การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น (Introduction to Public Relations)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ICT & LEARN.
Advertisements

ส่วนประกอบตอนต้น ปก ชื่อเรื่องวิจัย ชื่อผู้วิจัย โรงเรียน ชื่อโครงการ เดือน ปี ที่วิจัยเสร็จ คำนำ ส่วนประกอบ ที่มาของรายงาน วัตถุประสงค์ของรายงาน วิจัย.
หลักสูตร บัณฑิต สาขาวิชา หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 25..
แนะนำรายวิชา GED40003 คอมพิวเตอร์กับชีวิต
แผนการสอน วิชา Database Design and Development
ชื่อโครงการ (ภาษาไทย) การพัฒนารายวิชาหลักสูตรและการสอน ผ่านเว็บสำหรับนักศึกษาระดับ ปริญญาตรีในสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตสุพรรณบุรี (ภาษาอังกฤษ) DEVELOPMENT.
ดิจิตอลและการออกแบบตรรก
แม่แบบแผนการจัดการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
แผนการเรียนรู้ เรื่อง การจัดองค์ประกอบของการถ่ายภาพ
หน่วยการเรียนเรื่อง ป้ายนิเทศเพื่อการเรียนรู้สู่ศตวรรษที่ 21
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย
นางสาว สุพรรษา ชัยนิกูล
ผู้สอน อาจารย์จุฬาวลี มณีเลิศ
การเขียนขยายเค้าโครงเอกสารแต่ละบท ให้มีเนื้อหาสมบูรณ์
อาจารย์อุทัยวรรณ ศรีวิชัย
« อาจารย์มนัสสินี บุญทำดี
Course Syllabus เศรษฐศาสตร์เบื้องต้นสาหรับวิศวกร
การอ่านและนำเสนอ เรื่องเกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศ
เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อองค์การ
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการสัมมนา
การจัดการฐานข้อมูลเบื้องต้น (Database Management System)
การสืบค้นสารสนเทศขั้นสูง (Advanced Information Retrieval)
การสืบค้นสารสนเทศขั้นสูง (Advanced Information Retrieval)
การสืบค้นสารสนเทศขั้นสูง (Advanced Information Retrieval)
วิชา การสืบค้นสารสนเทศ ขั้นสูง ( Advanced Information Retrieval ) รหัสวิชา (2-2)
จิตวิทยา ในชีวิตประจำวัน.
เพื่อสัมพันธภาพที่ดี
วิชา พฤติกรรมสุขภาพและการส่งเสริมสุขภาพ (Health Bahavior and Health Promotion) 2 หน่วยกิต 2(2-0-1)
แผนการสอนรายวิชา (Lesson Plan)
กระบวนการวิจัยเชิงประเมิน
การวิจัยในชั้นเรียนด้านอาชีวศึกษา
ความรู้พื้นฐานทางคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
สื่อการสอน : ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบงานห้องสมุด (1)
การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น
บทที่ 1.1 แนะนำรายวิชา.
หลักสูตร การผลิตพืชตามระบบ การรับรองมาตรฐาน GAP
รายละเอียดของประสบการณ์ภาคสนาม (มคอ.4)
การประชาสัมพันธ์ ในหน่วยงานต่างๆ
วิธีดำเนินการพัฒนาโครงงานคอมพิวเตอร์
วัตถุประสงค์ของการศึกษา
อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
การลงข้อมูลแผนการสอน
แนะนำรายวิชาและ กำหนดข้อตกลงร่วมกันระหว่างผู้เรียนและผู้สอน
สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________.
Course outline Software Architecture and Design
กิจกรรมพิเศษเพื่อการประชาสัมพันธ์
สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________.
หลักสูตร ศิลปะการพูดในโอกาสพิเศษสำหรับผู้บริหาร
= 5 บทหลัก *ไม่เสมอไป สัปดาห์ที่ 5/16
มศว 365 การจัดการสมัยใหม่ (Principles of Modern Management)
การวิเคราะห์วิทยานิพนธ์ปริญญามหาบัณฑิต สาขาวิชาสังคมศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในช่วงปี พ.ศ Analysis of Master’s Thesis in Social Studies.
แนะนำรายวิชาและ กำหนดข้อตกลงร่วมกันระหว่างผู้เรียนและผู้สอน
หลักนิเทศศาสตร์ (Principles of Communication Art) FCA1101
นายทศพิธ แป้นดวงเนตร วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการสื่อสาร (Information Technology for Communication) อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
งานเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ ความสำคัญของการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ 2. เพื่อพัฒนาคน กศน. ภายในองค์กร 3. เพื่อเผยแพร่งาน กศน. 4. เพื่อสร้างความเชื่อถือ รักษาและแก้ไข.
กระบวนการดำเนินการประชาสัมพันธ์
ให้โอกาสผู้เรียนมีส่วนร่วมรับผิดชอบ สร้างความมีวินัย การตรงต่อเวลา
สรุปวิธีสอนที่ใช้ในการฝึกอบรม
การวิจัยการสื่อสารการตลาด (AMC2202)
รายละเอียดของรายวิชา (มคอ.3)
นางสาววัชรา เชื้อรามัญ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
ตัวอย่าง การเขียนโครงการ
เทคนิควิธีในการจัดการเรียนการสอน
การสอนแบบอภิปราย และการสอนแบบนิรนัย
บทที่ 4 ข้อเสนอโครงการวิจัย
การประชาสัมพันธ์ในหน่วยงานต่างๆ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น (Introduction to Public Relations) อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

