นางวรรณี ศรีดนุเดช การพัฒนาความพร้อมด้านคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวน 0-9

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คลิกที่นี่เพื่อเข้าชม
Advertisements

ซอฟต์แวร์.
คลิกที่นี่เพื่อเข้าชม
กิจกรรมสร้างสรรค์ประโยชน์ โครงการรวมพลังสร้างสรรค์จากพี่ให้น้อง
ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
เรื่อง เวลา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
โรงเรียนบ้านบึงสามัคคีกำแพงเขต
จัดทำโดย นางคนึงนิตร เมืองอินทร์ ครูผู้ช่วย
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดสิตาราม
นายทอง ทองงาม ครูผู้ช่วย
การพัฒนาความพร้อมด้านสติปัญญา นางสาวอัมรินทร์ ศรีป้อ ครู คศ.1
สื่อการเรียนรู้ CAI ชั้นอนุบาล 1 เรื่อง
ฝึกนับจำนวนกับพี่จุก
ป.4 บทที่ 1 “จำนวนนับ เกิน100,000”
เรื่อง สีต่างๆ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI)
ระบบงานสารบรรณ e-filing
ระบบงานสารบรรณ.
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI.) เรื่อง การคูณทศนิยม
แบบทดสอบสำหรับนักเรียนชั้นอนุบาล 2
โรงเรียนชุมชนบ้านบือแนปีแน สพป.ปัตตานี เขต 2
กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้ ศิลปะ สาระ ดนตรี เรื่อง การเรียนดนตรีพื้นบ้านของจังหวัดน่าน.
นางสาวลุฎา จันทร์ถนอมแสง
มาตราตัวสะกด มีทั้งหมด 9 แม่ คือ 1. แม่ ก-กา 2. แม่ กก 3. แม่ กค
หน่วยบันทึกข้อมูลของคอมพิวเตอร์ ครูสุวรรณ์ พิมเสน ครู คศ
หน่วยนำเข้าข้อมูลของคอมพิวเตอร์ ครูสุวรรณ์ พิมเสน ครู คศ
หน่วยส่งออกข้อมูลของคอมพิวเตอร์ ครูสุวรรณ์ พิมเสน ครู คศ
หน่วยประมวลผลข้อมูลคอมพิวเตอร์ ครูสุวรรณ์ พิมเสน ครู คศ
เรื่อง โรงเรียนบ้านท่ามะปริง
นายเชิดศักดิ์ ตั้นภูมี (คบ. จุฬาฯ กศ.ม. มศว.)
ส่วนประกอบหลักของคอมพิวเตอร์ฮาร์ดแวร์
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
ทบทวนบทเรียน ENGLISH CLASS 6.
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่6
การเปรียบเทียบค่าเงินเหรียญ
สาระสังคม ศาสนาและวัฒนธรรม
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ(ภาษาอังกฤษ)
วิชาคอมพิวเตอร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 นางพวงเพ็ญ อินทร์เอี่ยม
วาดรูปด้วย Paint ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
บทเรียนออนไลน์ เรื่อง Part of body( พาสออฟบอดี้ ) ส่วนต่างๆของร่างกาย
วาดรูปด้วย Paint ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
โรงเรียนบ้านละหาร เสนอ
Present Simple Tense By Aranya Chaichana
คุณครูพรพิมล ตันติวรธรรม โรงเรียนบ้านวังไผ่ สพท.กาญจนบุรี เขต 2
คุณครูพรพิมล ตันติวรธรรม โรงเรียนบ้านวังไผ่ สพท.กาญจนบุรี เขต 2
โรงเรียนบ้านเหล่าดอนเงิน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุดรธานี เขต 1
เทคนิคการตั้งคำถามที่ดี (Using Effective Question Techniques)
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สงขลา เขต 3
ใบงาน 1. ให้นักเรียนคัดลอกเนื้อหาและตัวอย่างเรื่อง การวิเคราะห์ปัญหาและการจำลองความคิดตั้งแต่สไลด์ที่ 2-11 ลงในสมุด (ถ้าไม่มีให้ทำในกระดาษสมุด1คู่) 2.
ข้อมูลและสารสนเทศ DATA AND INFORMATION ง41101 การงานพื้นฐานอาชีพ 1 ครูมาโนชญ์ แสงศิริ โรงเรียนพิจิตรพิทยาคม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาพิจิตร.
ความรู้เกี่ยวกับตัวเรา
จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพ สพป.สุพรรณบุรี เขต ๒
โรงเรียนบ้านทุ่งหงาว
ชั้นอนุบาล1 โรงเรียนบ้านควนไทรงาม
การเตรียมความพร้อม อนุบาล
บันทึกสัมภาษณ์นักเรียน มัธยมศึกษาต้น สัมภาษณ์โดย พระปิยะณัฐ คุณวโร คณะครุศาสตร์ ชั้นปีที่ ๔ วิชาเอกการสอน ภาษาอังกฤษ สัมภาษณ์โดย พระปิยะณัฐ คุณวโร คณะครุศาสตร์
โรงเรียนบ้านปลักชะเมา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษายะลา เขต 1
โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 97 (บ้านบางบอน) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาระนอง
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
หน่วยที่ 6 ความน่าจะเป็น โรงเรียนปทุมวิไล จังหวัดปทุมธานี
โรงเรียนบ้านเกาะสินไห
โรงเรียนบ้านวังไทร อำเภอปากช่อง สพท.นม. เขต 4
การทำปกหน้า.
โรงเรียนขัติยะวงษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 27
เรื่อง ท่องแดนมังกร ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 นายอานัฐ ปรีสมบัติ ครูโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กาฬสินธุ์ เขต 1.
Parts of the Body กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดย ครูชาลิดา รายรัตน์ โรงเรียนบ้านโป่ง สพท.เชียงราย เขต 2.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

