบื้องต้น(OBEC AWARDS) เกณฑ์การประเมิน 6.ได้รับรางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติ จากหน่วยงานภาครัฐ เอกชน เป็นที่ยอมรับในวิชาชีพและสังคม

คุณสมบัติเบื้องต้น(OBEC AWARDS) เกณฑ์การประเมิน 6.ได้รับรางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติ จากหน่วยงานภาครัฐ เอกชน เป็นที่ยอมรับในวิชาชีพและสังคม

การประเมินด้านวิชาการยอดเยี่ยม (OBEC AWARDS) การประเมินตัวชี้วัดเฉพาะ 1. ผลที่เกิดกับผู้เรียนป.6, ม.3, ม.6 (O–NET) ป.3 ( NT ) กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี วิชาคอมพิวเตอร์ ในสาระการเรียนรู้ เทคโนโลยีสารสนเทศ ปี พ.ศ. 2553 ค่าเฉลี่ยระดับโรงเรียน 17.78 ในปี พ.ศ. 2554 ค่าเฉลี่ยระดับโรงเรียน 50.00 สรุปผลว่านักเรียนมีผลการเรียนรู้เพิ่มสูงขึ้น 33.22

การประเมินด้านวิชาการยอดเยี่ยม (OBEC AWARDS) การประเมินตัวชี้วัดร่วม 1. ผลที่เกิดกับผู้เรียน 2.1 ด้าน/ คุณลักษณะอันพึงประสงค์

การประเมินด้านวิชาการยอดเยี่ยม (OBEC AWARDS) การประเมินตัวชี้วัดร่วม 1. ผลที่เกิดกับผู้เรียน 2.2 ผลงาน/ชิ้นงาน/ภาระงาน/ผลการ/ปฏิบัติงาน

การประเมินด้านวิชาการยอดเยี่ยม (OBEC AWARDS) การประเมินตัวชี้วัดร่วม 1. ผลที่เกิดกับผู้เรียน 2.3 การเผยแพร่ผลงานนักเรียน

การประเมินด้านวิชาการยอดเยี่ยม (OBEC AWARDS) การประเมินตัวชี้วัดร่วม องค์ประกอบที่ 2 ผลการพัฒนาตนเอง 1. เป็นแบบอย่างและเป็นที่ยอมรับจากบุคคลอื่น ๆ

การประเมินด้านวิชาการยอดเยี่ยม (OBEC AWARDS) ตัวชี้วัด 2 พัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 1.พัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง

การประเมินด้านวิชาการยอดเยี่ยม (OBEC AWARDS) องค์ประกอบที่ 3 การดำเนินงาน / ผลงานที่เป็นเลิศ 1. การนำองค์ความรู้จากการได้รับการพัฒนา หรือการพัฒนาตนเองไปใช้ประโยชน์

การประเมินด้านวิชาการยอดเยี่ยม (OBEC AWARDS) องค์ประกอบที่ 3 การดำเนินงาน / ผลงานที่เป็นเลิศ 2.การแก้ปัญหา /การพัฒนาผู้เรียน

5. ออกสู่สายตา 4.ร่วมกันชื่นชม 3. ออกแบบสร้างสรรค์ 2.ทำไปเป็นแบบ 1.กระตุ้นความสนใจ

สวัสดีครับ