เพื่อให้ผู้เรียนได้เข้าใจถึงประวัติ ความเป็นมาของการเขียนเว็บเพจ ด้วยภาษา HTML อีกทั้งยัง สามารถสร้างเว็บขึ้นมาได้อีกด้วย รวมไปถึงการเผยแพร่ในที่ สาธารณะ
3. การทำงานอภิปรายขั้นตอนการทำงานที่มีประสิทธิภาพ 1. เข้าใจการทำงาน มีความคิดสร้างสรรค์ ใช้กระบวนการเทคโนโลยีสารสนเทศในการ สืบค้นข้อมูล 2. การเรียนรู้ การสื่อสาร การแก้ปัญหา 3. การทำงานอภิปรายขั้นตอนการ ทำงานที่มีประสิทธิภาพ
1. นักเรียนรู้จักและเข้าใจในการใช้ ภาษา HTML ในการเขียน WEB SITE ได้เป็นอย่างดี 2. สามารถพัฒนาขึ้นไปได้อีกในระดับ ที่สูงขึ้นอีกทั้งยังนำไปปรับปรุงเพื่อใช้ ในการประกอบอาชีพได้ในอนาคต 3. ผู้เรียนสามารถนำไปประยุกต์และ ต่อยอดความคิด
เราจะทราบได้อย่างว่าทุกคน สามารถเขียนเว็บได้ คำถามประจำหน่วย สิ่งที่สำคัญที่สุดในการเขียนเว็บคือ คำถามประจำบท ส่วนประกอบใจความสำคัญของเว็บไซค์คืออะไร ทำไมเราจึงนิยมใช้ภาษา HTML ที่ในการใช้สร้างเว็บ เพจ ส่วนประกอบใจความสำคัญ ของเว็บไซค์คืออะไร คำถามสร้างพลังคิด
ก่อนเริ่มโครงงานระหว่างทำโครงงานเมื่อสิ้นสุดโครงงาน - เตรียมความพร้อมของ ผู้เรียน - ทดสอบภูมิความรู้ของ ผู้เรียน - ความร่วมมือของผู้เรียนที่มี ผลกับผู้สอน - ปัจจัยที่มีผลต่อการเรียนรู้ - ทำแบบทดสอบหลังเรียน - ประเมินความรู้ของผู้เรียน - ติดตามความก้าวหน้าของ นักเรียน - แสดงทักษะการเรียนรู้ของ ผู้เรียน
การสร้าง Web Page ด้วยภาษา HTML
- สืบค้น - สืบค้น วันที่ 14 ธันวาคม ภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะ วิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา,computers& the internet, บทที่ 8 - สมปอง ธีรวิสิฐปกรณ์, นพ เชี่ยวชาญมั่นจิต. พิมพ์ครั้งที่ 1.( กรุงเทพฯ : บริษัท JC.Club,2545), หน้า 4.