วัตถุประสงค์ 1.นักเรียนบอกชื่อของพืชสมุนไพรได้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ICT & LEARN.
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
จุดมุ่งหมายหลักสูตร และการนำหลักสูตรไปใช้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ระหว่างวันที่ กรกฎาคม 2554 โรงเรียนตากพิทยาคม
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
การออกแบบการเรียนรู้อย่างไรให้ผู้เรียนบรรลุวัตถุประสงค์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ผลิตสินค้าและบริการ.
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
แผนการจัดการเรียนรู้
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Joseph Jacobs
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
การบูรณาการไอซีทีสู่ห้องเรียน
Intel® Teach Program Essentials Course v.10.1
การปลูกพืชผักสวนครัว
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ครูเสน่ห์ อุ่นสิม จำใจเสนอ.
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
หน่วยการเรียนรู้ เรื่องสัตว์ในท้องถิ่น
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Chalermsri Piapan
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
หน่วยการเรียนรู้ คืออะไร
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
อธิบายแนวคิดการจัดทำโครงงานในประเด็นต่อไปนี้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
ภาพรวมแนวคิดของโครงงาน
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
การใช้คอมพิวเตอร์ในชีวิตประจำวัน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
ประดิษฐ์ของประดับตกแต่งบ้าน เพื่อลดภาวะโลกร้อน
ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2544
หลักการพัฒนา หลักสูตร
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
โครงร่างการวิจัย (Research Proposal)
การวิเคราะห์ผู้เรียน
ใบความรู้ เรื่อง...การทำโครงงาน
การวัดประเมินผลแบบดั้งเดิม
การพัฒนาระบบการเรียนการสอน
การเขียนรายงานการวิจัย
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การจัดการเรียนรู้โดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ
แบบทดสอบก่อนเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง การเลือกหัวข้อโครงงาน.
01 WINTER ชื่อเรื่องวิจัย การดำเนินงานนิเทศภายในของ โรงเรียนศรีธนาพณิชยการเทคโนโลยี เชียงใหม่ Template ชื่อผู้วิจัย นางศิริรัตน์ ชุมสาย ณ อยุธยา.
การประเมินตามสภาพจริง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เรวดี กระโหมวงศ์
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการขาย 1 เรื่อง ประเภทของการขาย โดยใช้แบบฝึกทักษะ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1.
อาหารใน ชีวิตประจำวัน
การสอนแบบโครงงาน ขจิต ฝอยทอง คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้โปรแกรมพิมพ์ดีดอังกฤษด้วยคอมพิวเตอร์ที่มีผลต่อการมองแป้นขณะพิมพ์ของนักเรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 (ปวช.1)
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
การพัฒนาพฤติกรรมการกล้าเสดงออก โดยใช้วิธีการแสดงบทบาทสมมติ ในรายวิชาทักษะภาษาไทยเพื่ออาชีพ ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ปีที่ 1 แผนกการตลาด.
ชื่อผู้วิจัย :: นางสาวสุทธิดา โชติญาณพงษ์
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

วัตถุประสงค์ 1.นักเรียนบอกชื่อของพืชสมุนไพรได้ 2.นักเรียนจำแนกได้ว่าพืชชนิดใดเป็นสมุนไพรหรือไม่เป็น 3.นักเรียนบอกข้อสังเกตของลักษณะที่สำคัญของสมุนไพรได้ 4.นักเรียนบอกประโยชน์ของสมุนไพรได้

แนวคิดโครงงาน โครงงานเป็นประโยชน์กับนักเรียนทุกคน เปิดโอกาสให้เข้าร่วม มีความหมาย ตอบสนองมาตรฐานการเรียนรู้ บูรณาการทักษะในศตวรรษที่21 ช่วยนักเรียนพัฒนาการทักษะการบริหารจัดการตนเอง นักเรียนเป็นสำคัญ มีการประเมินอย่างต่อเนื่อง

GRASP G หมายถึง Goal เป้าหมาย ได้แก่ผู้เรียน R หมายถึง Role บทบาทสมมติ ตั้งสมมติฐาน ปัญหา A หมายถึง Audence บุคคลที่เกี่ยวข้อง ครู นักเรียน ผู้ปกครอง S หมายถึง Self of Activities กิจกรรม P หมายถึง Product ผลผลิต / ผลงาน

คำถามกำหนดกรอบการเรียนรู้ 1.พืชอะไรบ้างที่เป็นพืชสมุนไพร 2.เราจะทราบได้อย่างไรว่าพืชชนิดใดเป็นพืชสมุนไพร 3.อะไรเป็นข้อแตกต่างระหว่างพืชที่เป็นสมุนไพรกับไม่เป็นสมุนไพร 4.สมุนไพรมีประโยชน์อย่างไร

การประเมิน เครื่องมือ วิธีการ เครื่องมือ วิธีการ 1.แบบบันทึกการค้นคว้าข้อมูล 1. ใช้การประเมินค่าแบบรูบริก 2.แบบบันทึกการสังเกตพฤติกรรม 2. ใช้การประเมินค่าแบบรูบริก 3.รายงานการศึกษาค้นคว้า 3. ประชุมกลุ่ม ตรวจผลงาน