นางวรรณี ศรีดนุเดช การพัฒนาความพร้อมด้านคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวน 0-9 ชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านไทรงาม จัดทำโดย นางวรรณี ศรีดนุเดช สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสตูล

จำนวน และสัญลักษณ์ตัวเลข 0-9 1 2 3 4

จำนวน และสัญลักษณ์ตัวเลข 0-9 5 6 7 8 9

ให้นักเรียนโยงจำนวนภาพสัมพันธ์กับตัวเลข

ให้นักเรียนโยงจำนวนภาพสัมพันธ์กับตัวเลข

ให้นักเรียนโยงจำนวนภาพสัมพันธ์กับตัวเลข

ให้นักเรียนลากตัวเลขไปหาจำนวนภาพให้ถูกต้อง

ให้นักเรียนลากตัวเลขไปหาจำนวนภาพให้ถูกต้อง

ให้นักเรียนเติมตัวเลขที่หายไป 0,........,2,........,4,........,6,.........8,........, <Keypad will appear here based on shape and location of this rectangle.>

ให้นักเรียนเติมตัวเลขที่หายไป .............,1,.............,3,..............,5,..............7,............., Alphabet Buttons Appear Here

เลขอะไรเอ๋ย

เลขอะไรเอ๋ย

ให้นักเรียนเลือกภาพที่มีจำนวน 5 30 Type question here. 30 ให้นักเรียนเลือกภาพที่มีจำนวน 5

ให้นักเรียนเลือกภาพที่มีจำนวน 9 30 ให้นักเรียนเลือกภาพที่มีจำนวน 9

ให้นักเรียนวาดรูปต่อไปนี้ตามจำนวนที่ครูกำหนด

ให้นักเรียนเขียนตัวเลขตามจำนวนที่ครูกำหนด

จบแล้วค่ะ นักเรียน เป็นไง สนุกไหม สนุกค่ะ สนุกครับ

<Scoreboard will appear here, leave shape as-is.>