คำอธิบายรายวิชา ศึกษาแนวคิดและทฤษฎี บทบาทและวิวัฒนาการของการประชาสัมพันธ์ขององค์การรัฐและเอกชนความสำคัญของประชาชนกลุ่มเป้าหมายในการประชาสัมพันธ์ การเลือกสื่อและกิจกรรม ปัญหาต่างๆ ในการประชาสัมพันธ์

แผนการสอน สัปดาห์ที่ 1 สัปดาห์ที่ 2 สัปดาห์ที่ 3 สัปดาห์ที่ 4 บรรยายแนะนำขอบเขตรายวิชา วิธีเรียน อธิบายแนวทางกระบวนการเรียน การสอน แหล่งค้นคว้าข้อมูลสารสนเทศ ให้ความรู้ในการประชาสัมพันธ์ สัปดาห์ที่ 1 สัปดาห์ที่ 2 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ สัปดาห์ที่ 3 ประวัติและวิวัฒนาการของการประชาสัมพันธ์ สัปดาห์ที่ 4 หลักการและวัตถุประสงค์ของการประชาสัมพันธ์

แผนการสอน สัปดาห์ที่ 5-6 องค์ประกอบของการประชาสัมพันธ์ สัปดาห์ที่ 7 การสร้างภาพลักษณ์ในการประชาสัมพันธ์ สัปดาห์ที่ 8 สอบกลางภาค

แผนการสอน สัปดาห์ที่ 9 สัปดาห์ที่ 10-11 สัปดาห์ที่ 12-13 สัปดาห์ที่ 14 กระบวนการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ สัปดาห์ที่ 10-11 กิจกรรมพิเศษเพื่อการประชาสัมพันธ์ - อุตสาหกรรมการประชาสัมพันธ์ - การประชาสัมพันธ์ในหน่วยงานต่างๆ สัปดาห์ที่ 12-13 สัปดาห์ที่ 14 แนวโน้มการประชาสัมพันธ์ในอนาคต บทบาทและจริยธรรมของนักประชาสัมพันธ์

แผนการสอน สัปดาห์ที่ 15 ทบทวนความรู้ สัปดาห์ที่ 16 สอบปลายภาค

การประเมินผล 20 % 40 % สอบกลางภาค สอบปลายภาค 30 % 10 % การฝึกปฏิบัติ รายงานกลุ่ม/เดี่ยว อภิปรายกลุ่ม การมีส่วนร่วมกับกิจกรรมในชั้นเรียน ความตรงต่อเวลา

จบการนำเสนอ